Ông hoàng thời trang Hàn trình làng BST mới tại Việt Nam

Thứ sáu - 07/11/2014 02:26
Ông hoàng thời trang Hàn trình làng BST mới tại Việt Nam Ông hoàng thời trang Hàn trình làng BST mới tại Việt Nam

Zio Song cũng chính là nhà thiết kế đầu tiên được hé lộ sẽ góp mặt tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam lần đầu tiên được tổ chức.

Nhà thiết kế Zio Song – được mệnh danh là nhà thiết kế trang phục nam số một tại Hàn Quốc sẽ giới thiệu BST thời trang mùa xuân hè 2015 trên sàn diễn catwalk của chương trình Tuần lễ thời trang quốc tế tại Việt Nam – Vietnam International Fashion Week 2014.

Hiện nay, Zio Song cùng với thương hiệu của mình không chỉ được săn đón ở xứ sở kim chi mà ngay cả những tín đồ yêu mến thời trang nam của thế giới cũng phải ngưỡng mộ tài năng của ông cũng như sự đa dạng từ chính những bộ trang phục dành riêng cho các quý ông lịch lãm, sang trọng.

Ông hoàng thời trang Hàn trình làng BST mới tại Việt Nam 1
NTK Zio Song.
Ông hoàng thời trang Hàn trình làng BST mới tại Việt Nam 2
Ông hoàng thời trang Hàn trình làng BST mới tại Việt Nam 3
Những mẫu thiết kế mới nhất nằm trong bộ sưu tập thu đông 2013 của Zio Song.

Nhà thiết kế Zio Song tốt nghiệp tại Esmod Paris - một trong những trường đào tạo về thời trang nổi tiếng nhất thế giới với giải thưởng danh dự Metion D’Homme và từng là giảng viên năm giảng dạy tại Esmod Seoul trước khi bắt đầu thành lập nhãn hiệu riêng cho mình.

Năm 1999, ông chính thức cho ra mắt thương hiệu mang tên mình chủ yếu tập trung vào thiết kế trang phục cao cấp dành cho nam. Đến năm 2007, sau khi trình làng bộ sưu tập thời trang nam tại Tuần lễ thời trang Paris, ông nhận được nhiều lời khen ngợi và đánh giá cao từ giới chuyên môn quốc tế. Từ đó, tên tuổi và tài năng của Zio Song chính thức được khẳng định trên thị trường thời trang thế giới.

Được đánh giá là Tuần lễ thời trang lớn nhất và chuyên nghiệp nhất của Việt Nam từ trước tới nay, Tuần lễ thời trang quốc tế tại Việt Nam do Công ty Multimedia JSC phối hợp với Tuần lễ thời trang FIDé Fashion Weeks sẽ giới thiệu những thiết kế mới nhất, nổi bật nhất đến từ 7 thương hiệu thời trang quốc tế, cùng với 9 nhà thiết kế hàng đầu của Việt Nam.

Hiện tại, danh sách các nhà thiết kế là một trong những chủ đề đang được chờ đón nhất của giới mộ điệu thời trang trong nước. Ban tổ chức chương trình cho biết toàn bộ danh sách sẽ được công bố chính thức trong buổi họp báo ra mắt các nhà thiết kế vào ngày 6/11 tới tại Trung tâm Hội nghị Gem Center.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 83
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 81
 
  •   Hôm nay 15,993
  •   Tháng hiện tại 249,957
  •   Tổng lượt truy cập 128,848,135