T-ara nhí nhảnh trước ống kính

Thứ bảy - 10/01/2015 09:58
T-ara nhí nhảnh trước ống kính T-ara nhí nhảnh trước ống kính

Nhóm nhạc Hàn Quốc xuất hiện xinh đẹp trong trang phục trắng, giao lưu với fan và truyền thông Việt Nam, tối 9/1 tại TP HCM.

T-ara nhí nhảnh trước ống kính 1

Eunjung mở đầu với câu chào: "Xin chào, em là Eunjung. Cảm ơn". Liên tiếp các thành viên còn lại Jiyeon, Soyeon, Boram, Qri và Hyomin cũng giới thiệu tên bằng tiếng Việt. Sau đó, các cô gái mới bắt đầu trả lời câu hỏi từ truyền thông nhờ sự trợ giúp của người phiên dịch.

T-ara nhí nhảnh trước ống kính 2

Hyomin tiết lộ, trong minishow tối 10/1, ngoài việc thể hiện các ca khúc quen thuộc với khán giả Việt, nhóm sẽ có thêm nhiều chương trình giao lưu. T- ara sẽ có phần đập tay cùng fan. Hyomin vẽ hình trái tim biểu lộ tình cảm của mình. Cô tiết lộ mình là thành viên sử dụng mạng xã hội nhiều nhất của T-ara. Nữ ca sĩ hóm hỉnh cho biết, ai rồi cũng sẽ già và xấu đi nên cô tranh thủ khoe hình ảnh khi còn xinh đẹp trên trang cá nhân.

T-ara nhí nhảnh trước ống kính 3

Boram khá im tiếng suốt buổi họp báo.

T-ara nhí nhảnh trước ống kính 4

Jiyeon tạo dáng khi nhìn thấy ống kính. Cô được khán giả Việt Nam biết đến qua bộ phim truyền hình nổi tiếng như "God of Study", "Dream High"...

T-ara nhí nhảnh trước ống kính 5

Thành viên Soyeon.

T-ara nhí nhảnh trước ống kính 6

Qri có phong cách của một tiểu thư. Các thành viên T-ara khẳng định fan Việt đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sự nổi tiếng của nhóm. Lực lượng fan quốc tế và đặc biệt là ở Việt Nam đã giúp T-ara giữ vững tình yêu với âm nhạc. Nhóm cũng hứa học tiếng Việt nhiều hơn.

Tâm Giao
Ảnh: Chanh Nguyễn

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 86
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 82
 
  •   Hôm nay 19,243
  •   Tháng hiện tại 253,207
  •   Tổng lượt truy cập 128,851,385