Suzy ngượng khi nói về chuyện tình với Lee Min Ho

Thứ ba - 07/04/2015 10:43
Suzy ngượng khi nói về chuyện tình với Lee Min Ho Suzy ngượng khi nói về chuyện tình với Lee Min Ho

"Tình đầu quốc dân" thừa nhận, cả cô và tài tử đều bối rối khi lộ quan hệ yêu đương. Cả hai giờ đây thận trọng và không muốn chia sẻ nhiều về đời tư.

Suzy và tài tử Lee Min Ho trở thành tâm điểm làng giải trí Hàn những ngày qua, sau khi công khai quan hệ yêu đương. Trả lời lúc ghi hình chương trình truyền hình của KBS, Suzy cho biết cô và Min Ho đang trong quá trình tìm hiểu nhau, cả hai đều thận trọng giữ gìn mối quan hệ.

Suzy ngượng khi nói về chuyện tình với Lee Min Ho 1

Cặp tình nhân Suzy - Lee Min Ho.

Người đẹp chia sẻ, tuy không làm sai việc gì nhưng nếu kể về chuyện tình, cô sẽ có chút ngượng ngùng. "Hơn nữa tôi cũng không biết nói gì, hy vọng được mọi người ủng hộ", ca sĩ nói.

Suzy thừa nhận, cả cô và Lee Min Ho đều bối rối khi bất ngờ bị công khai ảnh hẹn hò, bởi hai người mới tìm hiểu nhau được khoảng một tháng. "Tình đầu quốc dân" chia sẻ, cô nảy sinh tình cảm với tài tử hơn mình 7 tuổi vì anh biết chăm sóc, cảm thông với người khác.

Suzy năm nay 21 tuổi, hoạt động với các vai trò diễn viên, ca sĩ, người mẫu. Với vẻ đẹp tươi trẻ, trong sáng, người đẹp rất đắt show quảng cáo ở Hàn Quốc. Ca sĩ cho biết, cô sẽ nhận lời làm gương mặt đại diện nếu sản phẩm phù hợp với hình ảnh của mình. Trước đây, cô từng từ chối đóng quảng cáo nội y vì cảm thấy không tự tin về vóc dáng.

Hải Lan

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 169
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 166
 
  •   Hôm nay 21,936
  •   Tháng hiện tại 634,706
  •   Tổng lượt truy cập 130,218,475