Kristen Stewart vui vẻ trước thông tin tình cũ đính hôn

Thứ ba - 07/04/2015 10:51
Kristen Stewart vui vẻ trước thông tin tình cũ đính hôn Kristen Stewart vui vẻ trước thông tin tình cũ đính hôn

Nữ diễn viên được cho là không bận tâm tới việc Robert Pattinson và bạn gái mới FKA Twigs sắp làm đám cưới.

Nam diễn viên Anh mới đây đã đính hôn với nữ ca sĩ đồng hương sau 6 tháng hẹn hò. Trước đó, Robert Pattinson trải qua cuộc tình gần 4 năm với Kristen Stewart và chấm dứt tháng 5/2013, gần 10 tháng sau khi Kristen bị bắt gặp cặp kè với đạo diễn Rupert Sanders. Thông tin Robert đính hôn khiến nhiều người quan tâm tới cảm xúc của Kristen.

Xuất hiện tại một sự kiện ở Los Angeles, Mỹ hôm 3/4, Kristen rạng rỡ trước ống kính truyền thông. Chia sẻ với AP tại sự kiện, nữ diễn viên nói: "Tôi cảm thấy cuộc sống lúc này vui hơn bao giờ hết". Khi được hỏi, liệu có phải những ngày tháng Chạng vạng đã lùi xa trong suy nghĩ của Kristen, cô nói: "Hoàn toàn. Tôi chỉ phải nghĩ về nó khi mọi người hỏi".

Kristen Stewart vui vẻ trước thông tin tình cũ đính hôn 1

Kristen tham gia một sự kiện mới đây. Ảnh: Wenn.

"Cuộc sống của cô ấy đang rất ổn, làm việc và du lịch. Kristen vẫn sống tốt cho dù Robert đính hôn. Cô ấy có cuộc sống riêng và đã bước tiếp. Giờ đây cô ấy sống kín kẽ hơn và dường như hạnh phúc hơn. Trước đây, Kristen đã phải chịu nhiều áp lực từ sự chú ý của truyền thông. Bây giờ cô ấy tập trung vào công việc và dành thời gian với gia đình, bạn bè", một nguồn tin nói với People.

Kristen Stewart vui vẻ trước thông tin tình cũ đính hôn 2

Robert và FKA Twigs được cho là sắp làm đám cưới. Ảnh: Splash.

Từ khi chia tay Robert, Kristen tham gia hàng loạt dự án phim, bao gồm Camp X-RayStill Alice năm ngoái. Các bộ phim sắp tới của cô gồm Anesthesia, Equals, American Ultra, Long Halftime Walk và một số các dự án chưa đặt tên của hai đạo diễn - Kelly Reichardt và Woody Allen.  

Hồi tháng hai, Kristen đạt giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc cho vai diễn trong Clouds of Sils Maria tại lễ trao giải Cesar (được coi như Oscar của Pháp).

Di Ca

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 249
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 248
 
  •   Hôm nay 22,910
  •   Tháng hiện tại 635,680
  •   Tổng lượt truy cập 130,219,449