Sao đọ dáng người mẫu, ai đẹp hơn?

Thứ bảy - 11/04/2015 01:27
Sao đọ dáng người mẫu, ai đẹp hơn? Sao đọ dáng người mẫu, ai đẹp hơn?

Khi diện cùng một bộ cánh, Triệu Vy, Lưu Đào hay Phạm Băng Băng không hề lép vế trước các nàng mẫu.

Sao đọ dáng người mẫu, ai đẹp hơn? 1
Xuất hiện tại sự kiện, Triệu Vy quyến rũ và thanh lịch khi chọn chiếc váy họa tiết nổi bật của Dolce & Gabbana 2015. Trước đó, thiết kế này đã được giới mộ điệu tung hô và trở thành trang phục được nhiều tín đồ sành mốt săn đón. 
Sao đọ dáng người mẫu, ai đẹp hơn? 2
Bộ sưu tập xuân - hè 2015 của Dolce & Gabbana trình làng nhiều mẫu thiết kế quyến rũ ở nhiều phong cách từ trẻ trung, nữ tính đến lãng mạn. Nhiều mỹ nhân làng showbiz Hoa ngữ đã tìm đến những thiết kế của thương hiệu này để khoe dáng tại các sự kiện. Phạm Băng Băng cũng đã chọn chiếc váy đỏ tua rua của Dolce & Gabbana để làm duyên.
Sao đọ dáng người mẫu, ai đẹp hơn? 3
Mùa xuân - hè năm nay, ren và họa tiết hoa là xu hướng thời trang được dự đoán sẽ gây sốt. Tại một sự kiện, Ni Ni đã chọn chiếc váy ren hoa nổi bật. Sử hữu vóc dáng mảnh mai với lợi thế đôi chân thon mượt mà nên Ni Ni quyến rũ chẳng kém nàng mẫu của sàn runway.
Sao đọ dáng người mẫu, ai đẹp hơn? 4
Trong chiếc váy họa tiết hoa của Dolce & Gabbana, Lưu Đào trông xinh đẹp và cuốn hút. Dù ở tuổi 36 và không sở hữu hình thể nóng bỏng, nhưng Lưu Đào vẫn quyến rũ chẳng kém nàng mẫu.
Sao đọ dáng người mẫu, ai đẹp hơn? 5
Tuy không còn trẻ nhưng Kỳ Kỳ sở hữu chiều cao 1,8 m và vóc dáng mảnh mai nên cô không bị lép vế khi đặt cạnh nàng mẫu. Khoác lên người thiết kế tinh tế của Dolce & Gabbana, cô vợ xinh đẹp của Nhậm Đạt Hoa khiến nhiều người không thể rời mắt.
Sao đọ dáng người mẫu, ai đẹp hơn? 6
Khuôn mặt cá tính, vóc dáng thanh thoát nên Tề Khê mang thần sắc của một siêu mẫu. Vì vậy, khi cùng mặc chung một bộ cánh, người đẹp không thua kém chân dài làng mốt.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 205
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 201
 
  •   Hôm nay 8,003
  •   Tháng hiện tại 193,915
  •   Tổng lượt truy cập 130,616,000