Mỹ nhân Việt đa phong cách từ ‘chuẩn men’ đến sexy

Thứ bảy - 11/04/2015 01:30
Mỹ nhân Việt đa phong cách từ ‘chuẩn men’ đến sexy Mỹ nhân Việt đa phong cách từ ‘chuẩn men’ đến sexy

Hình ảnh đối lập cá tính - gợi cảm mang đến sự thú vị và phong cách riêng cho các người đẹp làng giải trí Việt.

Mỹ nhân Việt đa phong cách từ ‘chuẩn men’ đến sexy 1Mỹ nhân Việt đa phong cách từ ‘chuẩn men’ đến sexy 2
Thanh Hằng: Cựu giám khảo Vietnam's Next Top Model linh hoạt ở nhiều phong cách từ ấn tượng, đời thường cho đến gợi cảm, nữ tính. Nhiều người nhận xét, phong thái của Thanh Hằng phù hợp với hình tượng tomboy mạnh mẽ. Song khi sexy, siêu mẫu cho thấy sức hút quyến rũ không thua kém bất kỳ chân dài Vbiz nào.
Mỹ nhân Việt đa phong cách từ ‘chuẩn men’ đến sexy 3Mỹ nhân Việt đa phong cách từ ‘chuẩn men’ đến sexy 4
Hồ Ngọc Hà: “Nữ hoàng giải trí” là một trong số biểu tượng đa phong cách đáng nể của làng thời trang Việt. Hồ Ngọc Hà không theo đuổi một phong cách nhất định mà chọn sự đa dạng với nhiều kiểu mốt. Cô biến hóa linh hoạt với vẻ nam tính, lúc lại nhu mì, thục nữ. Giống với Thanh Hằng, ở góc độ nào, nữ giám khảo The Remix đều tạo được sức hút riêng.
Mỹ nhân Việt đa phong cách từ ‘chuẩn men’ đến sexy 5Mỹ nhân Việt đa phong cách từ ‘chuẩn men’ đến sexy 6
Ngô Thanh Vân: “Đả nữ” xinh đẹp của làng điện ảnh Việt xây dựng hình ảnh tomboy trong thời gian dài. Tuy nhiên, 3 năm trở lại đây, cô làm mới hình tượng với trào lưu thanh lịch và nữ tính. Người đẹp cũng hiếm khi diện trang phục hở táo bạo. Vẻ gợi cảm của Ngô Thanh Vân được tiết chế bằng những bộ cánh cắt xẻ vừa đủ.
Mỹ nhân Việt đa phong cách từ ‘chuẩn men’ đến sexy 7Mỹ nhân Việt đa phong cách từ ‘chuẩn men’ đến sexy 8
Minh Hằng: Ở thời điểm tham gia phim Vừa đi vừa khóc, Minh Hằng cắt tóc tém và diện trang phục “chuẩn men” tham dự các sự kiện giải trí. Nhiều fan hâm mộ nhận xét, giọng ca Sắc môi em hồng vẫn giữ được nét cuốn hút khi diện đồ phong cách phái mạnh. Còn khi gợi cảm, cô luôn là điểm nhấn khó rời mắt.
Mỹ nhân Việt đa phong cách từ ‘chuẩn men’ đến sexy 9Mỹ nhân Việt đa phong cách từ ‘chuẩn men’ đến sexy 10
Trà My Idol: Từ những ngày đầu gia nhập làng giải trí, Trà My đã chọn phong cách tomboy mạnh mẽ, mái tóc tém là biểu tượng đặc trưng riêng. Sau nhiều năm gắn bó với trang phục cá tính, giọng ca Hà thành dần thay đổi để ngày càng sexy hơn. Trên nhiều sân khấu, sự kiện, cô ghi điểm hình ảnh bằng cách chọn trang phục thông minh, khoe lợi thế ngoại hình nóng bỏng.
Mỹ nhân Việt đa phong cách từ ‘chuẩn men’ đến sexy 11Mỹ nhân Việt đa phong cách từ ‘chuẩn men’ đến sexy 12
Trang Khiếu: Quán quân Vietnam’s Next Top Model sở hữu hình ảnh thú vị. Cô dễ dàng trở thành nàng tomboy tinh nghịch hay cô gái điệu đà, nữ tính. Dù ở phong cách nào, chân dài đều thể hiện rất tốt và mang đến những cảm nhận mới mẻ. Gương mặt đậm nét châu Á và thể hình cao ráo là lợi thế giúp cô đáp ứng được những tiêu chí của ê-kíp hình ảnh.
Mỹ nhân Việt đa phong cách từ ‘chuẩn men’ đến sexy 13Mỹ nhân Việt đa phong cách từ ‘chuẩn men’ đến sexy 14
Yến Trang: Phong cách thời trang ổn định giúp Yến Trang có đủ kiến thức và kinh nghiệm mix & match, nhờ đó, nữ ca sĩ dễ dàng phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Cá tính, sexy, thanh lịch là 3 phong cách được “Ém chị” yêu thích. Khi chọn 1 trong 3 phong cách quen thuộc, Quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2013 không chỉ cho thấy khả năng chọn đồ hợp xu hướng mà còn rất tinh tế trong cách mix màu sắc.
Mỹ nhân Việt đa phong cách từ ‘chuẩn men’ đến sexy 15Mỹ nhân Việt đa phong cách từ ‘chuẩn men’ đến sexy 16
Võ Hoàng Yến: Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2009 gắn liền với phong cách sexy trong suốt sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, cô cũng đôi lần làm mới với tóc tém ngắn và trang phục đậm chất tomboy. Rất nỗ lực tạo dựng phong cách riêng nhưng chân dài vẫn chưa được giới thời trang đánh giá cao. 
Mỹ nhân Việt đa phong cách từ ‘chuẩn men’ đến sexy 17Mỹ nhân Việt đa phong cách từ ‘chuẩn men’ đến sexy 18
Phương Linh: Giọng ca Cơn gió lạ gây bất ngờ khi thay đổi hình ảnh từ nữ tính sang cá tính. Với kiểu tóc tém ngắn, nữ ca sĩ khéo léo duy trì song song hai hình tượng khỏe khoắn và gợi cảm. Trang phục cut-out táo bạo được giọng ca Hà thành yêu thích trong suốt năm 2014.
Mỹ nhân Việt đa phong cách từ ‘chuẩn men’ đến sexy 19Mỹ nhân Việt đa phong cách từ ‘chuẩn men’ đến sexy 20
Minh Triệu: Người mẫu da nâu là biểu tượng sexy mạnh mẽ của làng thời trang Việt. Phong cách của Minh Triệu cũng được sáng tạo quanh 2 trường phái mạnh mẽ và nóng bỏng. Làn da khỏe khoắn và thần thái sắc lạnh giúp người đẹp thành công trong việc định hình phong cách riêng.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 163
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 162
 
  •   Hôm nay 5,080
  •   Tháng hiện tại 190,992
  •   Tổng lượt truy cập 130,613,077