Quang Hùng sợ áp lực khi công khai yêu Quỳnh Châu

Thứ ba - 20/01/2015 14:52
Quang Hùng sợ áp lực khi công khai yêu Quỳnh Châu Quang Hùng sợ áp lực khi công khai yêu Quỳnh Châu

Quán quân của cuộc thi Vietnam's Next Top Model lo lắng dư luận sẽ quan tâm quá mức đến tình cảm mà anh dành cho nữ thí sinh từng cùng tham gia cuộc thi người mẫu này.

Quang Hùng sợ áp lực khi công khai yêu Quỳnh Châu 1
Lần đầu tiên trong lịch sử các chương trình Next Top Model trên thế giới, hai thí sinh của Việt Nam được xướng tên thành quán quân. Tuy vậy, kết quả đã gây không ít tranh cãi nơi khán giả, cùng trò chuyện với người trong cuộc về sự kiện này.
  • 2015-01-20 14:00+0700
  • TP.HCM
Đặt câu hỏi

Tự động cập nhật sau 30 giây

  • Bạn Nguyễn Khánh Linh hỏi:

    Oanh ơi, bạn có dự định gì sau cuộc thi Vietnam's Next Top Model?

    Nguyễn Oanh

    Xin chào độc giả của Zing.vn, lần đầu tiên Nguyễn Oanh xin cảm ơn sự quan tâm của mọi người. Với thành công từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model năm nay, tôi đã được công ty quản lý Beu Model đưa ra nhiều kế hoạch về công việc. Tôi sẽ cố gắng hết sức để không làm phụ lòng khán giả và những người đã ủng hộ suốt thời gian qua.

    Quang Hùng sợ áp lực khi công khai yêu Quỳnh Châu 2

     

  • Bạn Phạm Vũ Linh hỏi:

    Chào Nguyễn Oanh, em sẽ giải thích như thế nào cho mọi người hiểu mình xứng đáng với ngôi vị quán quân?

    Nguyễn Oanh

    Tôi bắt đầu đến với cuộc thi với con số 0, tôi thấy mình tiến bộ từng ngày từng ngày và hoàn toàn xứng đáng với ngôi vị quán quân. Từ catwalk đến chụp hình, kiến thức thời trang tôi gần như không có nhưng tôi đã từng ngày khắc phục những điều thiếu sót đó để tôi có được cơ hội để trở thành quán quân.

  • Bạn Thu Hà hỏi:

    Chào Quang Hùng! Trong làng thời trang Việt, ai là người anh thần tượng nhất? Những ngày đầu mới bước chân vào nghề mẫu, ai là người giúp anh những bước đi đầu tiên?

    Quang Hùng:

    Trong làng thời trang Việt, tôi thần tượng người mẫu Vĩnh Thụy vì thần thái trình diễn của anh ấy rất tự tin và bình thản trước hàng trăm ánh mắt đang đổ dồn về phía mình. 

    Nhà thiết kế Trần Minh Dũng là người phát hiện ra tôi đầu tiên và Đỗ Mạnh Cường là người giúp tôi những bước đi đầu tiên vào nghề người mẫu. 

    Quang Hùng sợ áp lực khi công khai yêu Quỳnh Châu 3

     

  • Bạn Hồ Đăng Khoa hỏi:

    Anh Quang Hùng, khi quyết định tham gia Vietnam's Next Top Model anh có tự tin rằng mình sẽ là người chiến thắng hay không? Động lực nào giúp anh tiến đến ngôi vị quán quân như hiện tại?

    Quang Hùng

    Khi quyết định tham gia thì tôi chưa nghĩ mình chắc chắn có cơ hội chiến thắng, nhưng tôi tự tin là mình có thể đi sâu vào chương trình. Động lực của Hùng là sau khi khi được nhiều NTK nước ngoài giao cho trọng trách lớn, lúc đó, tôi đã rất tự tin về khả năng của mình. 

  • Bạn nguyễn thành quí hỏi:

    Chào Oanh, cho mình hỏi bạn đã có người yêu chưa? Nếu có, người ấy phản ứng như thế nào khi bạn tham gia và giành quán quân của cuộc thi năm nay? Mẫu đàn ông lý tưởng của bạn hội tụ những yếu tố gì?

    Nguyễn Oanh

    Chào bạn, cảm ơn câu hỏi của bạn. "Người yêu" của tôi là mẹ tôi. Nếu mẹ tôi tham gia cuộc thi thì tốt quá. Hàng ngày tôi có thể gặp mẹ tôi và đó là động lực để tôi phấn đấu.

    Về mẫu đàn ông lý tưởng của tôi, tôi không có một chuẩn mực quá khắt khe về người đàn ông của tôi sau này. Tôi thích một người vui tính và hợp với tính cách của tôi.

    Quang Hùng sợ áp lực khi công khai yêu Quỳnh Châu 4

  • Bạn Thu Hồng hỏi:

    Sau đêm chung kết Vietnam's Next Top Model, Quang Hùng thì được khán giả khen ngợi, tung hoa. Trong khi đó, Nguyễn Oanh lại bị chửi bới, ném đá không thương tiếc. Bản thân là người trong cuộc, anh cảm thấy thế nào? To

    Quang Hùng

    Tôi hiểu cảm nhận của mọi người dành cho Oanh, ngay chính tôi trong lần đầu gặp Oanh cũng từng có cái nhìn không thiện cảm về cô ấy. Nhưng trong quá trình tiếp xúc và làm việc với Oanh, tôi thấy Oanh ngày càng tiến bộ và sự nỗ lực của Oanh trong cuộc thi. Tôi hy vọng thời gian tới, Oanh sẽ chứng tỏ được với khán giả rằng mình xứng đáng với danh hiệu này. Mọi người cũng sẽ hiểu hơn về con người của cô ấy.

  • Bạn vy nguyen hỏi:

    Em xin hỏi anh Quang Hùng, điều gì đặt biệt nhất của Quỳnh Châu mà anh thích nhất? Anh thấy sao khi có nhiều người thích cặp đôi của anh chị?

    Quang Hùng

    Điều mà đặc biệt nhất ở Quỳnh Châu mà tôi thích nhất là Châu rất năng động, dễ thương, hoạt bát hoà đồng. Tất nhiên khi có nhiều người thích cặp đôi Hùng - Châu thì tôi rất vui, tuy nhiên có nỗi sợ trong niềm vui đó. Tôi ngại những áp lực từ phía dư luận khiến tình cảm của cả hai không được tự nhiên, như ý muốn. 

    Quang Hùng sợ áp lực khi công khai yêu Quỳnh Châu 5

  • Bạn Lê Văn Thanh hỏi:

    Bác Hồ nói: "Người có tài mà không có đức là người vô dụng", Nguyễn Oanh nghĩ như thế nào về câu nói này trong trường hợp của mình? Bạn nghĩ, kết quả cuối cùng trong chương trình có thuyết phục không?

    Nguyễn Oanh

    Tôi thấy lời dạy của Bác Hồ hoàn toàn là đúng. Tuy trong cuộc thi ứng xử của tôi chưa được tốt vì tôi mới 18 tuổi, chưa có nhận thức đúng đắn về cách cư xử trong một tập thể lớn. Sau chương trình, tôi sẽ học tập, tích lũy nhiều kinh nghiệm sống cho bản thân để có thể hoàn thiện hơn.

    Tôi nghĩ quyết định quán quân thuộc về ban giám khảo và tôi nghĩ tôi có đủ tố chất để phát triển trong tương lai.

  • Bạn nguyễn thành nhân hỏi:

    Nếu Tạ Quang Hùng không đăng quang ngôi vị quán quân thì anh có dự đoán ai sẽ giành giải quán quân năm nay không? Và dự định sau đăng quang của anh là gì?

    Quang Hùng

    Trước đêm chung kết, tôi dự đoán Cao Ngân sẽ là quán quân vì Ngân sở hữu lợi thế về ngoại hình cũng như khả năng catwalk rất hoàn hảo. Tuy nhiên, tôi thấy top 5 đều ngang tài ngang sức, ai cũng có khả năng đăng quang như nhau cả.

    Sau khi đăng quang, tôi sẽ tiếp tục tập luyện để nâng cao trình độ cũng như có thể có những kế hoạch vươn ra thị trường quốc tế dưới sự quản lý của BeU Models.

  • Bạn Potato NuNu hỏi:

    Chào anh, hôm trước em có xem cái clip anh hát ,em thấy anh hát rất hát vậy anh có định sẽ trở thành ca sĩ không ?

    Quang Hùng

    Haha, thực ra anh cũng có mơ đến chuyện đó, tuy nhiên, hiện tại anh vẫn đang muốn tập trung toàn lực cho con đường người mẫu của mình. Nhưng có thể trong tương lai biết đâu điều đó thành sự thật, một ông bầu mát tay nào đó phát hiện ra khả năng của Hùng thì sao... :D

    Quang Hùng sợ áp lực khi công khai yêu Quỳnh Châu 6

     

  • Bạn Trần Đông Hùng hỏi:

    Chào Nguyễn Oanh. Chúc mừng bạn đã trở thành quán quân Vietnam's next top model mùa thứ 5. Cho mình hỏi, vốn Tiếng Anh của bạn không tốt, vậy bạn sẽ làm gì để khắc phục hạn chế đó?

    Nguyễn Oanh

    Vâng, tôi cảm ơn bạn đã quan tâm. Thật ra vốn liếng tiếng Anh của tôi chưa tốt thì nó cũng là điều hạn chế đối với tôi. Nhưng tôi sẽ cố gắng học thật nhanh.

  • Bạn Kiều Oanh hỏi:

    Chào anh Quang Hùng, em thấy mọi người thường nói anh là ''lính'' của Đỗ Mạnh Cường và được anh Cường ưu ái nên nhờ vậy mới có được ngôi vị cao trong cuộc thi mặc dù anh đã có vài lần suýt bị loại. Anh có nhận xét gì về điều này và có thể giải thích thông tin về quan hệ của anh và NTK Đỗ Mạnh Cường không?

    Quang Hùng

    Đối với tôi, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường là người thầy dìu dắt những bước đi đầu tiên ngay khi bước chân vào thế giới thời trang. Tôi nghĩ việc được anh Cường "ưu ái" hay không cũng không ảnh hưởng đến kết quả của cuộc thi vì anh ấy không nằm trong thành phần ban giám khảo. Kết quả cuối cùng của cuộc thi cũng là sự đồng tình của toàn bộ ban tổ chức và giám khảo, nên chắc chắn sẽ minh bạch và công tâm.

    Mối quan hệ giữa tôi và anh Đỗ Mạnh Cường đơn giản là nhà thiết kế và người mẫu.

  • Bạn Nguyễn Tú Anh hỏi:

    Trước tiên em xin gửi lời chúc mừng đến 2 anh chị! Em xin hỏi chị Oanh ạ. Theo như em được biết, thời gian ở ngôi nhà chung chị đã có tính cách ngang bướng, ghen ghét dẫn đến nhiều mâu thuẫn. Có nhiều người cho rằng chị không xứng đáng với ngôi vị này. Bản thân có bị áp lực từ dư luận không ạ?

    Nguyễn Oanh

    Thực ra tính cách của tôi chưa tốt tôi có thể rèn luyện, còn sự cố gắng của tôi từ khi vào chương trình đến giờ đã có những tiến bộ vượt bật lên. Tôi nghĩ quyết định trở thành quán quân là của ban giám khảo, tôi tin rằng tôi có những tố chất để xứng đáng với ngôi vị này.

  • Bạn Nguyễn Hữu Thoại hỏi:

    Nguyễn Oanh, bạn từng nói cần thời gian để sửa chữa những khuyết điểm. Cụ thể, Oanh cần bao nhiêu thời gian? Ông cha ta có câu: "Giang sơn khó đổi, bản tính khó dời", bạn nghĩ nó có đúng với mình không?

    Nguyễn Oanh

    Nói chung tôi không biết phải trả lời bạn thế nào nhưng tôi sẽ thay đổi thật nhanh những khiếm khuyết của mình.

  • Bạn Nguyễn Duy Anh hỏi:

    Chào Quang Hùng. Đầu tiên em xin chúc mừng anh đã đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2014. Em muốn hỏi anh rằng anh sẽ làm như thế nào để khẳng định được tên tuổi của mình trong làng thời trang nói chung và ở BeU Model nói riêng, khi mà có quá nhiều người mẫu nữ thành công như vậy? Anh có bao giờ suy nghĩ sẽ tiến ra thị trường quốc tế để phát triển sự nghiệp như Trang Khiếu, Hoàng Thùy và Kha Mỹ Vân hay không?

    Quang Hùng

    Ngay từ bước chân đầu tiên vào làng thời trang thì tôi đã có suy nghĩ sẽ tiến ra thị trường quốc tế, chính vì suy nghĩ đó đã khiến Hùng có nhiều động lực để cố gắng trong suốt cuộc thi. Bước đầu tiên mà Hùng làm được là trở thành người mẫu nam đầu tiên giành được ngôi vị quán quân của chương trình. Và chắc chắn mục đích của bước tiếp theo là vươn ra tầm quốc tế. Theo Hùng, mẫu nữ và mẫu nam là hai con đường và có những định hướng khác nhau nên không thể so sánh được.

  • Bạn Trần Hải Vy hỏi:

    Nhiều khán giả cho rằng, chỉ vì Nguyễn Oanh là con cưng, được BGK ưu ái nhiều, cứu hết lần này đến lần khác nên mới đăng quang VNTM mùa 5. Oanh không thực sự xứng đáng với danh hiệu, năng lực còn kém, non nớt với ngôi vị quán quân. Bạn nghĩ sao về điều này?

    Nguyễn Oanh

    Không phải vì tính cách của tôi mà bạn đánh giá tôi không xứng đáng với ngôi vị quán quân. Ban tổ chức đã lựa chọn những giám khảo, họ là người làm việc vô cùng chuyên nghiệp và quan tâm nên tôi nghĩ họ nhận ra khả năng của tôi. Nếu so sánh từ khi vào chương trình, tôi đã thay đổi và tiến bộ lên rất nhiều. Năng lực của tôi, đã được mọi người công nhận và tôi nghĩ tôi hoàn toàn xứng đáng với vị trí quán quân.

  • Bạn Võ Quang Đức hỏi:

    Chào anh Hùng, ngay từ những tập đầu em rất thích anh, nhưng càng về sau, khi thấy thái độ của anh có phần khó chịu với nhiếp ảnh gia thì em dần mất cảm tình, hình anh chụp cũng đa số một màu, không có sự đột phá. Cho em hỏi trong thời gian tới anh sẽ làm thế nào để chứng minh mình xứng đáng vị trí Quán quân ???

    Quang Hùng

    Thật ra, những diễn biến được phát sóng trong vòng 45 phút trên truyền hình không thể thể hiện hết tất cả những gì đã diễn ra trong thực tế. Nên những hình ảnh đó không nói lên được bản chất của sự việc hay tính cách của tôi. Tuy nhiên, sau buổi chụp hình đó, tôi đã có thêm một số kinh nghiệm đắt giá về cách làm quen với môi trường làm việc mới. 

  • Bạn thái thanh duy hỏi:

    Nguyễn Oanh bạn có thật sự thấy mình xứng đáng với danh hiệu quán quân này không, khi mình thấy bạn không thể nào hơn được Tiêu Linh hay Cao Ngân, thứ nhất cái ứng xử của bạn quá kém, thứ 2 bạn lại không giỏi anh văn, thứ 3 cách phát âm của bạn còn chưa chuẩn thì liệu bạn có thể làm viêc trong môi trường quốc tế thế nào .... vì anh văn không phải là thứ học ngày một ngày hai được, trong khi Tiêu Linh bạn ấy có đầy đủ tố chất, một cô gái có thành tích học tập khủng , một trình độ anh văn chuyên nghiệp, ứng xử khôn khéo ...

    Nguyễn Oanh

    Tính cách của tôi, vốn tiếng Anh của tôi chưa tốt chứ không phải không tốt. Đây là một cuộc thi, tôi không nghĩ mình hoàn toàn tốt, nhưng tôi nghĩ sự tiến bộ của tôi là rõ ràng nhất. Tôi nghĩ tôi có đủ khả năng làm việc trong môi trường quốc tế.

  • Bạn Nguyễn Hải Dương hỏi:

    Nguyễn Oanh, bạn cảm thấy thế nào khi tên mình được xướng làm quán quân rồi sau đó Quang Hùng cũng được gọi tên? Theo bạn, ai xứng đáng hơn với ngôi vị này?

    Nguyễn Oanh

    Khi tôi được xướng tên, tôi vô cùng sung sướng vì kết quả của tôi là do tôi đã cố gắng học tập trong suốt cả một quá trình dài. Tôi nghĩ Quang Hùng, anh ấy đã hoàn toàn thay đổi và có năng lực thật sự. Tôi và anh ấy đều hoàn toàn xứng đáng.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 130
 
  •   Hôm nay 20,139
  •   Tháng hiện tại 731,547
  •   Tổng lượt truy cập 130,315,316