Nguyễn Oanh: "Hai người đoạt giải, niềm vui cũng vơi bớt"

Thứ ba - 20/01/2015 16:30
Nguyễn Oanh: "Hai người đoạt giải, niềm vui cũng vơi bớt" Nguyễn Oanh: "Hai người đoạt giải, niềm vui cũng vơi bớt"

Quán quân nữ của cuộc thi Vietnam's Next Top Model cho biết niềm vui tuy không bằng một người thắng nhưng cũng mang đến nhiều cơ hội cho cả hai.

Nguyễn Oanh: "Hai người đoạt giải, niềm vui cũng vơi bớt" 1
Lần đầu tiên trong lịch sử các chương trình Next Top Model trên thế giới, hai thí sinh của Việt Nam được xướng tên thành quán quân. Tuy vậy, kết quả đã gây không ít tranh cãi nơi khán giả, cùng trò chuyện với người trong cuộc về sự kiện này.
  • 2015-01-20 14:00+0700
  • TP.HCM
Đặt câu hỏi

Tự động cập nhật sau 30 giây

  • Bạn Nguyễn Khánh Linh hỏi:

    Oanh ơi, bạn có dự định gì sau cuộc thi Vietnam's Next Top Model?

    Nguyễn Oanh

    Xin chào độc giả của Zing.vn, lần đầu tiên Nguyễn Oanh xin cảm ơn sự quan tâm của mọi người. Với thành công từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model năm nay, tôi đã được công ty quản lý Beu Model đưa ra nhiều kế hoạch về công việc. Tôi sẽ cố gắng hết sức để không làm phụ lòng khán giả và những người đã ủng hộ suốt thời gian qua.

    Nguyễn Oanh: "Hai người đoạt giải, niềm vui cũng vơi bớt" 2

     

  • Bạn Phạm Vũ Linh hỏi:

    Chào Nguyễn Oanh, em sẽ giải thích như thế nào cho mọi người hiểu mình xứng đáng với ngôi vị quán quân?

    Nguyễn Oanh

    Tôi bắt đầu đến với cuộc thi với con số 0, tôi thấy mình tiến bộ từng ngày từng ngày và hoàn toàn xứng đáng với ngôi vị quán quân. Từ catwalk đến chụp hình, kiến thức thời trang tôi gần như không có nhưng tôi đã từng ngày khắc phục những điều thiếu sót đó để tôi có được cơ hội để trở thành quán quân.

  • Bạn Thu Hà hỏi:

    Chào Quang Hùng! Trong làng thời trang Việt, ai là người anh thần tượng nhất? Những ngày đầu mới bước chân vào nghề mẫu, ai là người giúp anh những bước đi đầu tiên?

    Quang Hùng:

    Trong làng thời trang Việt, tôi thần tượng người mẫu Vĩnh Thụy vì thần thái trình diễn của anh ấy rất tự tin và bình thản trước hàng trăm ánh mắt đang đổ dồn về phía mình. 

    Nhà thiết kế Trần Minh Dũng là người phát hiện ra tôi đầu tiên và Đỗ Mạnh Cường là người giúp tôi những bước đi đầu tiên vào nghề người mẫu. 

    Nguyễn Oanh: "Hai người đoạt giải, niềm vui cũng vơi bớt" 3

     

  • Bạn Hồ Đăng Khoa hỏi:

    Anh Quang Hùng, khi quyết định tham gia Vietnam's Next Top Model anh có tự tin rằng mình sẽ là người chiến thắng hay không? Động lực nào giúp anh tiến đến ngôi vị quán quân như hiện tại?

    Quang Hùng

    Khi quyết định tham gia thì tôi chưa nghĩ mình chắc chắn có cơ hội chiến thắng, nhưng tôi tự tin là mình có thể đi sâu vào chương trình. Động lực của Hùng là sau khi khi được nhiều NTK nước ngoài giao cho trọng trách lớn, lúc đó, tôi đã rất tự tin về khả năng của mình. 

  • Bạn nguyễn thành quí hỏi:

    Chào Oanh, cho mình hỏi bạn đã có người yêu chưa? Nếu có, người ấy phản ứng như thế nào khi bạn tham gia và giành quán quân của cuộc thi năm nay? Mẫu đàn ông lý tưởng của bạn hội tụ những yếu tố gì?

    Nguyễn Oanh

    Chào bạn, cảm ơn câu hỏi của bạn. "Người yêu" của tôi là mẹ tôi. Nếu mẹ tôi tham gia cuộc thi thì tốt quá. Hàng ngày tôi có thể gặp mẹ tôi và đó là động lực để tôi phấn đấu.

    Về mẫu đàn ông lý tưởng của tôi, tôi không có một chuẩn mực quá khắt khe về người đàn ông của tôi sau này. Tôi thích một người vui tính và hợp với tính cách của tôi.

    Nguyễn Oanh: "Hai người đoạt giải, niềm vui cũng vơi bớt" 4

  • Bạn Thu Hồng hỏi:

    Sau đêm chung kết Vietnam's Next Top Model, Quang Hùng thì được khán giả khen ngợi, tung hoa. Trong khi đó, Nguyễn Oanh lại bị chửi bới, ném đá không thương tiếc. Bản thân là người trong cuộc, anh cảm thấy thế nào? To

    Quang Hùng

    Tôi hiểu cảm nhận của mọi người dành cho Oanh, ngay chính tôi trong lần đầu gặp Oanh cũng từng có cái nhìn không thiện cảm về cô ấy. Nhưng trong quá trình tiếp xúc và làm việc với Oanh, tôi thấy Oanh ngày càng tiến bộ và sự nỗ lực của Oanh trong cuộc thi. Tôi hy vọng thời gian tới, Oanh sẽ chứng tỏ được với khán giả rằng mình xứng đáng với danh hiệu này. Mọi người cũng sẽ hiểu hơn về con người của cô ấy.

  • Bạn vy nguyen hỏi:

    Em xin hỏi anh Quang Hùng, điều gì đặt biệt nhất của Quỳnh Châu mà anh thích nhất? Anh thấy sao khi có nhiều người thích cặp đôi của anh chị?

    Quang Hùng

    Điều mà đặc biệt nhất ở Quỳnh Châu mà tôi thích nhất là Châu rất năng động, dễ thương, hoạt bát hoà đồng. Tất nhiên khi có nhiều người thích cặp đôi Hùng - Châu thì tôi rất vui, tuy nhiên có nỗi sợ trong niềm vui đó. Tôi ngại những áp lực từ phía dư luận khiến tình cảm của cả hai không được tự nhiên, như ý muốn. 

    Nguyễn Oanh: "Hai người đoạt giải, niềm vui cũng vơi bớt" 5

  • Bạn Lê Văn Thanh hỏi:

    Bác Hồ nói: "Người có tài mà không có đức là người vô dụng", Nguyễn Oanh nghĩ như thế nào về câu nói này trong trường hợp của mình? Bạn nghĩ, kết quả cuối cùng trong chương trình có thuyết phục không?

    Nguyễn Oanh

    Tôi thấy lời dạy của Bác Hồ hoàn toàn là đúng. Tuy trong cuộc thi ứng xử của tôi chưa được tốt vì tôi mới 18 tuổi, chưa có nhận thức đúng đắn về cách cư xử trong một tập thể lớn. Sau chương trình, tôi sẽ học tập, tích lũy nhiều kinh nghiệm sống cho bản thân để có thể hoàn thiện hơn.

    Tôi nghĩ quyết định quán quân thuộc về ban giám khảo và tôi nghĩ tôi có đủ tố chất để phát triển trong tương lai.

  • Bạn nguyễn thành nhân hỏi:

    Nếu Tạ Quang Hùng không đăng quang ngôi vị quán quân thì anh có dự đoán ai sẽ giành giải quán quân năm nay không? Và dự định sau đăng quang của anh là gì?

    Quang Hùng

    Trước đêm chung kết, tôi dự đoán Cao Ngân sẽ là quán quân vì Ngân sở hữu lợi thế về ngoại hình cũng như khả năng catwalk rất hoàn hảo. Tuy nhiên, tôi thấy top 5 đều ngang tài ngang sức, ai cũng có khả năng đăng quang như nhau cả.

    Sau khi đăng quang, tôi sẽ tiếp tục tập luyện để nâng cao trình độ cũng như có thể có những kế hoạch vươn ra thị trường quốc tế dưới sự quản lý của BeU Models.

  • Bạn Potato NuNu hỏi:

    Chào anh, hôm trước em có xem cái clip anh hát ,em thấy anh hát rất hát vậy anh có định sẽ trở thành ca sĩ không ?

    Quang Hùng

    Haha, thực ra anh cũng có mơ đến chuyện đó, tuy nhiên, hiện tại anh vẫn đang muốn tập trung toàn lực cho con đường người mẫu của mình. Nhưng có thể trong tương lai biết đâu điều đó thành sự thật, một ông bầu mát tay nào đó phát hiện ra khả năng của Hùng thì sao... :D

    Nguyễn Oanh: "Hai người đoạt giải, niềm vui cũng vơi bớt" 6

     

  • Bạn Trần Đông Hùng hỏi:

    Chào Nguyễn Oanh. Chúc mừng bạn đã trở thành quán quân Vietnam's next top model mùa thứ 5. Cho mình hỏi, vốn Tiếng Anh của bạn không tốt, vậy bạn sẽ làm gì để khắc phục hạn chế đó?

    Nguyễn Oanh

    Vâng, tôi cảm ơn bạn đã quan tâm. Thật ra vốn liếng tiếng Anh của tôi chưa tốt thì nó cũng là điều hạn chế đối với tôi. Nhưng tôi sẽ cố gắng học thật nhanh.

  • Bạn Kiều Oanh hỏi:

    Chào anh Quang Hùng, em thấy mọi người thường nói anh là ''lính'' của Đỗ Mạnh Cường và được anh Cường ưu ái nên nhờ vậy mới có được ngôi vị cao trong cuộc thi mặc dù anh đã có vài lần suýt bị loại. Anh có nhận xét gì về điều này và có thể giải thích thông tin về quan hệ của anh và NTK Đỗ Mạnh Cường không?

    Quang Hùng

    Đối với tôi, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường là người thầy dìu dắt những bước đi đầu tiên ngay khi bước chân vào thế giới thời trang. Tôi nghĩ việc được anh Cường "ưu ái" hay không cũng không ảnh hưởng đến kết quả của cuộc thi vì anh ấy không nằm trong thành phần ban giám khảo. Kết quả cuối cùng của cuộc thi cũng là sự đồng tình của toàn bộ ban tổ chức và giám khảo, nên chắc chắn sẽ minh bạch và công tâm.

    Mối quan hệ giữa tôi và anh Đỗ Mạnh Cường đơn giản là nhà thiết kế và người mẫu.

  • Bạn Nguyễn Tú Anh hỏi:

    Trước tiên em xin gửi lời chúc mừng đến 2 anh chị! Em xin hỏi chị Oanh ạ. Theo như em được biết, thời gian ở ngôi nhà chung chị đã có tính cách ngang bướng, ghen ghét dẫn đến nhiều mâu thuẫn. Có nhiều người cho rằng chị không xứng đáng với ngôi vị này. Bản thân có bị áp lực từ dư luận không ạ?

    Nguyễn Oanh

    Thực ra tính cách của tôi chưa tốt tôi có thể rèn luyện, còn sự cố gắng của tôi từ khi vào chương trình đến giờ đã có những tiến bộ vượt bật lên. Tôi nghĩ quyết định trở thành quán quân là của ban giám khảo, tôi tin rằng tôi có những tố chất để xứng đáng với ngôi vị này.

  • Bạn Nguyễn Hữu Thoại hỏi:

    Nguyễn Oanh, bạn từng nói cần thời gian để sửa chữa những khuyết điểm. Cụ thể, Oanh cần bao nhiêu thời gian? Ông cha ta có câu: "Giang sơn khó đổi, bản tính khó dời", bạn nghĩ nó có đúng với mình không?

    Nguyễn Oanh

    Nói chung tôi không biết phải trả lời bạn thế nào nhưng tôi sẽ thay đổi thật nhanh những khiếm khuyết của mình.

    Nguyễn Oanh: "Hai người đoạt giải, niềm vui cũng vơi bớt" 7

     

  • Bạn Nguyễn Duy Anh hỏi:

    Chào Quang Hùng. Đầu tiên em xin chúc mừng anh đã đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2014. Em muốn hỏi anh rằng anh sẽ làm như thế nào để khẳng định được tên tuổi của mình trong làng thời trang nói chung và ở BeU Model nói riêng, khi mà có quá nhiều người mẫu nữ thành công như vậy? Anh có bao giờ suy nghĩ sẽ tiến ra thị trường quốc tế để phát triển sự nghiệp như Trang Khiếu, Hoàng Thùy và Kha Mỹ Vân hay không?

    Quang Hùng

    Ngay từ bước chân đầu tiên vào làng thời trang thì tôi đã có suy nghĩ sẽ tiến ra thị trường quốc tế, chính vì suy nghĩ đó đã khiến Hùng có nhiều động lực để cố gắng trong suốt cuộc thi. Bước đầu tiên mà Hùng làm được là trở thành người mẫu nam đầu tiên giành được ngôi vị quán quân của chương trình. Và chắc chắn mục đích của bước tiếp theo là vươn ra tầm quốc tế. Theo Hùng, mẫu nữ và mẫu nam là hai con đường và có những định hướng khác nhau nên không thể so sánh được.

  • Bạn Trần Hải Vy hỏi:

    Nhiều khán giả cho rằng, chỉ vì Nguyễn Oanh là con cưng, được BGK ưu ái nhiều, cứu hết lần này đến lần khác nên mới đăng quang VNTM mùa 5. Oanh không thực sự xứng đáng với danh hiệu, năng lực còn kém, non nớt với ngôi vị quán quân. Bạn nghĩ sao về điều này?

    Nguyễn Oanh

    Không phải vì tính cách của tôi mà bạn đánh giá tôi không xứng đáng với ngôi vị quán quân. Ban tổ chức đã lựa chọn những giám khảo, họ là người làm việc vô cùng chuyên nghiệp và quan tâm nên tôi nghĩ họ nhận ra khả năng của tôi. Nếu so sánh từ khi vào chương trình, tôi đã thay đổi và tiến bộ lên rất nhiều. Năng lực của tôi, đã được mọi người công nhận và tôi nghĩ tôi hoàn toàn xứng đáng với vị trí quán quân.

  • Bạn Võ Quang Đức hỏi:

    Chào anh Hùng, ngay từ những tập đầu em rất thích anh, nhưng càng về sau, khi thấy thái độ của anh có phần khó chịu với nhiếp ảnh gia thì em dần mất cảm tình, hình anh chụp cũng đa số một màu, không có sự đột phá. Cho em hỏi trong thời gian tới anh sẽ làm thế nào để chứng minh mình xứng đáng vị trí Quán quân ???

    Quang Hùng

    Thật ra, những diễn biến được phát sóng trong vòng 45 phút trên truyền hình không thể thể hiện hết tất cả những gì đã diễn ra trong thực tế. Nên những hình ảnh đó không nói lên được bản chất của sự việc hay tính cách của tôi. Tuy nhiên, sau buổi chụp hình đó, tôi đã có thêm một số kinh nghiệm đắt giá về cách làm quen với môi trường làm việc mới. 

  • Bạn thái thanh duy hỏi:

    Nguyễn Oanh bạn có thật sự thấy mình xứng đáng với danh hiệu quán quân này không, khi mình thấy bạn không thể nào hơn được Tiêu Linh hay Cao Ngân, thứ nhất cái ứng xử của bạn quá kém, thứ 2 bạn lại không giỏi anh văn, thứ 3 cách phát âm của bạn còn chưa chuẩn thì liệu bạn có thể làm viêc trong môi trường quốc tế thế nào .... vì anh văn không phải là thứ học ngày một ngày hai được, trong khi Tiêu Linh bạn ấy có đầy đủ tố chất, một cô gái có thành tích học tập khủng , một trình độ anh văn chuyên nghiệp, ứng xử khôn khéo ...

    Nguyễn Oanh

    Tính cách của tôi, vốn tiếng Anh của tôi chưa tốt chứ không phải không tốt. Đây là một cuộc thi, tôi không nghĩ mình hoàn toàn tốt, nhưng tôi nghĩ sự tiến bộ của tôi là rõ ràng nhất. Tôi nghĩ tôi có đủ khả năng làm việc trong môi trường quốc tế.

  • Bạn Nguyễn Hải Dương hỏi:

    Nguyễn Oanh, bạn cảm thấy thế nào khi tên mình được xướng làm quán quân rồi sau đó Quang Hùng cũng được gọi tên? Theo bạn, ai xứng đáng hơn với ngôi vị này?

    Nguyễn Oanh

    Khi tôi được xướng tên, tôi vô cùng sung sướng vì kết quả của tôi là do tôi đã cố gắng học tập trong suốt cả một quá trình dài. Tôi nghĩ Quang Hùng, anh ấy đã hoàn toàn thay đổi và có năng lực thật sự. Tôi và anh ấy đều hoàn toàn xứng đáng.

  • Bạn Vũ Duy hỏi:

    Câu hỏi dành cho Quanh Hùng: "Em hâm mộ anh từ tập đầu phát sóng, anh có nụ cười rất tươi rất đẹp. Vòng chung kết vừa rồi, anh cũng tỏa sáng với nụ cười như vậy. Và em có một thắc mắc với những áp lực của dư luận về việc anh thành quán quân chỉ làm nền cho chị Oanh, anh có nghĩ gì về điều này?

    Quang Hùng

    Hùng không nghĩ như vậy bởi vì khi đã vô top 2 thì đều ngang tài ngang sức và ai cũng xứng đáng ở ngôi vị quán quân. Cả hai đều có những ưu điểm riêng và những ưu điểm đó sẽ được phát triển trong thời gian tới. Đến lúc đó các bạn sẽ hiểu, tại sao có hai quán quân.

    Nguyễn Oanh: "Hai người đoạt giải, niềm vui cũng vơi bớt" 8

     

  • Bạn Đặng Tú hỏi:

    Chào Oanh, tôi rất hâm mộ bạn vì sự thẳng thắn trong cuộc thi. Nhưng có vẻ nhiều người không yêu thích bạn vì tính cách đó. Bạn nghĩ sao về suy nghĩ của mọi người đối với mình? Bạn sẽ làm cách nào để chứng mình cho họ thấy, bạn sẽ thay đổi bản thân ngày một tốt hơn?

    Nguyễn Oanh

    Cảm ơn bạn vì đã yêu thích tôi. Có rất nhiều người họ không thích tôi vì họ không hiểu. Họ chỉ nhìn thấy tôi qua cách tôi thể hiện với anh chị trong ngôi nhà chung và đánh giá tôi qua đó, tôi nghĩ mọi người đã suy nghĩ về tôi quá xấu, quá khắt khe. Tôi sẽ khắc phục, tiết chế bản thân hơn, suy nghĩ chín chắn hơn để bản thân tôi ngày càng tốt hơn, hoàn thiện hơn.

  • Bạn Thùy Dung hỏi:

    Anh Hùng dự định bao giờ "cưới" chị Quỳnh Châu ạ?

    Quang Hùng

    Haha... chắc là sẽ đợi đến lúc Châu quyết định lấy chồng. :D

    Nguyễn Oanh: "Hai người đoạt giải, niềm vui cũng vơi bớt" 9

  • Bạn phạm trung tín hỏi:

    - Chào chị Oanh, em xem VN Next Top Model từ tập đầu, em thấy chị rất là hỗn với nhõng nhẽo. Và chị từ từ bị nhiều người ghét. Chị nghĩ sao khi mọi người nói chị không xứng đáng?

    Nguyễn Oanh

    Mọi người nói là quyền của mọi người. Tôi không bắt họ phải yêu quý tôi khi họ nghĩ tôi là người như thế. Họ chỉ đánh giá tôi qua cách nhìn nhận của cá nhân mà chưa từng tiếp xúc với tôi.

    Trong cuộc thi, tôi đã cố gắng, đã phấn đấu để tiến bộ từng ngày. Tôi đã có những thành tích thực sự, việc tôi được lựa chọn với ngôi vị quán quân, tôi nghĩ, tôi xứng đáng. 

  • Bạn Võ Quang Đức hỏi:

    Chào Oanh, tôi là fan Cao Ngân, trong nhà chung thấy bạn và chị Ngân rất thân, khi chị Ngân được giải thưởng ở Thái cũng chia sẻ cùng bạn. Vậy mà khi trong đoạn clip anh Hùng hát và bạn ngồi cạnh, chị Ngân vô tình đụng trúng bạn thì thái độ bạn rất cáu gắt với chị Ngân. Tại sao lại cư xử như thế ???

    Nguyễn Oanh

    Thật ra tôi và chị Ngân coi nhau như chị em vậy. Chúng tôi chưa bao giờ giận hờn hay cãi nhau, chỉ là đùa vui, mọi người đừng nghĩ tôi quá xấu như thế.

  • Bạn Đỗ Như Ý hỏi:

    Cào chị Oanh, em ko phải là fan của chị nhưng mà em lại rất ủng hộ chị nhiều lần em coi chương trình em thấy chị nhiều lúc muốn bỏ cuộc nhưng mà chị lạ đứng lên quyết tâm. Vậy cho em hỏi nhờ đâu mà chị có động lực đứng lên?

    Nguyễn Oanh

    Cảm ơn bạn vì đã ủng hộ tôi. Đã có lúc tôi tưởng mình không còn ý chí và sức lực để đi đến cùng cuộc thi. Nhưng vì đam mê và ước mơ của tôi đã níu kéo tôi ở lại và tiếp tục đứng lên đi tiếp. Mẹ tôi là người luôn ủng hộ và tiếp sức cho tôi, là nguồn động lực lớn đối với tôi.

  • Bạn Nguyễn Ngọc Trâm Anh hỏi:

    Tôi có xem VNTM 2014 và thực sự tôi không thể chấp nhận được thái độ của bạn tại nhà chung với các anh chị lớn tuổi hơn mình, bạn có nói :"Ghét anh Văn Hội không phải ghét bình thường". Vậy mối quan hệ giữa bạn và anh Hội tại sao lại diễn biến xấu trong nhà chung như vậy? Và tình hình có gì thay đổi sau khi bạn đăng quang không?

    Nguyễn Oanh

    Hiện tại, mối quan hệ của tôi và anh Hội đã tốt hơn khi ở ngôi nhà chung. Chúng tôi đã ngồi nói chuyện thẳng thắn với nhau về những quan điểm mà trong chương trình chúng tôi đã xích mích nên tôi rất ghét anh Hội.

    Khi nói chuyện với Hội, chúng tôi đã hiểu ra rất nhiều điều như chúng tôi không hợp về cách làm việc, tính cách. Anh Hội đôi khi làm tôi tức giận vì trêu trọc không nghiêm túc trong nhiều lần thử thách.

    Nguyễn Oanh: "Hai người đoạt giải, niềm vui cũng vơi bớt" 10

  • Bạn Phạm Như Quỳnh hỏi:

    Trong thời gian VNNTM2014 diễn ra, truyền thông báo chí có đề cập đến mối quan hệ tình cảm của Quang Hùng và Quỳnh Châu. Tôi lại được nghe một câu chuyện khác của Hùng, chẳng hạn như Quang Hùng là "gay", đang cặp với một địa gia trong ngành thời trang để tìm chỗ đứng, bạn nghĩ như thế nào về điều này? Và giả sử nếu một ngày nào đó Quang Hùng chưa nổi mà đã bị lãng quên thì bạn có dùng cách đó để níu kéo danh tiếng của bản thân?

    Quang Hùng

    Thực ra dư luận thì có rất nhiều ý kiến và những câu chuyện khác nhau. Hùng thật sự không quan tâm đến những tin đồn sai sự thật, quan trọng là những người thân xung quanh biết Hùng là người như thế nào. Mà bạn nghe câu chuyện này ở đâu vậy? haha. Nếu có đại gia ngành thời trang để mắt đến thì nghe cũng hay, nhưng tôi là người thích tự đi bằng đôi chân của mình. Nếu bị lãng quên thì tôi cũng hi vọng bạn sẽ nhớ đến tôi.

     

  • Bạn ĐẶNG NGÔ NGUYÊN BÌNH hỏi:

    Chào Quang Hùng! Bạn nghĩ sao về quan điểm nói về nghề người mẫu “Đi khoe thân thể mình cho thiên hạ vậy mà gọi là nghề”?.

    Quang Hùng

    Tôi nghĩ mỗi nghề đều có tính chất khác nhau. Người mẫu không phải là khoe thân, mà có nhiệm vụ thổn hồn vào từng bộ trang phục, truyền tải thông điệp của nhà thiết kế đến mọi người. Như một câu nói mà tôi rất thích: "Nếu là thiết kế là người làm nên bộ trang phục, thì người mẫu là người làm nên sức sống cho bộ trang phục đó".

  • Bạn hoa quynh hỏi:

    Nếu quán quân chỉ có một thì theo anh Quang Hùng, anh thấy ai xứng đáng hơn?

    Quang Hùng

    Tôi thấy ai cũng xứng đáng với ngôi vị quán quân, quan trọng là việc phát triển sự nghiệp sau chương trình. Chứng kiến được sự nỗ lực của Oanh, tôi nghĩ rằng trong tương lai, Oanh sẽ là người mẫu chuyên nghiệp sải bước tự tin trên sàn diễn quốc tế.

    Nguyễn Oanh: "Hai người đoạt giải, niềm vui cũng vơi bớt" 11

  • Bạn Nguyễn Văn Ngoan hỏi:

    Nhiều người cho rằng Chị Nguyễn Oanh có cách cư xử chưa đúng mực tại ngôi nhà chung và theo Siêu Mẫu Xuân Lan thì đó là cách sống thật của chị. Nếu quay lại lúc còn ở ngôi nhà chung, liệu chị Oanh sẽ chọn cách sống thật như lời Xuân Lan hay sẽ cư xử đúng mực hơn

    Nguyễn Oanh

    Tôi chưa bao giờ hối hận về những gì mình nói cũng như cách cư xử của mình. Tôi biết tôi sai, tôi sẽ sửa. Tôi sẽ không vì như thế mà nịnh bợ, hay giả tạo để mình được mọi người quý hơn. Tôi sẽ thay đổi để mọi người thấy rằng, tôi đã trưởng thành và cư xử đúng mực hơn.

    Tôi sẽ không thay đổi cách sống thật như chị Xuân Lan nói vì đó là cá tính của con người tôi. Tôi sẽ thay đổi những hạn chế, khiếm khuyết của mình chứ không thay đổi hoàn toàn con người mình.

  • Bạn Nguyễn thị quanh hỏi:

    Chị nghĩ sao về cách hành xử của chị trong những ngày đầu?

    Nguyễn Oanh

    Ngày đầu khi bước chân vào chương trình, tôi thấy mình cũng dễ thương nhưng sau khi sống thời gian dài ở nhà chung, tôi có những mâu thuẫn, tranh cãi nên cách hành xử của tôi mang tính bản năng. Tuy nhiên, tôi đã học và thay đổi được rất nhiều về cách cư xử của mình.

    Nguyễn Oanh: "Hai người đoạt giải, niềm vui cũng vơi bớt" 12

     

  • Bạn su su hỏi:

    Chào Hùng, chúc mừng bạn đã thành công. Bạn là người hiền, ít nói còn Quỳnh Châu thì năng động. Vậy hai người làm như thế nào để trung hòa tình yêu?

    Quang Hùng

    Chính thì tôi là người ít nói, hiền lành còn Châu là người sôi nổi, hoạt bát nên tính cách của hai đứa gần như là bù trừ cho nhau. Dù chúng tôi thường xuyên xảy ra "chiến tranh lạnh", nhưng sau mỗi lần giảng hòa lại hiểu nhau hơn trước.

  • Bạn Nguyễn Kim Ngân hỏi:

    Xin chào anh Quang Hùng, em là một big fan của anh và chị Quỳnh Châu, cho em hỏi là dự định anh trong tương lai của anh đối với chuyện tình cảm là gì vậy? Mong anh hay nói cụ thể cho công chùng biết vì có một vài người họ nói rằng cuộc thi VNNTMD là một kịch bản đã được sặp đặt và tình cảm chỉ để PR tên tuổi. Là một fan hâm mộ, em rất bức xức nên mong anh sẽ nói nhiểu hơn về tình cảm của anh và chị Châu. Chúc anh thật nhiều sức khỏe, thành công va chúc tình cảm của anh và chị Châu sẽ vững chắc.

    Quang Hùng

    Tôi và Châu đã biết nhau trước khi đến với cuộc thi. Tuy nhiên thời gian đó, chúng tôi không có nhiều thời gian thân thiết. Khi bước vào ngôi nhà chung, đó là cơ hội để cả hai đến gần với nhau hơn. Có thể một tuần các bạn chỉ nhìn thấy chúng tôi 45 phút, chỉ là 1/10 diễn biến của đời thực, nên thành ra có nhiều luồng dư luận trái chiều cũng là điều dễ hiểu. Hùng khẳng định đây không phải là màn kịch, bởi vì cho đến bây giờ, Hùng và Châu vẫn là một đôi và dành cho nhau nhiều tình cảm đẹp.

  • Bạn Nguyễn Quang Anh hỏi:

    Chào Oanh. Chúc mừng bạn đã trở thành tân quán quân của VNTM. Trong suốt quá trình tham gia cuộc thi Oanh luôn là tâm điểm chỉ trích của dư luận, thậm chí nhiều người còn lôi gia đình bạn ra để xúc phạm. Những lúc đối mặt với điều đó Oanh sẽ làm gì? Và mọi người trong gia đình đã chia sẻ điều gì khi Oanh đăng quang? Chúc Oanh luôn vui vẻ và tăng tốc trên con đường trở thành một người mẫu chuyên nghiệp của mình.

    Nguyễn Oanh

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến tôi. Dư luận ngày càng khắt khe với tính cách của tôi, đôi khi xúc phạm quá mức đến gia đình tôi khiến tôi vô cùng buồn vì điều đó.

    Tôi chỉ biết lắng nghe và thay đổi nhưng bố mẹ tôi không có lỗi gì để mọi người nói như thế. Mọi người luôn ủng hộ, động viên tôi.

  • Bạn Nguyễn Thị Huê hỏi:

    Cho em xin phép được hỏi anh Quang Hùng. Hiện nay, em được biết anh đang là sinh viên trường Đại học Kinh tế TP.HCM. Vậy sau khi thành công tại Vietnam's Next Top Model, anh có dự định sẽ quay lại trường luôn không, hay anh vẫn sẽ tiếp tục công việc người mẫu của mình?

    Quang Hùng

    Hùng cũng sắp hoàn thành xong chương trình đại học vì vậy trong thời gian tới, Hùng sẽ thực hiện song song giữa việc học và công việc. Đặc biệt là chăm chỉ luyện tập nhiều hơn nữa cho sự nghiệp người mẫu.

  • Bạn Phạm Trung Tín hỏi:

    Chị thấy thế nào khi Xuân Lan ưu ái chị và bị nhiều người ghét?

    Nguyễn Oanh

    Chị Xuân Lan luôn yêu thương, quan tâm, ưu ái tất cả các thí sinh. Việc chị bị ghét vì tôi, tôi nghĩ mọi người không nên có cái nhìn thiếu công bằng với chị như vậy. Tôi là học trò của chị, chị có quyền mắng tôi, ưu ái tôi, dạy bảo tôi. Còn việc tôi bị ghét, không liên quan gì đến chị ấy. Mọi người nên suy nghĩ lại cách nhìn nhận, đánh giá một con người.

  • Bạn Nguyễn Ngọc Phương Thanh hỏi:

    Anh Hùng ơi, trong nhà chung anh đã bao giờ thấy mình giận chị Châu hay ghen chưa? Chẳng hạn như lúc anh hôn chị Ngân thì chị Châu có giận hay buồn không ?

    Quang Hùng

    Tôi cũng không rõ cảm xúc của Châu thế nào. Ngay sau khi cuộc thi kết thúc, tôi cũng không dám nhắc lại chuyện đó vì sợ Châu nhớ ra.

  • Bạn Nguyễn Hoàng Thái Quý hỏi:

    Chào Oanh! Cho anh hỏi Oanh. Em tốt nghiệp THPT là em có dự thi ĐH hay em quyết định không học ĐH để tham dự cuộc thi này? Liệu nghề mẫu này có phải là nghề tay phải của em không hay chỉ là trong một thời gian nào đó rồi em rẽ sang hướng khác?

    Nguyễn Oanh

    Tôi nghĩ việc học có thể học cả đời nhưng ước mơ, nhiệt huyết và cơ hội tôi đến với nghề tôi phải biết nắm bắt. Tôi yêu nghề nên tôi tạm gát lại việc học của mình.

  • Bạn Minh Trang hỏi:

    Được mọi người khen là anh Hùng có nụ cười rất đẹp. Vậy anh có tiếp tục xây dựng hình tượng người mẫu " Hùng lạnh lùng" nữa không ?

    Quang Hùng

    Tôi muốn xây dựng hình tượng vừa high fashion, vừa commercial vì tôi biết thế mạnh của mình khi vào những shoot hình đòi hỏi người mẫu phải lạnh lùng, tôi có thể diễn rất "ác". Còn khi chụp những bộ ảnh có tính thương mại, tôi cũng không hề khó khăn để truyền đạt được thông điệp của nhãn hàng. Hy vọng với điều này, tôi sẽ có nhiều cơ hội tốt hơn trong sự nghiệp.

  • Bạn Nguyễn Quốc Bảo hỏi:

    Khi được BGK cứu vào top 5 để đặt chân đến đất nước Ý xinh đẹp và tiến thẳng vào ngôi vị quán quân,chị có thấy đó là sự ăn may của mình không? Ngoài ra, chị từng nói học xong cấp 3 đã quyết định thực hiện ước mơ của mình, vậy tại sao khi casting ở Thái Lan,chị không nói được tuổi của mình bằng tiếng Anh, chị nghĩ sao về điều này?

    Nguyễn Oanh

    Vốn tiếng Anh chưa tốt nhưng lúc đó, do quá căng thẳng nên tôi không thể trả lời được tuổi của mình bằng tiếng Anh. Do đó, tôi đã đánh mất cơ hội lựa chọn của mình. Tôi rất tiếc và tôi nghĩ, tiếng Anh là điều cần thiết với tôi.

    Hiện tại, tôi đang học thêm Anh văn để sau này, tôi có thể tự tin bước chân ra sàn diễn quốc tế.

  • Bạn Võ Quang Đức hỏi:

    So với những người còn lại trong top 5 thì vốn tiếng anh của bạn quá hạn hẹp Oanh à, thêm thái độ ứng xử mất thiện cảm như thế, thì bạn nghĩ bạn có đủ thực tài để tiến xa ra làng thời trang thế giới không Oanh ???

    Nguyễn Oanh

    Nếu tôi ứng xử tốt, tôi đã đi thi Hoa hậu. Tôi nghĩ, tôi đủ khả năng. Tôi chỉ cần trau dồi tiếng Anh, tiết chế lại cảm xúc và cách ứng xử thì tôi có thể tiến ra thị trường thế giới.

  • Bạn Nguyễn duy ân hỏi:

    Chào Hùng, mình rất thích sự nỗ lực của bạn trong suốt chặng đường tham gia VNTM 2014, và bạn đã tỏa sáng cho đêm chung kết. Bạn cảm thấy như thế nào khi bạn được công bố là quán quân sau khi mọi người tưởng kết quả là Nguyễn Oanh? Nó cho tôi cảm giác y như quán quân vớt vậy, lẽ ra 2 bức ảnh phải xuất hiện cùng lúc. Bạn nghĩ sao về điều này?

    Quang Hùng

    Tôi nghĩ công bố trước hay sau không quan trọng. Quan trọng là ban giám khảo và ban tổ chức đều nhìn thấy khả năng của mỗi người. Chặng đường sắp tới của tôi và Oanh sẽ cho thấy khả năng riêng của chúng tôi và giải thích tại sao chũng tôi xứng đáng ở ngôi vị quán quân.

  • Bạn Duy Nguyễn hỏi:

    Hỏi thật nhé! Khi biết được Việt Nam's Next Top Model 2014 có tận 2 quán quân, 2 bạn có cảm thấy giá trị và niềm vui chiến thắng của mình đã vơi đi 1 nửa?

    Nguyễn Oanh

    Tôi cảm thấy niềm vui và giá trị của mình cũng vơi đi nhưng đồng thời chúng tôi lại có thêm cơ hội. Tôi quan trọng cơ hội hơn giải thưởng và việc có 2 quán quân, tôi nghĩ tôi và Quang Hùng sẽ có thêm cơ hội cạnh tranh công bằng với nhau.

  • Bạn Kiệt hỏi:

    Quang Hùng ơi hồi lớp 10 bạn cao bao nhiêu vậy?

    Quang Hùng

    Ngay từ lớp 9, tôi cao 1m65, lên lớp 10 tăng được thêm 10cm. Lớp 11, cao được 1m82, lớp 12 lên 1m85. Cuối năm cấp 3 là thời điểm tôi cảm thấy mình cao vượt trội so với bạn bè. Hiện tại tôi cao 1m9.

  • Bạn Bùi Bảo Thoa hỏi:

    Chào chị Oanh, khi biết chị là Quán quân, em rất vui. Khi chị còn ở nhà chung, điều gì khiến chị khó chịu nhất? Và chị mến và ít thân với ai nhất khi còn top 16?

    Nguyễn Oanh

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến tôi. Ở nhà chung, tôi khó chịu nhất là cách thể hiện cá tính nổi trội của mọi người. Nó không hợp với tôi và đôi khi làm người khác khó chịu.

    Người tôi quý mến trong Top 16 là Cao Ngân, Công Toàn, Đăng Khánh... còn mọi người, tôi đều giữ mối quan hệ xã giao.

  • Bạn Nguyễn Nam hỏi:

    Gửi Oanh, nếu không tính bản thân bạn thì bạn nghĩ ai xứng đáng trở thành quán quân?

    Nguyễn Oanh

    Tất cả chúng tôi đều có cơ hội như nhau, ai cố gắng sẽ tỏa sáng thì đều có cơ hội trở thành quán quân.

  • Bạn vạn bảo long hỏi:

    Chào Oanh. Chúc mừng Oanh đã đoạt được ngôi vị quán quân của Vietnam's Next Top Model 2014. tôi muốn hỏi Oanh có thấy xấu hổ không khi đoạt giải do được thiên vị và cứu vớt nhiều lần chứ không phải nhờ năng lực. Bạn có suy nghĩ gì khi mình được nhiều người "ưu ái" gọi là "chân dài não ngắn"?

    Nguyễn Oanh

    Bạn có suy nghĩ trước khi hỏi câu này không? Tôi nghĩ tôi có được vị trí này là vì tôi đã cố gắng, nỗ lực. Tôi không biết nhận thức của bạn đến đâu mà lại nói như thế.

  • Bạn Hoàng Huy Hiệu hỏi:

    Anh Quang Hùng ơi, làm sao để anh có được thân hình và chiều cao lý tưởng như thế? Anh có thể chia sẻ cho mọi người biết được không?

    Quang Hùng

    Hùng may mắn sở hữu chiều cao này là nhờ sở thích uống sữa. Khi nào khát là Hùng uống sữa, nhiều khi Hùng uống sữa thay cho nước lọc. Đến bây giờ Hùng vẫn duy trì thói quen uống sữa. Cách đây mấy chục năm chiều cao của người Nhật thấp hơn Việt Nam, nên chính quyền Nhật phát cho mỗi học sinh tiểu học mỗi ngày1 hộp sữa và cho tới bây giờ, chiều cao trung bình của người Nhật đã vượt trội người Việt Nam. Hùng nghĩ sữa là một yếu tố tác động đến yếu tố chiều cao.

  • Bạn Lê Huỳnh Phương Oanh hỏi:

    Có khi nào chương trình này giữ Oanh lại để tăng tính hấp dẫn và cho Oanh đoạt giải + Quang Hùng để chương trình không bị ném đá. Oanh nghĩ sao về lời đồn ấy?

    Nguyễn Oanh

    Tôi không phải làm trò cho mọi người. Tôi nghĩ 2 chúng tôi đều xứng đáng còn mọi người không nhìn thấy hay chưa nhận ra mà chỉ đồn thì tôi không quan tâm.

  • Bạn Tố Ngân hỏi:

    Chào Hùng, Hùng có nghĩ sau khi đăng quang, Hùng và Châu sẽ có khoảng cách không?và bạn sẽ dung hòa điều đó như thế nào?

    Quang Hùng

    Chắc chắn là sẽ không có bất kỳ khoảng cách nào giữa Hùng và Châu vì niềm vui của cả hai đều như nhau. Hùng tin rằng, khi Hùng đạt danh hiệu quán quân, Châu cũng rất vui mừng và mong chờ điều này.

  • Bạn lưu đức thiên hỏi:

    Gần đây chị xuân lan có nói giữ bạn lại vì sự thương hại hoàn cảnh gia đình bạn và mặt khác để câu view ( câu khán giả xem chương trình). bạn có suy nghĩ gì về việc này? bạn có thấy ngôi vị quán quân có xứng đáng cho bạn? nếu quán quân chỉ có một thì bạn có tự tin là sẽ thắng hùng không?

    Nguyễn Oanh

    Tôi nghĩ bạn đã hiểu nhầm ý của chị Xuân Lan rồi. Chị ấy không thương hại cho hoàn cảnh của tôi như các bạn đã nghĩ mà chị đứng ở vị trí của một người thầy. 

    Tôi nghĩ những cố gắng của tôi đã được đền đáp và tôi tự tin với điều đó. Ở vị trí cá nhân, tôi nghĩ cả 2 chúng tôi đều nổi bật nhưng nếu quán quân chỉ có một, tôi mong đó là tôi vì tôi muốn có thêm nhiều cơ hội để thực hiện ước mơ của mình.

  • Bạn Tâm hỏi:

    Gửi Oanh, tôi nghe nói trước khi tham gia cuộc thi bạn từng có bạn trai và chụp hình đăng trên mạng xã hội, nhưng từ khi tham gia cuộc thi bạn đã xóa tất cả hình ảnh cũ và phu nhận chuyện này. Thực hư ra sao?

    Nguyễn Oanh

    Trước khi tham gia chương trình, tôi chưa từng có bạn trai. Tôi từng yêu một người nhưng chia tay rồi, còn những hình ảnh cũ, tôi không thích thì tôi xóa đi chứ không phải khi nổi tiếng tôi mới xóa. Tôi chẳng có gì mờ ám mà phải che giấu.

  • Bạn Nhật Minh hỏi:

    Quang Hùng thân mến! Bạn bắt đầu yêu thích thời trang từ khi nào? Để có thân hình đẹp như vậy, chắc hẳn chế độ tập luyện của bạn cũng khá khắc nghiệt? Bạn duy trì lịch tập như thế nào?

    Quang Hùng

    Hùng bắt đầu yêu thời trang vào hè năm 2012. Lúc đó, Hùng nghĩ mình có một chiều cao lý tưởng như vậy mà ngồi ở nhà không thì phí quá. Hùng nghĩ mình nên làm điều gì đó có ích hơn là ngồi chơi game. Thành ra Hùng đã đặt mục tiêu, trong một tháng sau đó phải đặt những bước chân đầu tiên vào giới người mẫu và Hùng đã không làm được. Haha

    Sau thất bại đầu tiên, Hùng càng quyết tâm hơn để đến gần với môi trường thời trang. Chính vì quyết tâm đó đã đưa Hùng đến show diễn đầu tiên vào tháng 11, cách thời điểm đặt mục tiêu 3 tháng. 

  • Bạn Nguyễn Hiếu hỏi:

    Với một kết quả đi trật ray hoàn toàn với format trước giờ của chương trình, dư luận và truyền thông sẽ so sánh. Họ có thể chê Nguyễn Oanh thua Tiêu Linh, nhưng họ không hiểu vì sao quán quân là Oanh chứ không phải là Linh, Bạn nghĩ như thế nào?

    Nguyễn Oanh

    Mỗi người có một khả năng khác nhau, phù hợp với từng nghề. Có thể chị Tiêu Linh giỏi hơn tôi về mặt này nhưng tôi cũng giỏi hơn chị về mặt khác.

  • Bạn Quang Dang hỏi:

    Chào Quang Hùng! Anh đã chuẩn bị cho mình những hành trang gì để bước vào con đường người mẫu chuyên nghiệp? Anh sẽ làm gì để đối phó với những cám dỗ trong giới showbiz?

    Quang Hùng

    Hiện tại tôi đang là người người mẫu thuộc quản lý của công ty BeU Models. Trong thời gian tới, tôi có rất nhiều dự định và mục tiêu theo định hướng của công ty, trước mắt trong tháng 2 tới sẽ có thể sẽ có chuyến đi đến New York. Trở về, tôi tiếp tục được đào tạo để hoàn thiện những kỹ năng cần thiết, sẵn sàng cho những cơ hội lớn hơn.

    Việc có công ty quản lý nên tất cả mọi việc tôi đều phải được thông qua và nhận được sự bảo vệ của công ty. Việc tôi phải làm bây giờ là làm tốt công việc của mình với vai trò của một người mẫu chuyên nghiệp

     

  • Bạn angiiglr@gmail.com hỏi:

    Chào Hùng, mình có theo dõi fanpage của bạn và Châu. Mình nhận thấy nội dung của 2 trang giống nhau đến hơn 80%, từ cách đặt tên liên kết đến nội dụng giới thiệu trang. Theo dõi kĩ thì sẽ nhận thấy những thông tin gì mà page Châu đăng trước thì sau đó khoảng 5 đến 10' bên page bạn cũng có thông tin giống như vậy. Và admins của page bạn rất thường xuyên đăng ảnh tình cảm của bạn và Châu, đó cũng là 1 cách PR nhưng mình thấy nó không "sạch" cho lắm. Mình cảm thấy admins của page bạn làm việc thật sự không chuyên nghiệp, bạn nghĩ sao về điều đó?

    Quang Hùng

    Tôi nghĩ đó là sự trùng hợp. Tôi cũng không hiểu định nghĩa về pr "sạch'' và ''không sạch'' của bạn như thế nào?

  • Bạn Nguyễn Quốc Bảo hỏi:

    Một người cá tính, ngang bướng và bất cần như chị, khi yêu sẽ thế nào? Tiêu chí chọn bạn trai của chị thế nào, chiều cao, tính cách, tiền bạc...?

    Nguyễn Oanh

    Tôi luôn luôn thoải mái đặt cho mình một cách yêu khác nhau. Tôi không quá sâu đậm hay si tình. Thực ra, tôi chưa định nghĩa thực sự tình yêu là gì.

    Khi yêu, tôi không quan tâm chiều cao của bạn trai thế nào nhưng đừng thấp quá. Tính cách? Tôi thích người vui tính, quan tâm. Còn tiền bạc, tôi không phụ thuộc nên tôi không quan trọng vấn đề này.

  • Bạn khachthanthien hỏi:

    Nguyễn Oanh và Quang Hùng đều là quán quân xuất sắc. Vậy cả 2 có ghét nhau không?

    Nguyễn Oanh

    Không. Trong nhà chung chúng tôi coi nhau như anh em vậy.

  • Bạn Hữu Tường hỏi:

    Mối tình đầu của bạn là từ khi nào? Thông thường người mẫu sau khi đoạt danh hiệu sẽ có nhiều lời mời từ các đại gia, bạn nghĩ sao về việc này?

    Nguyễn Oanh

    Từ năm lớp 10, tôi có thích một bạn cùng trường, hơn tôi 2 tuổi. Chúng tôi hẹn hò 5 tháng thì chia tay. Về vấn đề đại gia, tôi không nghĩ, ai cũng chân dài với đại gia.

  • Bạn Phan Minh Trung hỏi:

    Cho em hỏi chị Nguyễn Oanh. Chị hãy giải thích tại sao những lần cãi nhau chị lại đều hỗn xược với mọi người, trình độ văn hóa thấp kém, chị nghĩ mình có xứng đáng hay không? Chị nghĩ chị và anh Hùng ai sẽ xứng đáng hơn? Em nghĩ là anh Quang Hùng xứng đáng hơn chị rất rất nhiều, Cao Ngân và Tiêu Linh còn xứng đáng với vị trí đó hơn chị!

    Nguyễn Oanh

    Đấy là quyền của các bạn nghĩ, các bạn thích. Còn tôi nghĩ việc tôi trở thành quán quân không phải giám khảo ưu ái tôi, mà tôi ở vị trí này là do thực lực của tôi.

  • Bạn Trung hỏi:

    Xin chào anh Hùng và bạn Oanh, dù kết quả có như thế nào thì mình cũng xin chúc mừng cả 2. Mình vài câu hỏi muốn hỏi 1. Anh Quang Hùng cho em hỏi, anh và chị Châu yêu nhau trong thời gian thi. Vậy điều này có ảnh hưởng như thế nào đến các phần thi của anh không? Anh nhận xét chị Châu là người như thế nào? Và sắp tới anh chị có dự định ra những bộ ảnh chung không? 2. Oanh cho mình hỏi, bạn nói bạn đã có thay đổi cách cư xử vào cuối chương trình, nhưng tại sao khi bạn được vào top 5, bạn lại không thèm nhìn tới mặt anh Hội? Mọi người đều ưu ái bạn là "chân dài não ngắn" chính hiệu của việt nam? Với cách cư xử và vốn tiếng anh như thế, bạn sẽ làm người việt nam phải xấu hổ không?

    Quang Hùng

    Hùng và Châu chính thức quen nhau trong thời gian chương trình diễn ra. Và tất nhiên chuyện tình cảm có những ảnh hưởng tích cực và tiêu cực đến tâm lý thi và phần thể hiện của cả hai. Để vượt qua những áp lực tình cảm, Hùng và Châu quyết định bức xúc gì, tức gì là phải nói ra liền, để giải quyết vấn đề ngay lập tức. Thành ra mặc dù ''cãi lộn'' hoài nhưng Hùng thấy điều đó là cần thiết để cả hai hiểu nhau hơn. 

  • Bạn Lan Trang Trịnh hỏi:

    Chào chị Oanh chị nghĩ như thế nào khi ngay trong vòng casting đã có một thí sinh chỉ vì quên nói lời cảm ơn Ban Giám Khảo mà đã bị loại thẳng tay trong khi chị ở ngôi nhà chung đã có thái độ không đúng với thành viên khác nhưng vẫn được tiếp tục tham gia cuộc thi và trở thành quán quân???

    Nguyễn Oanh

    Tôi nghĩ, cách cư xử của tôi không khéo nhưng không phải hỗn láo như mọi người nói. Tôi thẳng tính nên bị rất nhiều người ghét. Nếu tính cách tôi như thế mà tôi không bộc lộ ra lại nghĩ tôi giả tạo. Tôi sẽ không làm được cả hai. Tôi chỉ biết sống thật với bản thân mình và từ từ khắc phục những điều đó.

  • Bạn lê thị hoa hỏi:

    Mình thắc mắc tại sao trong đêm chung kết bạn luôn đứng giữa và mặc đồ nổi bật hơn mọi người. Bạn có cho rằng BGK thiên vị cho bạn không?

    Nguyễn Oanh

    Tôi nghĩ mỗi người một màu, mỗi bộ trang phục đều tôn lên vẻ đẹp của từng người. Họ đều là những NTK nổi tiếng và thành công. Tôi nghĩ họ thiết kế ra bộ trang phục thì không có cái nào xấu cả. Tôi cao hơn 2 chị, đứng ở giưa cho đội hình đẹp.

  • Bạn Nguyễn Cao Quỳnh Như hỏi:

    Chào Nguyễn Oanh, Trước tiên xin chúc mừng em đã đoạt giải quán quân. Chi xin đặt câu hỏi: Liệu nhan sắc có phải có đụng đến dao kéo không ? Liệu trong cuộc thi em không có bê bối tình ái nào hay không ?

    Nguyễn Oanh

    Cám ơn câu hỏi của chị. Tôi nghĩ rằng, xấu tự nhiên còn hơn đẹp nhân tạo nhưng tôi không nghĩ đụng đến dao kéo là xấu. Trong cuộc thi, tôi không hề có bê bối tình cảm nào với ai.

  • Bạn Cao Thanh Dương hỏi:

    Anh chào Oanh, anh là một người hâm mô chương trình Vietnam's Next Top Model và là người theo dõi chương trình ngay từ những tập đầu tiên. Lúc đầu anh cũng không thích tính em, nhưng càng ngày anh càng thích tính cách đó. Khi đọc 1 số bình luận của người khác anh thấy rất buồn, vì họ chưa cảm nhận được con người thực sự của em, đưa ra những lời xúc phạm em. Anh muốn hỏi là khi em đọc những lời bình luận cay nghiệt đó, cảm nghĩ của em như thế nào, có buồn không, em có từng lường trước được sự việc này khi ở trong nhà chung không?. Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều người vẫn ủng hộ em, trong đó có anh. Anh chúc em ngày càng thành công hơn nữa trong công việc, và hãy chứng tỏ cho dư luận là mình xứng đáng với vị trí quán quân

    Nguyễn Oanh

    Cảm ơn anh đã yêu mến em! Em cũng buồn vì dư luận nhưng không vì thế mà em bỏ cuộc. Rồi thời gian sẽ cho mọi người thấy rằng cách nhìn nhận của mọi người về em là sai.

  • Bạn Lê Võ Khánh Duy hỏi:

    Em chào chị Oanh, em rất thích chị!! Nhưng sau khi chị đăng quang lại có nhiều luồng ý kiến trái chiều nhau!! Vậy chị cho em hỏi '' Trong thời gian tới chị đã có dự định gì cho mình? Để khẳng định bản thân mình với công chúng rằng chị xứng đáng với danh hiệu quán quân!!!!

    Nguyễn Oanh

    Tôi sẽ tiếp tục theo đuổi đam mê và mơ ước của mình để trở thành một người mẫu chuyên nghiệp trên sàn diễn quốc tế. Trong thời gian sắp tới, công ty quản lý đào tạo Beu Model sẽ định hướng cho tôi phát triển và thành công.

  • Bạn phan Hữu Nam hỏi:

    Chào anh Hùng em là một big fan của anh em muốn hỏi động lực nào đã đưa anh tới cuộc thi?
    Trong chương trình, anh từng tiết lộ về mối tình đầu vào năm lớp 9 nhưng lại lấp lửng cho qua. Vậy đến gio anh có còn nghĩ nhiều về moi tinh dau khong? Ca hai có giữ liên lạc với nhau không và vì sao cả hai chia tay vậy? Sau mối tình đầu cho đến khi quen Châu anh có thêm bao nhiêu mối tình nữa? Trải nghiệm từ những mối tình đó có giúp anh có thêm kinh nghiệm trong mối tình sau này không?

    Quang Hùng

    Hùng có mối tình đầu năm lớp 9, tới giờ nghĩ lại, chuyện tình cảm này vẫn làm cho Hùng vui. Hiện tại cả hai đã trở thành những người bạn thân, thật ra là rất thân. Cho nên Hùng rất quý mối quan hệ này. Sau mối tình đầu dang dở, Hùng từng trải qua một mối tình sau đó lại ''một mình'' trong khoảng thời gian dài cho đến khi gặp Châu. 

    Chính vì trải qua những mối tình không trọn vẹn nên ngay từ đầu khi quen Châu, tôi đã rất thận trọng để không vướng phải những sai lầm trước. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 85
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 82
 
  •   Hôm nay 6,756
  •   Tháng hiện tại 473,469
  •   Tổng lượt truy cập 130,057,238