Phạm Băng Băng vẫn giữ chìa khóa phòng trọ năm 15 tuổi

Thứ năm - 16/04/2015 21:42
Phạm Băng Băng vẫn giữ chìa khóa phòng trọ năm 15 tuổi Phạm Băng Băng vẫn giữ chìa khóa phòng trọ năm 15 tuổi

Người đẹp giữ lại chiếc chìa khóa phòng trọ đầu tiên khi tới thủ đô Bắc Kinh năm xưa, nhắc nhở bản thân về thời kỳ chưa nổi tiếng.

Kỷ niệm thời chân ướt chân ráo vào làng giải trí được Phạm Băng Băng chia sẻ trong buổi họp báo mới đây. Năm 15 tuổi, cô tới Bắc Kinh (Trung Quốc) lập nghiệp. Nhờ sự giúp đỡ của một người bạn, cô tìm được căn phòng nhỏ ở trọ, mỗi tháng trả hết 650 nhân dân tệ (khoảng 2,3 triệu đồng).

Phạm Băng Băng vẫn giữ chìa khóa phòng trọ năm 15 tuổi 1

Phạm Băng Băng giữ chiếc chìa khóa căn phòng đầu tiên mà cô thuê khi tới Bắc Kinh.

Trong khi đó, sinh hoạt phí của Băng Băng vào khoảng 400 tệ. "Ông trời đối với tôi cũng tốt, mỗi lần gần hết tiền tiêu tôi lại nhận được công việc mới. Phim Apple có câu thoại 'Bắc Kinh rộng như thế, lẽ nào không có chỗ cho một người bé nhỏ như tôi'. Tôi thấu hiểu câu nói đó", người đẹp 34 tuổi nói.

Diễn viên kể thêm, vì nhỏ tuổi, cô thường bị bắt nạt khi mới vào nghề. Dần dần, cô tự tạo cho mình vẻ mạnh mẽ, gai góc để bảo vệ bản thân.

Phạm Băng Băng vẫn giữ chìa khóa phòng trọ năm 15 tuổi 2

Băng Băng trong buổi họp báo.

Đến nay, khi rảnh rỗi, Băng Băng vẫn đi qua khu ở trọ năm xưa, lang thang ở đó vài tiếng đồng hồ. Diễn viên rút trong túi váy chiếc chìa khóa căn phòng cô thuê khi đến Bắc Kinh, nói rằng cô luôn giữ nó để nhớ về thuở ban đầu.

Phạm Băng Băng giờ đây hoạt động sôi nổi trong làng giải trí, liên tiếp đóng phim mới. Sau khi hoàn thành Võ Mỵ Nương truyền kỳ, người đẹp đóng Vạn vật sinh trưởng của nữ đạo diễn Lý Ngọc - người từng giúp Băng Băng giành giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc" tại LHP Tokyo năm 2010.

Hải Lan

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 324
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 323
 
  •   Hôm nay 49,133
  •   Tháng hiện tại 251,462
  •   Tổng lượt truy cập 133,335,210