Nhiều sao Việt sinh con trong năm 2015

Thứ năm - 16/04/2015 21:27
Nhiều sao Việt sinh con trong năm 2015 Nhiều sao Việt sinh con trong năm 2015

Sau Diễm Hương, Maya, Thanh Vân, Thu Thủy, các sao như Tăng Thanh Hà, Thu Minh, Tâm Tít cũng dự kiến lâm bồn trong năm nay.

Nhiều sao Việt sinh con trong năm 2015 1

Sáng 12/1, Hoa hậu Diễm Hương và chồng đón con trai đầu lòng tại bệnh viện ở Mỹ. Con trai cô tên là Noah Nguyễn. Cậu bé được nhiều người khen là "đẹp trai giống bố, đôi chân dài giống mẹ". Trước đó, Diễm Hương bị ốm nặng nên hai vợ chồng cô quyết định sinh mổ để đảm bảo an toàn cho hai mẹ con.

Nhiều sao Việt sinh con trong năm 2015 2

Đầu tháng 2 năm nay, Maya sinh con gái trên đất Mỹ. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ không giấu cảm xúc khi chia sẻ niềm hạnh phúc với bạn bè. Từ tháng 7 năm ngoái, cô bắt đầu ít tham gia các hoạt động trong làng giải trí. Nhiều nguồn tin lúc đó cho biết, Maya sang Mỹ để dưỡng thai. Vào những tháng cuối, mẹ của Maya từ Việt Nam bay sang chăm sóc con gái.

Nhiều sao Việt sinh con trong năm 2015 3

Sáng 8/3, diễn viên "ốc" Thanh Vân sinh con tại một bệnh viện ở TP HCM. Con trai của cô lúc mới sinh nặng 3,5 kg, cao 50 cm và được đặt biệt danh là Cacao. Cậu bé được mẹ miêu tả là giống hệt Coca, con trai đầu lòng của Thanh Vân, khi còn nhỏ. Nữ diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân đầy hạnh phúc: "Con đến với mẹ, đầy bất ngờ như là một món quà từ Chúa ban cho mẹ".

Nhiều sao Việt sinh con trong năm 2015 4

Con gái của diễn viên Trang Nhung ra đời vào ngày 2/4 tại bệnh viện phụ sản TP HCM. Cô bé tên Trang Anh, có biệt danh ở nhà là Gấu. "Tôi thấy mọi thứ xung quanh mình thay đổi rất nhiều khi có sự xuất hiện của con gái bé bỏng. Lần đầu nhìn thấy con, tôi đã khóc vì hạnh phúc. Cả gia đình chồng cũng xúc động. Mọi người đều vui sướng vì được chào đón thành viên mới. Vui hơn nữa khi gia đình chồng tôi thích có cháu gái. Con tôi là cháu đầu tiên của nhà chồng nên được yêu thương nhiều lắm", cô tâm sự.

Nhiều sao Việt sinh con trong năm 2015 5

Trong cùng ngày 2/4, chồng của người mẫu Ngọc Thạch cũng vui mừng thông báo trên trang cá nhân về việc vợ anh sinh con trai đầu lòng. Anh bày tỏ sự sung sướng khi thấy "mẹ tròn con vuông". Hai vợ chồng Ngọc Thạch gọi cậu bé bằng cái tên thân mật là Ricky.

Nhiều sao Việt sinh con trong năm 2015 6

Ngày 4/4, Mỹ Dung sinh con trai thứ hai. Cậu bé nặng hơn 3,6 kg và được vợ chồng cô gọi bằng nickname Google. Theo lời nữ ca sĩ, Google có gương mặt giống hệt con trai đầu lòng - biệt danh là Apple. Vì sinh mổ, Mỹ Dung không tránh khỏi bị đau nhức ở vết thương.

Nhiều sao Việt sinh con trong năm 2015 7

Thu Thủy đón "tin vui" vào sáng 11/4. Cô hạ sinh con trai đầu lòng trong một bệnh viện ở tỉnh Bình Dương. Trước khi lâm bồn, Thu Thủy vẫn đi chơi, ăn uống cùng bạn bè. Nữ ca sĩ cho biết, cô tăng gần 17 kg trước khi sinh con.

Nhiều sao Việt sinh con trong năm 2015 8

Thu Minh đang mang thai đến tháng thứ tám. Dự kiến, cô sẽ hạ sinh quý tử vào giữa năm 2015. Từ khi mang thai, nữ ca sĩ "Chuông gió" đã tăng tới 10 kg và vẫn xuất hiện trong các hoạt động showbiz. Thu Minh cũng vác bụng bầu đi chấm thi Vietnam Idol 

Nhiều sao Việt sinh con trong năm 2015 9

Từ tháng 7 năm ngoái, Lương Bích Hữu vướng phải tin đồn có thai nhưng cô phủ nhận. Không lâu sau đó, bạn trai của cô là nhạc sĩ Khánh Đơn xác nhận việc cô mang bầu. Trong một chương trình đầu năm nay, anh đã bất ngờ cầu hôn Lương Bích Hữu với tấm băng rôn "Mình cưới nhau nhé!". Hiện nữ ca sĩ ở nước ngoài để sinh con.

Nhiều sao Việt sinh con trong năm 2015 10

Tâm Tít hiện mang thai được 6 tháng. Sau khi làm đám cưới, cô ít xuất hiện trong các sự kiện giải trí. Mới đây, nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân bức hình chụp chồng đang ngồi kẹp càng ghẹ cho mình ăn trong bữa tối với lời chú thích đầy ẩn ý: "Sinh nhật chả cần quà gì to tát, có được hai ông tướng bên cạnh là sướng nhất, hạnh phúc nhất rồi". Tâm Tít sau đó đã nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè vì biết cô mang thai con trai.

Nhiều sao Việt sinh con trong năm 2015 11

Đầu tháng 4, thông tin Tăng Thanh Hà sinh con trai đầu lòng xuất hiện trên nhiều mặt báo. Tuy vậy, trong một sự kiện mới đây, Louis Nguyễn đã phủ nhận thông tin đó và cho biết vợ anh vẫn ở nhà dưỡng thai. Do mang bầu vào những tháng cuối nên người đẹp không thể tham gia các sự kiện cùng chồng.

Đức Trí

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 253
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 252
 
  •   Hôm nay 49,021
  •   Tháng hiện tại 251,350
  •   Tổng lượt truy cập 133,335,098