Những bộ phận cơ thể được bảo hiểm bằng tiền triệu đô

Thứ ba - 06/01/2015 18:20
Những bộ phận cơ thể được bảo hiểm bằng tiền triệu đô Những bộ phận cơ thể được bảo hiểm bằng tiền triệu đô

Nhiều ngôi sao như Mariah Carey, Rihanna, Kieth Richards... sẵn sàng bỏ tiền ra mua bảo hiểm cho đôi chân, bàn tay, giọng hát.

Mariah Carey: Đôi chân - 1 tỷ USD

Những bộ phận cơ thể được bảo hiểm bằng tiền triệu đô 1

Mariah Carey là một diva, sở hữu giọng hát vàng, thân hình cô nổi bật nhất là bộ ngực và cặp mông đồ sộ. Lạ thay, bộ phận mà Mariah chi “đậm” để bảo hiểm là đôi chân vốn không dài như người mẫu. Tuy nhiên, nghĩ kỹ, có lẽ ngôi sao này khá sáng suốt khi mua bảo hiểm cho đôi chân bởi vì cô hầu như luôn mặc váy bó sát và khó di chuyển. Chẳng may té ngã, đôi chân có bị ảnh hưởng gì, cô cũng chẳng “lỗ” mấy.

Rihanna: Đôi chân - 1 triệu USD

Những bộ phận cơ thể được bảo hiểm bằng tiền triệu đô 2

Ấn tượng của Rihanna trước công chúng không chỉ là giọng hát hay, vẻ ngoài cá tính mà còn là đôi chân dài vì cô thường mặc quần, váy ngắn khi diễn. Đến nay, đôi chân khỏe mạnh này chưa hề hấn gì mà một bộ phận khác “nếm” thương tích trầm trọng. Giá như Rihanna bảo hiểm gương mặt, cô đã có được tiền sau khi bị Chris Brown đánh bầm giập hồi năm ngoái.

Bruce Springsteen: Giọng hát - 31,2 triệu USD

Những bộ phận cơ thể được bảo hiểm bằng tiền triệu đô 3

Ca sĩ của bài Streets of Philadelphia mua bảo hiểm giọng hát hồi thập niên 1980 với giá 5,7 triệu USD (tương đương 31,2 triệu USD hiện nay). Chất giọng khàn trời phú đã giúp nam ca sĩ 61 tuổi thu được nhiều giải Grammy, Oscar, Quả cầu vàng cùng các danh hiệu nhỏ khác.

Keith Richards: Bàn tay - 1,6 triệu USD

Những bộ phận cơ thể được bảo hiểm bằng tiền triệu đô 4

Dễ hiểu vì sao tay guitar của nhóm The Rolling Stones lại bảo hiểm đôi bàn tay. 14 ca khúc của nhóm có mặt trong 500 bài hát hay nhất mọi thời đại của tạp chí Rolling Stone có công đóng góp không nhỏ của ông.

Dolly Parton: Bộ ngực - 3,8 triệu USD

Những bộ phận cơ thể được bảo hiểm bằng tiền triệu đô 5

Bộ ngực đồ sộ có bơm thêm chút ít của Dolly Parton trông khá nặng nề so với thân hình nhỏ nhắn chỉ cao hơn 1,5m của bà. Danh ca nhạc đồng quê mua bảo hiểm gò bồng đảo vào thập niên 1970 với giá 600.000 USD (tương đương 3,8 triệu USD hiện nay). Bộ ngực lớn làm bà thường bị đau lưng.

Jennifer Lopez: Cặp mông - 300 triệu USD

Những bộ phận cơ thể được bảo hiểm bằng tiền triệu đô 6

Cặp mông to săn chắc dường như là thương hiệu cho vẻ đẹp hình thể của Jennifer Lopez. Từ thời chưa lấy chồng đến lúc sinh con, vòng ba của cô vẫn giữ được độ hấp dẫn. Cặp mông “vượng phu ích tử” này còn là bệ đỡ êm ái cho nữ ca sĩ khi hụt chân ngã lúc biểu diễn trên sân khấu tại giải AMA 2009.

America Ferrera: Nụ cười - 10 triệu USD

Những bộ phận cơ thể được bảo hiểm bằng tiền triệu đô 7

Betty trong series Ugly Betty của Mỹ nổi bật nhờ nụ cười toét miệng kèm niềng răng của cô. Ngoài đời, nữ diễn viên thủ vai Betty, America Ferrera, cũng hút hồn người đối diện nhờ nụ cười. Thế nhưng, ở America lại là hàm răng trắng bóng thật đều và khuôn hình miệng đầy cân đối. Hơn hết lại là cái “chất” tươi rói và ấm áp của nụ cười đó. Thật xứng đáng để bảo hiểm với giá 10 triệu USD.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 176
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 175
 
  •   Hôm nay 20,897
  •   Tháng hiện tại 914,575
  •   Tổng lượt truy cập 128,532,814