"Gái quê" Nguyễn Oanh sẽ lột xác thành thiên nga ở Next Top?

Thứ ba - 06/01/2015 18:39
"Gái quê" Nguyễn Oanh sẽ lột xác thành thiên nga ở Next Top? "Gái quê" Nguyễn Oanh sẽ lột xác thành thiên nga ở Next Top?

Không chỉ tiến bộ vượt bậc so với ngày đầu tiên bước vào ngôi nhà chung, Nguyễn Oanh còn gây tranh cãi vì là người thẳng tính, sẵn sàng thể hiện sự yêu ghét cá nhân.

Nếu theo dõi Vietnam’s Next Top Model 2014 từ những ngày đầu tiên và theo dõi những bước chân trên sàn catwalk của Nguyễn Oanh ở Vietnam International Fashion Week 2014, không khó để nhận ra những tiến bộ vượt bậc cũng như cuộc lột xác ngoạn mục của cô gái 18 tuổi quê Quảng Ninh. Đến thời điểm hiện tại, Nguyễn Oanh được xem là một trong những ứng viên sở hữu nhiều tố chất để trở thành Top Model của mùa giải thứ 5.

Ngay từ những tập đầu tiên, giám khảo Xuân Lan đã gần như “bó tay” trước dáng đi thô kệch và rất “đàn ông” của Nguyễn Oanh bởi cô nữ sinh vừa tốt nghiệp phổ thông chưa có bất cứ kinh nghiệm nào trên sàn catwalk. Khái niệm về giày cao gót, người mẫu, sàn diễn đối với cô gái 18 tuổi còn là những khái niệm mơ hồ. Cô làm khán giả nghĩ ngay tới hình ảnh Huyền Trang, Hoàng Thùy hay Lê Thúy - những gương mặt thành công ở mùa giải trước và có cùng xuất phát điểm.

"Gái quê" Nguyễn Oanh sẽ lột xác thành thiên nga ở Next Top? 1
Nguyễn Oanh chăm chỉ tập đi catwalk.

Trong thử thách catwalk cơ bản và nâng cao, Nguyễn Oanh khiến các giám khảo không khỏi lo lắng khi tiến bộ quá chậm. Từ đó, cô quyết tâm tập luyện nhiều hơn mỗi khi có thời gian rảnh tại ngôi nhà chung, cũng như trong những buổi đào tạo của giám khảo Xuân Lan và Adam Williams dành cho các thí sinh.

Sau một khoảng thời gian ngắn kiên trì tập, Nguyễn Oanh nhanh chóng khẳng định khả năng catwalk của mình trên sàn diễn thời trang chuyên nghiệp, cụ thể là ở Vietnam International Fashion Week. Cô còn là gương mặt được nhà thiết kế Somarta (Nhật Bản) lựa chọn là người mẫu diễn kết show, "vượt mặt" một số đàn chị như Hoàng Thùy, Trang Phạm - những người mẫu cũng góp mặt trong show diễn này.

"Gái quê" Nguyễn Oanh sẽ lột xác thành thiên nga ở Next Top? 2
Nguyễn Oanh cá tính trên sàn diễn của NTK người Nhật.

Bên cạnh sự tiến bộ vượt bậc, một trong những lý do khiến Nguyễn Oanh luôn trở thành tâm điểm chú ý vì cô là người thẳng tính, yêu ghét rõ ràng và không ngại dư luận. Là người nhỏ tuổi nhất nhà chung, nhưng nếu không vừa ý chuyện gì, Nguyễn Oanh sẵn sàng nói thẳng với các thành viên khác. Trong tập 9 vừa mới phát sóng, cô cũng không ngần ngại thể hiện sự “yêu, ghét” rõ ràng của mình với Văn Hội khi 4 lần liên tiếp phải bắt cặp cùng thí sinh cô ghét nhất ở nhà chung. Chính vì vậy, nhiều người nhận xét cô không chuyên nghiệp, nhưng cũng có những ý kiến bày tỏ sự thông cảm, thậm chí thích thú với sự chân chất của Nguyễn Oanh.

"Gái quê" Nguyễn Oanh sẽ lột xác thành thiên nga ở Next Top? 3
Cô gái trẻ đến từ Quảng Ninh sẵn sàng bộc lộ sự yêu, ghét đối với những người bạn đồng hành của mình.

Tính cách thẳng thắn, nghĩ gì nói đấy của cô gái trẻ đến từ Quảng Ninh gây không ít tranh cãi trong dư luận. Nhiều người có chuyên môn như nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng, MC Tùng Leo hay chuyên gia trang điểm Nam Trung cũng từng tranh luận thẳng thắn với nhau vì cô.

Khó có thể phủ nhận Nguyễn Oanh sở hữu những tố chất lý tưởng của một người mẫu chuyên nghiệp - chiều cao nổi trội (1,83m), gương mặt góc cạnh đậm chất châu Á, tiến bộ vượt bậc trong các kỹ năng chụp ảnh, catwalk. Liệu cô gái 18 tuổi có làm nên chuyện, lột xác từ "gái quê" trở thành thiên nga xinh đẹp như các quán quân Người mẫu Việt Nam những mùa giải trước? Câu trả lời sẽ được giải đáp trong chặng đua cuối cùng của Vietnam’s Next Top Model 2014 ở tập tiếp theo, phát sóng ngày 10/1. Cũng trong tập này, những gương mặt xuất sắc nhất bước vào đêm tranh tài trực tiếp cuối cùng sẽ lộ diện.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 131
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 130
 
  •   Hôm nay 14,894
  •   Tháng hiện tại 908,572
  •   Tổng lượt truy cập 128,526,811