Người dân đến gần nhà George Clooney có thể bị phạt

Thứ tư - 08/04/2015 14:00
Người dân đến gần nhà George Clooney có thể bị phạt Người dân đến gần nhà George Clooney có thể bị phạt

Người hâm mộ có thể đối mặt mức phạt 600 USD nếu có hành vi được cho là quấy rầy không gian sống của nam diễn viên và vợ.

Roberto Pozzi - thị trưởng của vùng Laglio, Bắc Italy - mới đây đưa ra một cảnh báo công cộng, trong đó yêu cầu không ai được phép đến gần phạm vi dinh thự của George Clooney và vợ Amal Alamuddin ở Lake Como. Theo cảnh báo, bất cứ ai đặt chân vào sân nhà mà không có sự cho phép hoặc làm phiền có thể đối mặt mức phạt 600 USD. Đây được cho là một động thái nhằm bảo vệ sự riêng tư của gia đình nam diễn viên.

Năm ngoái, trước khi tài tử kết hôn , thị trưởng Roberto cũng đã đưa ra một cảnh báo. Theo đó, không ai được đỗ tàu phía sau ngôi nhà của George, vị trí tàu phải cách xa dinh thự ít nhất 100 m.

Người dân đến gần nhà George Clooney có thể bị phạt 1

George Clooney và biệt thự bên hồ ở Italy. Ảnh: Rex.

Mặc dù có những yêu cầu khắt khe, nam diễn viên vẫn nhận được sự chào đón lớn tại đây. Một người dân nói: "George về đây sống, chúng tôi giống như thắng xổ số. Theo chân anh ấy, nhiều người giàu có đã chuyển đến đây và mua các biệt thự. Chúng đã được bán lại với giá hàng triệu euro và tạo công việc cho thợ thuyền ở đây".

Tuy nhiên, cũng có vài người cho rằng việc đưa ra cảnh báo là không cần thiết, thậm chí gây khó khăn cho mọi người. "Bạn sẽ không được phép đỗ xe gần biệt thự và bạn không thể bắt một con tàu ở khoảng cách 100 m so với ngôi nhà. Nó giống như một kiểu sống độc tài vậy", một người hàng xóm của George nói.

Di Ca

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 199
 
  •   Hôm nay 17,563
  •   Tháng hiện tại 111,679
  •   Tổng lượt truy cập 130,533,764