Anh trai Đặng Lệ Quân bất mãn vì Thành Long khơi chuyện cũ

Thứ tư - 08/04/2015 14:00
Anh trai Đặng Lệ Quân bất mãn vì Thành Long khơi chuyện cũ Anh trai Đặng Lệ Quân bất mãn vì Thành Long khơi chuyện cũ

Ông Đặng Trường Phú không đồng tình vì ngôi sao hành động kể chi tiết về chuyện tình với danh ca quá cố.

Tự truyện Thành Long: Chưa lớn đã già gần đây nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Cuốn sách nói về sự nghiệp của Thành Long cùng những chuyện tình cảm riêng tư , chuyện con cái. Mối tình với danh ca Đặng Lệ Quân cũng chiếm một phần tự truyện.

Anh trai Đặng Lệ Quân bất mãn vì Thành Long khơi chuyện cũ 1

Danh ca quá cố Đặng Lệ Quân.

Thành Long kể lại, một hôm Đặng Lệ Quân tới gặp Thành Long. Vì nam diễn viên đang bàn kịch bản với một cộng sự nên bỏ mặc ca sĩ. Một tiếng sau, Đặng Lệ Quân lẳng lặng rời đi, sau đó gọi điện thoại cho anh: "Em thấy anh không cần đến em, anh ở bên những người anh em của anh đi". Thành Long nhận định, chia tay là quyết định chính xác của hai người.

Sau khi sách phát hành, anh trai của Đặng Lệ Quân là Đặng Trường Phú cho biết trên tờ Zaobao, Thành Long không bàn trước với ông khi viết về Đặng Lệ Quân. Hơn nữa nữ ca sĩ qua đời đã 20 năm, không thể xác thực lời kể của Thành Long. Ông Đặng Trường Phú cho rằng, việc làm của Thành Long thể hiện sự thiếu tôn trọng với người đã khuất.

Ông Đặng Trường Phú hiện là chủ tịch Quỹ Văn hóa - Giáo dục Đặng Lệ Quân (thành lập từ năm 1995), với mục đích quảng bá và phát triển văn hóa Đài Loan.

Anh trai Đặng Lệ Quân bất mãn vì Thành Long khơi chuyện cũ 2

Thành Long trong buổi họp báo giới thiệu tự truyện.

Tại buổi họp báo giới thiệu sách tổ chức ở Bắc Kinh (Trung Quốc) hôm 7/4, Thành Long tỏ ra không đồng tình với quan điểm của Đặng Trường Phú. Anh khẳng định, bản thân đã chọn lọc sự việc để đưa vào sách, không viết những điều có thể làm tổn hại đến người khác.

Đây không phải lần đầu Thành Long bị chỉ trích cư xử không khéo về chuyện tình cũ. Lăng Phong Ức - một người bạn của Đặng Lệ Quân - từng nói, Thành Long chỉ nên giữ kỷ niệm tình yêu với nữ ca sĩ trong lòng, đừng nên nói ra. Người này cho rằng, việc làm của nam diễn viên làm tổn thương đến người đã khuất cũng như với người vợ hiện tại.

Hải Lan

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 213
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 210
 
  •   Hôm nay 17,244
  •   Tháng hiện tại 111,360
  •   Tổng lượt truy cập 130,533,445