Nghề kiếm thêm của sao Hàn

Thứ bảy - 18/04/2015 00:17
Nghề kiếm thêm của sao Hàn Nghề kiếm thêm của sao Hàn

Sao Hàn có lẽ là những người "chạy sô" và đa tài bậc nhất làng giải trí thế giới.

Nghề kiếm thêm của sao Hàn 1
Mùa thu 2014, Jessica ra mắt thương hiệu thời trang Blanc & Eclare. Đây được cho là lý do khiến cô chị nhà họ Jung bị "đá" khỏi nhóm nhạc nữ nổi tiếng SNSD. Tuy nhiên, sự đánh đổi của Jessica là hoàn toàn xứng đáng.
Nghề kiếm thêm của sao Hàn 2
Dòng kính Blanc của Jessica thành công tới mức hiện có tới 40 cửa hàng trên khắp châu Á và đang tiếp tục được mở rộng. Chỉ riêng ở Seoul, trong vòng 1 giờ, Jessica bán được hơn 10.000 USD giá trị tiền kính. Cô ca sĩ sinh năm 1989 đang có kế hoạch mở rộng sản phẩm sang nước hoa, một số phụ kiện khác và "tấn công" thị trường Mỹ.
Nghề kiếm thêm của sao Hàn 3
Nhỏ tuổi nhất nhóm nhưng Seung Ri lại là thành viên nhạy bén và ham kiếm tiền nhất Big Bang. Anh chàng sinh năm 1990 này là "ông chủ" của một học viện đào tạo ca sĩ, vũ công, tiếp sức cho những người trẻ có giấc mơ trở thành ngôi sao như anh trước đây.
Nghề kiếm thêm của sao Hàn 4
Không chỉ là ca sĩ, diễn viên, Rain còn là giám đốc điều hành của công ty giải trí JTune Entertainment, sở hữu chuỗi cửa hàng thời trang Six To Five (được đặt tên theo ngày sinh của anh - 26/5) và vô số bất động sản. Nếu kết hôn, Rain và Kim Tae Hee sẽ là cặp đôi ngôi sao nắm trong tay giá trị bất động sản lớn nhất làng giải trí.
Nghề kiếm thêm của sao Hàn 5
Anh chàng Taec Yeon điển trai của 2PM kiếm tiền bằng chính những bức vẽ... mèo dễ thương của mình. Chú mèo của Taec Yeon có thương hiệu là OKCat và xuất hiện trên không ít mẫu áo phông, nơ, búp bê.
Nghề kiếm thêm của sao Hàn 6
Nữ diễn viên Ha Ji Won kết hợp với một chuyên gia về mùi hương tạo nên dòng sản phẩm làm đẹp tự nhiên giúp phụ nữ luôn xinh tươi.
Nghề kiếm thêm của sao Hàn 7
Jae Joong chính là ông chủ của quán cà phê Coffee Cojjee ở Cheomdamdong.
Nghề kiếm thêm của sao Hàn 8
Kim Hyun Joong có nhà hàng Jaksal Chicken.
Nghề kiếm thêm của sao Hàn 9
So Ji Sub có quán cà phê A Twosome Place by 51K. Quán của chàng diễn viên điển trai này từng xuất hiện trong một số bộ phim, trong đó có Master's Sun.
Nghề kiếm thêm của sao Hàn 10
Song Seung Hun sở hữu công ty giải trí Storm S. Công ty này là "nhà" của nhiều diễn viên nổi tiếng như Lee Young Ae, Jo Hyun Jae.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 167
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 163
 
  •   Hôm nay 9,815
  •   Tháng hiện tại 195,727
  •   Tổng lượt truy cập 130,617,812