Những cặp sao Việt đẹp đôi trong công việc

Thứ sáu - 17/04/2015 16:50
Những cặp sao Việt đẹp đôi trong công việc Những cặp sao Việt đẹp đôi trong công việc

Sự ăn ý trong biểu diễn và "xứng lứa vừa đôi" về ngoại hình của các nghệ sĩ khiến không ít khán giả hy vọng, họ là tình nhân của nhau ngoài đời thực. 

Những cặp sao Việt đẹp đôi trong công việc 1

Từ sau lần hợp tác thành công trong “Hương Ga”, Trương Ngọc Ánh và Kim Lý nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ mỗi khi xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện. Ngoài mặc đồ đôi, họ còn thường trao cho nhau những cử chỉ thân mật. Thời gian đầu sau khi phim ra mắt, cả hai úp mở mối quan hệ khiến nhiều fan tò mò. 

Những cặp sao Việt đẹp đôi trong công việc 2

Trương Ngọc Ánh hơn Kim Lý 7 tuổi, tuy nhiên, cả hai trông vẫn đẹp đôi khi đứng cạnh nhau. Dù chưa từng công khai tình yêu, họ luôn khẳng định tình cảm đặc biệt dành cho đối phương mỗi khi trả lời phỏng vấn. Trong năm nay, cả hai tiếp tục đầu tư một dự án điện ảnh hành động mới 

Những cặp sao Việt đẹp đôi trong công việc 3

Qua nhiều dự án kết hợp cùng nhau, mối quan hệ giữa Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn từng được cho là “phim giả tình thật”. Họ cũng thường xuyên xuất hiện tay trong tay ở các sự kiện quảng bá phim, cùng diễn xuất tình tứ trong các bộ ảnh thời trang. Nam diễn viên từng thừa nhận, tình cảm anh dành cho bạn diễn trên mức tình bạn.

Những cặp sao Việt đẹp đôi trong công việc 4

Trong suốt thời gian vướng nghi vấn tin đồn tình cảm cùng Trí Nguyễn, Ngô Thanh Vân luôn chọn cách im lặng. Sau này, họ ít hợp tác với nhau hơn.

Những cặp sao Việt đẹp đôi trong công việc 5

Đầu những năm 1990, Đan Trường và Cẩm Ly được xem là đôi tình nhân ăn ý nhất trên sân khấu ca nhạc. Không chỉ hòa quyện trong âm nhạc, bên ngoài họ cũng là những người bạn chia sẻ với nhau nhiều chuyện. Nhiều fan của cả hai không ngừng "gán ghép" cho thần tượng của mình.

Những cặp sao Việt đẹp đôi trong công việc 6

Hiện cả Cẩm Ly và Đan Trường đều hạnh phúc với mái ấm riêng. Cẩm Ly kết hôn cùng nhạc sĩ Minh Vy và sinh hai con gái, còn "anh Bo" cũng đã cưới doanh nhân Thủy Tiên. Cách đây không lâu, Đan Trường thừa nhận, anh có một thời gian yêu đơn phương "chị Tư". 

Những cặp sao Việt đẹp đôi trong công việc 7

Hà Anh Tuấn và Phương Linh từng gây ấn tượng với khán giả với album “Ngày hát đôi”. Sự kết hợp ăn ý của họ trong giọng hát khiến khán giả hy vọng về một chuyện tình đẹp ngoài đời thật. Mặc những đồn đoán, cả hai vẫn khẳng định chỉ dừng lại ở mức bạn bè. Sau một thời gian xa nhau vì những dự án riêng, họ tái hợp trong album "Anh yêu em". Một lần nữa, cặp ca sĩ khiến người hâm mộ tiếc nuối khi không có một "kết thúc có hậu" nào xảy ra. 

Những cặp sao Việt đẹp đôi trong công việc 8

Hà Anh Tuấn thừa nhận anh có cảm giác đồng điệu cùng Phương Linh khi đứng song ca cùng cô trên sân khấu. “Cảm giác này không giống tình bạn, cũng không hẳn là tình yêu. Đơn giản chỉ là cả hai phải giữ được cảm xúc này trên sân khấu để chạm được vào trái tim người nghe nhạc”, anh nói.

Những cặp sao Việt đẹp đôi trong công việc 9

Việt Trinh và Lý Hùng từng đóng chung với nhau hơn 20 phim, trong đó "Ngọc trong đá" là dự án đầu tiên họ hợp tác. Cả hai nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả điện ảnh một thời và được xem là một đôi tình nhân đẹp nhất trên màn ảnh những năm 1990. 

Những cặp sao Việt đẹp đôi trong công việc 10

Sau một thời gian vắng bóng hoạt động nghệ thuật, Việt Trinh quay trở lại với điện ảnh ở vai trò đạo diễn và nhà sản xuất, trong khi đó Lý Hùng vẫn khá lặng lẽ. Gần đây, cả hai đứng chung trên sân khấu ca nhạc, trình diễn một tiết mục chào xuân và nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả yêu mến.

Quỳnh Anh

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 185
  •   Máy chủ tìm kiếm 12
  •   Khách viếng thăm 173
 
  •   Hôm nay 10,059
  •   Tháng hiện tại 195,971
  •   Tổng lượt truy cập 130,618,056