Loạt mỹ nhân Hàn rời bỏ Lee Byung Hun

Thứ hai - 13/07/2015 10:55
Loạt mỹ nhân Hàn rời bỏ Lee Byung Hun Loạt mỹ nhân Hàn rời bỏ Lee Byung Hun

Scandal tình ái qua chưa lâu, nam diễn viên "Iris" phải đối mặt với vấn đề đau đầu khác.

Trang Naver khẳng định, các diễn viên Han Hyo Joo, Han Ji Min, Han Ga In quyết định ra đi khi hợp đồng với BH Entertainment chấm dứt vào tháng 10.

BH Entertainment là công ty giải trí do Lee Byung Hun thành lập năm 2006. Hiện tại, quá trình thương lượng vẫn đang diễn ra nhưng mức độ thành công được dự đoán bằng 0.

Một nguồn tin cho biết: "Cả ba đều là những nghệ sĩ lớn, họ đóng vai chính trong nhiều bộ phim và kiếm được rất nhiều tiền từ các hợp đồng quảng cáo. Chính vì thế, việc ký kết với một công ty mới không phải là khó khăn. Thậm chí, nhiều công ty cạnh tranh để có được chữ ký của 3 diễn viên nổi tiếng".

Loạt mỹ nhân Hàn rời bỏ Lee Byung Hun 1
Từ trái sang: Han Hyo Joo, Han Ji Min, Han Ga In.

Chắc chắn, vị trí của BH Entertainment trong làng giải trí Hàn cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi quyết định sắp tới của 3 nữ diễn viên họ Han. Đầu tháng trước, công ty đã mất một ngôi sao khác là Go Soo. Sau nhiều năm gắn bó với BH Entertainment, Go Soo chấm dứt hợp đồng, về đầu quân cho công ty giải trí do quản lý cũ của anh ở BH lập nên.

"Điều đáng nói là cả Han Hyo Joo, Han Ji Min, Han Ga In đều không có những tác phẩm đinh dưới thời BH Entertainment. Danh tiếng của công ty cũng bị giảm sút bởi một vài scandal gần đây" - một nguồn tin nhận xét.

Sau scandal ngoại tình năm ngoái, Lee Byung Hun gần như không xuất hiện trước công chúng. Đầu tháng 7, bộ phim Hollywood - Terminator 5anh góp mặt có sự kiện quảng bá ở Hàn Quốc, nhưng Lee Byung Hun cũng không tham dự.

Loạt mỹ nhân Hàn rời bỏ Lee Byung Hun 2
Lee Byung Hun gặp khó khăn trong việc kinh doanh.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 282
  •   Máy chủ tìm kiếm 56
  •   Khách viếng thăm 226
 
  •   Hôm nay 28,487
  •   Tháng hiện tại 488,266
  •   Tổng lượt truy cập 133,572,014