Hai á quân Project Runway Việt hội ngộ ở tiệc thời trang

Thứ bảy - 11/07/2015 22:08
Hai á quân Project Runway Việt hội ngộ ở tiệc thời trang Hai á quân Project Runway Việt hội ngộ ở tiệc thời trang

Lâm Gia Khang và Hà Hồng Lam sẽ ra mắt BST mới trong chương trình dạ tiệc tháng 7 của kênh truyền hình thời trang FTV.

F-Party – Beauty and Millionaire là sự kiện dạ tiệc thời trang được tổ chức mỗi tháng một lần của kênh truyền hình FTV Việt Nam. Ở sự kiện tháng 7 sẽ có sự góp mặt của 2 nhà thiết kế Lâm Gia Khang và Hà Hồng Lam, cùng các mẫu thiết kế mới nhất của họ.

Lâm Gia Khang là nhà thiết kế trẻ từng lọt vào top 3 cuộc thi Project Runway Vietnam mùa đầu tiên. Sau sân chơi thời trang, anh theo đuổi sự nghiệp nhà thiết kế chuyên nghiệp và gặt hái được nhiều thành công ban đầu. 

Hai á quân Project Runway Việt hội ngộ ở tiệc thời trang 1
Lâm Gia Khang ngày càng được nhiều người biết đến sau khi góp mặt ở Project Runway Vietnam mùa 1. Dàn người mẫu xuất hiện trong các thiết kế thanh lịch của anh.

Rất nhiều ngôi sao và người nổi tiếng trong các lĩnh vực như Thanh Hằng, Hoàng Thùy Linh, Khánh My, Trương Thanh Trúc... đã tìm đến Lâm Gia Khang như một sự lựa chọn hoàn hảo cho thời trang thảm đỏ.

Trong khi đó, Hà Hồng Lam cũng là nhà thiết kế 9X được giới chuyên môn đánh giá cao. Trở thành á quân Project Runway mùa thứ hai, Hà Hồng Lam có bước đệm vững chắc để khởi nghiệp tạo mẫu và đang dần có chỗ đứng với gu thiết kế thời trang thanh lịch, tinh tế.

Cùng xuất hiện trên sàn diễn của buổi dạ tiệc FTV, Hà Hồng Lam và Lâm Gia Khang sẽ mang đến những thiết kế mới nhất. Lâm Gia Khang giới thiệu: “Đây là bộ sưu tập giao mùa, gồm 20 mẫu thiết kế với các màu sắc là xanh navy, xanh olive, kem, đen là xu hướng cho mùa thu này với chất liệu chủ đạo là ren, một chất liệu chưa bao giờ thiếu trong những BST thời trang. Vẫn là những thiết kế mang phong cách riêng của Khang nhưng mang lại hình ảnh trẻ hơn, ngọt ngào hơn. Những chi tiết thắt nơ, drapping, hoặc những lớp ren chồng lên nhau sẽ xuyên suốt bộ sưu tập".

Linear Landscape là tên gọi của BST thời trang mà Hà Hồng Lam sắp giới thiệu. Cô lấy ý tưởng từ những đường tịnh tuyến trong không gian, đó là những đường nét được tạo ra từ thiên nhiên và tạo hóa, ví dụ những đường vân cát, sóng âm, hình ảnh của những đường khối, vân gỗ, những hiện tượng thiên nhiên... Những đường nét đó tạo ra hiệu ứng ảo giác cho mắt nhìn. 

Hai á quân Project Runway Việt hội ngộ ở tiệc thời trang 2
Hà Hồng Lam từng gây chú ý ở cuộc thi Nhà thiết kế thời trang Việt Nam với gu cổ điển, thanh lịch.

"Tôi muốn đưa những hình ảnh ảo giác đó vào BST lần này với phong cách và form dáng đơn giản hiện đại, bằng kĩ thuật in 3D và xử lý form dáng, chất liệu”.

Góp mặt trình diễn các thiết kế của Lâm Gia Khang và Hà Hồng Lam là dàn người mẫu Lan Khuê, Minh Tú, Lệ Hằng...

Ngoài ra, dạ tiệc thời trang âm nhạc còn có sự góp mặt của quán quân The Winner Is mùa đầu tiên - Tia Hải Châu.

Chương trình sẽ diễn ra vào tối 25/7, tại The Grand Hồ Tràm Strip.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 217
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 216
 
  •   Hôm nay 24,102
  •   Tháng hiện tại 483,881
  •   Tổng lượt truy cập 133,567,629