Hà Hồ nổi bật với áo dài lạ mắt

Thứ ba - 03/02/2015 20:25
Hà Hồ nổi bật với áo dài lạ mắt Hà Hồ nổi bật với áo dài lạ mắt

Nữ ca sĩ "Em không cần anh" nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn khi tham gia buổi ra mắt "Gala nhạc Việt 5".

Hà Hồ nổi bật với áo dài lạ mắt 1
Sau một tuần phát hành, chiều 2/2 , ê-kíp thực hiện Gala Nhạc Việt đã có buổi giới thiệu số thứ 5 với chủ đề Xuân đất Việt - Tết quê hương. Dù khá bận rộn với lịch chạy show và làm việc dày đặc mùa cuối năm, đông đảo nghệ sĩ vẫn đến tham gia và chung vui trong sự kiện này.
Hà Hồ nổi bật với áo dài lạ mắt 2
Hồ Ngọc Hà nổi bật ngay khi vừa xuất hiện với bộ áo dài được thiết kế rất ấn tượng và sáng tạo. Nữ hoàng giải trí của showbiz Việt là gương mặt đồng hành quen thuộc của Gala nhạc Việt từ những số đầu tiên. Ngoài việc góp mặt trong những tiết mục, cô còn đảm nhận vai trò MC bên cạnh Trấn Thành. 
Hà Hồ nổi bật với áo dài lạ mắt 3
Bà mẹ một con thích thú trước những trò chơi dân gian được tổ chức trong buổi họp báo. Trước lời "rủ rê" của bạn bè, đồng nghiệp, cô cuối cùng không thể từ chối trước những trò chơi hấp dẫn này. 
Hà Hồ nổi bật với áo dài lạ mắt 4
Nói về vai trò MC cho Gala nhạc Việt, Hồ Ngọc Hà cho biết quá trình cùng tìm hiểu để chuẩn bị cho nội dung cũng như hợp tác cùng Trấn Thành, cô cảm thấy mình "khôn" ra rất nhiều vì biết được rất nhiều điều mới và thú vị. 
Hà Hồ nổi bật với áo dài lạ mắt 5
Tuy nhiên, trước nhận xét khả năng dẫn dắt chương trình của Hồ Ngọc Hà khiến gần một nửa các MC chuyên nghiệp phải dè chừng, nữ ca chia sẻ cô không dám nhận lời khen này. Trong Gala nhạc Việt 5, cô không có tiết mục solo nào thay vào đó là phần kết hợp cùng Đan Trường trong ca khúc Mừng tuổi mẹ cha.
Hà Hồ nổi bật với áo dài lạ mắt 6
Lam Trường cùng những giọng ca nhí xuất thân từ cuộc thi Giọng hát Việt nhí mùa thứ 2 Thiện Nhâm, Phương Quyên, Thanh Thảo, Danh Nam và Đức Anh. Cùng với ca sĩ Cẩm Ly, họ đã có tiết mục mở màn rất ý nghĩa với ca khúc Tết đoàn viên.
Hà Hồ nổi bật với áo dài lạ mắt 7
Khánh Ngọc thích thú xin xăm đầu năm. Cô không giấu được sự vui mừng, phấn khởi khi xin được một xăm rất tốt. 
Hà Hồ nổi bật với áo dài lạ mắt 8
Bảo Anh duyên dáng và đằm thắm trong bộ áo dài màu hồng. Hiện nữ ca sĩ trẻ đang bận rộn với vai trò thí sinh của cuộc thi The Remix. Cô là cái tên cuối cùng được công bố sẽ tham gia chương trình, thay cho Hoàng Thùy Linh.
Hà Hồ nổi bật với áo dài lạ mắt 9
Sau khi tách khỏi V.Music, Sơn Ngọc Minh cũng đã có những hoạt động solo nổi bật. Trong Gala nhạc Việt, anh chàng có tiết mục vừa hát vừa trình diễn điệu tango với Hari Won.
Hà Hồ nổi bật với áo dài lạ mắt 10
Ái Phương có một năm đầy thành công với vai trò nhạc sĩ khi là tác giả của bài hit Trót yêu do Trung Quân trình diễn. Ca khúc này đã nhận không ít giải thưởng danh giá trong mùa cuối năm vừa qua.
Hà Hồ nổi bật với áo dài lạ mắt 11
Yến Trang diện bộ áo dài mang đậm chất hoàng gia. Cô cũng là gương mặt khá quen thuộc với khán giả yêu thích chương trình này từ những số đầu tiên.
Hà Hồ nổi bật với áo dài lạ mắt 12
Nam Cường và Quế Vân thân thiết sau khi cùng nhau tham gia Cặp đôi hoàn hảo mùa thứ 3.
Hà Hồ nổi bật với áo dài lạ mắt 13
Quán quân X Factor mùa đầu tiên Giang Hồng Ngọc đang tập trung chuẩn bị cho sản phẩm mới.
Hà Hồ nổi bật với áo dài lạ mắt 14
Chị em Thiều Bảo Trang - Thiều Bảo Trâm của nhóm Bee.T giản dị với áo dài trắng.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 40
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 37
 
  •   Hôm nay 4,057
  •   Tháng hiện tại 470,770
  •   Tổng lượt truy cập 130,054,539