10 ngôi sao Kpop có phong cách thời trang sân bay đẹp nhất

Thứ ba - 03/02/2015 17:20
10 ngôi sao Kpop có phong cách thời trang sân bay đẹp nhất 10 ngôi sao Kpop có phong cách thời trang sân bay đẹp nhất

Khác với những bộ trang phục màu sắc trên sân khấu, phong cách sân bay của các ngôi sao Kpop thường rất đơn giản nhưng vẫn toát lên nét cá tính riêng của mỗi người.

10 ngôi sao Kpop có phong cách thời trang sân bay đẹp nhất 1
Dù không phải là thành viên quá nổi bật về gout thời trang trong nhóm Bigbang như G-Dragon hay Tae Yang nhưng T.O.P vẫn được đánh giá rất cao với phong cách thời trang sân bay. Không chỉ mang tính năng động, thoải mái phong cách của T.O.P còn rất đa dạng với nhiều mẫu trang phục sang trọng lịch lãm trong các chuyến lưu diễn của mình.
10 ngôi sao Kpop có phong cách thời trang sân bay đẹp nhất 2
Chỉ một chút thay đổi với áo vest hoặc măng tô dáng dài, T.O.P đã ngay lập tức chuyển sang một phong cách khác hoàn toàn và trở nên lịch lãm, sang trọng.
10 ngôi sao Kpop có phong cách thời trang sân bay đẹp nhất 3
Krystal của nhóm F(x) cũng là một ngôi sao sở hữu phong cách thời trang ấn tượng bởi cách lựa chọn trang phục không quá cầu kỳ nhưng vẫn luôn tạo ấn tượng nhờ việc kết hợp các phụ kiện như kính, mũ áo khoác với nhau một cách ăn ý. 
10 ngôi sao Kpop có phong cách thời trang sân bay đẹp nhất 4
Có thể thấy kinh râm và các loại mũ len, mũ lưỡi trai là những phụ kiện không thể thiếu trong các bộ trang phục của Krystal bởi sự tiện dụng, hợp thời trang và dễ dàng che khuyết điểm.
10 ngôi sao Kpop có phong cách thời trang sân bay đẹp nhất 5
Luôn thể hiện được cá tính là điều mà người hâm mộ dễ dàng nhẫn thấy trong mỗi bộ trang phục của Jonghyun (SHINee). Dù không phải lúc nào cũng rườm rà với nhiều phụ kiện như trang phục biểu diễn nhưng chỉ cần một chiếc jeans rách, áo t-shirt dáng dài kết hợp cùng snapback và kính râm là quá đủ để người ta nhận ra Jonghyun giữa đám đông.
10 ngôi sao Kpop có phong cách thời trang sân bay đẹp nhất 6
Ngay cả với một chiếc thắt lưng họa tiết độc đáo cũng khiến bộ trang phục của Jonghyun trở nên khác biệt.
10 ngôi sao Kpop có phong cách thời trang sân bay đẹp nhất 7
Sẽ là một thiếu sót lớn trong danh sách này nếu như không nhắc đến biểu tượng thời trang hàng đầu Kpop G-Dragon. Không quá cầu kỳ và đầy màu sắc như những bộ trang phục biểu diễn hay dự sự kiện nhưng phong cách thời trang sân bay của trưởng nhóm Bigbang vẫn toát lên cá tính từ những bộ trang phục đơn giản nhất. 
10 ngôi sao Kpop có phong cách thời trang sân bay đẹp nhất 8
Ngay cả với bộ trang phục rất đơn giản theo phong cách hip-hop thường thấy nhưng một khi được G-Dragon khoác lên mình lại trở nên vô cùng cá tính.
10 ngôi sao Kpop có phong cách thời trang sân bay đẹp nhất 9
Mạnh mẽ, khỏe khoắn là phong cách dễ thấy trong bất kỳ bộ trang phục sân bay nào của Tao (EXO). 
10 ngôi sao Kpop có phong cách thời trang sân bay đẹp nhất 10
Sử dụng tông màu đen cho hầu hết trang phục giúp Tao luôn có được vẻ ngoài đơn giản nhưng cũng rất ấn tượng nhờ chiều cao và thân hình cân đối.
10 ngôi sao Kpop có phong cách thời trang sân bay đẹp nhất 11
Phong cách thời trang của Yoona chỉ có thể tóm gọn ở hai từ “giản dị”, tuy nhiên cái giản dị mà cô xây dựng vô cùng tinh tế, thanh lịch và ấn tượng một cách kỳ lạ. Dù xuất hiện ở các sự kiện hay tạp chí thời trang, trên thảm đỏ hay tại sân bay trong những chuyến lưu diễn, thành viên SNSD vẫn luôn biết cách lựa chọn trang phục phù hợp và làm tôn dáng, nổi bật bản thân.
10 ngôi sao Kpop có phong cách thời trang sân bay đẹp nhất 12
Không chỉ đề cao tính đơn giản, những bộ trang phục của Yoona còn giúp cô luôn thoải mái và năng động khi thường xuyên phải di chuyển giữa các địa điểm lưu diễn.
10 ngôi sao Kpop có phong cách thời trang sân bay đẹp nhất 13
Đúng với phong cách trẻ trung, cá tính của mình mà Kai (EXO-K) luôn lựa chọn những bộ trang phục khỏe khoắn, nhiều màu sắc nhưng vẫn gọn gàng và tiện lợi cho mỗi chuyến bay.
10 ngôi sao Kpop có phong cách thời trang sân bay đẹp nhất 14
Ngay cả với sự kết hợp những tông màu trầm như xám hay tím than của Kai cũng vẫn luôn có sự xuất hiện của họa tiết màu sắc để bộ trang phục không trở nên đơn điệu, nhàm chán. 
10 ngôi sao Kpop có phong cách thời trang sân bay đẹp nhất 15
Dù không quá nổi bật nhưng những bộ trang phục sân bay của Jessica (SNSD) lại được rất nhiều fan yêu thích bởi sự tiện lợi và dễ dàng phù hợp ở bất cứ đâu dù đi làm hay đi chơi. 
10 ngôi sao Kpop có phong cách thời trang sân bay đẹp nhất 16
Ngoài những trang phục giản dị thường thấy, đôi khi Jessica cũng tự thay đổi phong cách một chút với đầm ngắn khoe đôi chân thon dài.
10 ngôi sao Kpop có phong cách thời trang sân bay đẹp nhất 17
Cặp đôi Yonghwa và Jonghyun của CNBLUE có cách phối đồ rất ăn ý với nhau từ màu sắc cho tới họa tiết cũng như phụ kiện.
10 ngôi sao Kpop có phong cách thời trang sân bay đẹp nhất 18
Màu sắc đối lập cũng là một lựa chọn của Yongwa và Jonghyun để làm nổi bật lẫn nhau. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 81
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 77
 
  •   Hôm nay 6,264
  •   Tháng hiện tại 472,977
  •   Tổng lượt truy cập 130,056,746