Gwyneth Paltrow thử sống một tuần với 29 USD

Thứ bảy - 11/04/2015 12:18
Gwyneth Paltrow thử sống một tuần với 29 USD Gwyneth Paltrow thử sống một tuần với 29 USD

Nữ diễn viên tham gia thử thách nhằm nâng cao nhận thức về nghèo đói, đồng cảm hơn với cuộc sống của người thu nhập thấp ở Mỹ.

Hôm 9/4, Gwyneth Paltrow tuyên bố cô chấp nhận thử thách mang tên "Food Bank NYC Challenge" để sống với chế độ tem phiếu (Foos Stamps), hay còn gọi là SNAP (chế độ hỗ trợ thực phẩm cho người có thu nhập thấp thuộc chương trình an sinh xã hội của Mỹ) trong một tuần.

Nữ diễn viên 42 tuổi chấp nhận thử thách do người bạn của cô, đầu bếp Mario Batali đưa ra. Trong vòng bảy ngày, nữ diễn viên sẽ phải sống với mức 1,38 USD mỗi bữa ăn (gần 30 nghìn đồng), mức trung bình cho những người đang hưởng chế độ Food Stamps.

Gwyneth Paltrow thử sống một tuần với 29 USD 1

Nữ diễn viên Gwyneth Paltrow. Ảnh: Wire.

Trên Twitter, vợ cũ của Chris Martin đăng tải tấm hình những thực phẩm dành cho cả tuần mà cô đã mua từ cửa hàng với giá 29 USD (hơn 600 nghìn), bao gồm 12 quả trứng, gạo, đậu, rau xanh, một bắp ngô, một củ khoai lang...

"Đây là những gì mà các gia đình hưởng chế độ Food Stamp phải sống trong một tuần. Chúng ta thử đặt mình vào vị trí của họ để xem có thể đi được bao xa", nữ diễn viên viết.

Gwyneth Paltrow thử sống một tuần với 29 USD 2

Thực phẩm dành cho một tuần với 29 USD của nữ diễn viên.

Cô cũng thách thức người tiếp theo là đầu bếp người Los Angeles - Roy Choi. Hành động của Gwyneth nhận được nhiều sự quan tâm khi cô vốn là ngôi sao hàng đầu của Hollywood, quen với cuộc sống cao cấp. 

Di Ca

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 302
  •   Máy chủ tìm kiếm 63
  •   Khách viếng thăm 239
 
  •   Hôm nay 15,353
  •   Tháng hiện tại 109,469
  •   Tổng lượt truy cập 130,531,554