Á hậu Diễm Trang dự hội nghị thanh niên Việt Nam - Trung Quốc

Thứ bảy - 11/04/2015 12:16
Á hậu Diễm Trang dự hội nghị thanh niên Việt Nam - Trung Quốc Á hậu Diễm Trang dự hội nghị thanh niên Việt Nam - Trung Quốc

Á hậu là một trong những thanh niên tiêu biểu được tham gia chuyến công tác tại Bắc Kinh, dự sự kiện "Gặp gỡ hữu nghị thanh niên Việt Nam - Trung Quốc".

Á hậu Diễm Trang vừa có chuyến công tác đến Trung Quốc, tham gia buổi gặp các nhà lãnh đạo và thanh niên hai nước tại Bắc Kinh, ngày 7/4.

Á hậu Diễm Trang dự hội nghị thanh niên Việt Nam - Trung Quốc 1

Hội nghị có sự tham dự của Tổng bí thư Việt Nam Nguyễn Phú Trọng (thứ hai từ trái qua) và Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình. Diễm Trang (áo trắng) ở góc phải của ảnh. 

Á hậu Diễm Trang là một trong số thanh niên tiêu biểu được chọn tham gia chương trình "Gặp gỡ hữu nghị thanh niên Việt Nam - Trung Quốc", diễn ra từ ngày 5 đến 14/4. Đây là hoạt động trao đổi thường niên được Trung ương Đoàn hai nước duy trì và luân phiên tổ chức, nhằm tạo cơ hội giao lưu, tăng cường đoàn kết, hữu nghị.

Tham gia chương trình, Diễm Trang chọn mặc áo dài trắng. Á hậu Việt Nam 2014 chia sẻ, buổi gặp diễn ra ngắn ngủi nhưng mang lại cho một người trẻ như cô những khoảnh khắc khó quên. Diễm Trang cùng đoàn đại biểu đã đến thăm Đại học Thanh Hoa (Bắc Kinh), Học viện Chính trị Thanh niên Trung Quốc, Viện bảo tàng lịch sử Thiểm Tây... Bên cạnh đó, họ cũng tham quan nhiều địa danh nổi tiếng như Tử Cấm Thành và Vạn Lý Trường Thành.

Á hậu Diễm Trang dự hội nghị thanh niên Việt Nam - Trung Quốc 2

Á hậu diện áo dài trắng để tham dự sự kiện quốc tế.

Diễm Trang từng tham gia các chương trình giao lưu quốc tế. Trước đó, Á hậu là đại sứ Diễn đàn trẻ châu Á - Thái Bình Dương 2011, một trong số đại biểu ưu tú Việt Nam tham gia Tàu thanh niên Đông Nam Á 2012 tại Nhật, và là đại diện Việt Nam tham dự Festival Thanh niên thế giới 2013 tại Ecuador. 

Quỳnh Anh

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 226
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 222
 
  •   Hôm nay 14,681
  •   Tháng hiện tại 108,797
  •   Tổng lượt truy cập 130,530,882