DJ giàu nhất thế giới qua đêm ở nhà Taylor Swift

Chủ nhật - 05/04/2015 15:44
DJ giàu nhất thế giới qua đêm ở nhà Taylor Swift DJ giàu nhất thế giới qua đêm ở nhà Taylor Swift

Calvin Harris bị bắt gặp rời khỏi nhà “công chúa nhạc đồng quê” vào sáng 3/4, sau đêm công khai xuất hiện bên nhau tại đêm diễn của nhóm HAIM.

Hôm 2/4, hình ảnh Calvin Harris và Taylor Swift nắm tay nhau tình tứ cùng đi xem ca nhạc được các paparazzi ghi lại tại đêm diễn của nhóm HAIM ở Los Angeles. Sáng hôm sau, 3/4, DJ giàu nhất thế giới lại bị bắt gặp rời khỏi nhà riêng của công chúa nhạc đồng quê vào lúc sáng sớm.

DJ giàu nhất thế giới qua đêm ở nhà Taylor Swift 1

Calvin Harris bị bắt gặp rời khỏi nhà Taylor Swift vào sáng sớm.

Đến nay, nữ ca sĩ 25 tuổi và DJ 31 tuổi vẫn chưa khẳng định mối quan hệ nhưng cả hai đã công khai tình cảm khi liên tục xuất hiện cùng nhau tại nơi công cộng. Tờ Eonline tiết lộ, trong đêm diễn của nhóm HAIM, Taylor Swift đã ngồi lên đùi bạn trai mới và anh chàng còn vòng tay qua eo âu yếm cô.

Trước đó, cả hai bị bắt gặp đi mua sắm ở Nashville và xuất hiện trong đêm nhạc của Kenny Chesney.

Taylor Swift nổi tiếng là nữ ca sĩ đa tình trong làng giải trí Mỹ. Cô từng hẹn hò với nhiều ngôi sao trong lĩnh vực điện ảnh, âm nhạc như Taylor Lautner, Joe Jonas, John Mayer, Jake Gyllenhaal, Harry Styles… nhưng không có mối tình nào bền chặt. Những tổn thương trong chuyện tình cảm đã giúp “công chúa nhạc đồng quê” tạo nên nhiều bản hit trong các album của mình.

DJ giàu nhất thế giới qua đêm ở nhà Taylor Swift 2

Hình ảnh công khai mối quan hệ tình cảm giữa Taylor Swift và Calvin Harris.

Calvin Harris là DJ giàu nhất thế giới hiện nay, theo thống kê của Forbes trong hai năm 2013 và 2014. Trước khi ngã vào vòng tay của Taylor Swift, nhà sản xuất âm nhạc người Scotland từng hẹn hò với “nữ hoàng nhạc phim” Ellie Goulding và nữ ca sĩ Rita Ora.

Taylor Swift đang bận rộn chuẩn bị cho tour diễn vòng quanh thế giới để quảng bá cho album 1989. Ngày 5/5, The 1989 World tour của “công chúa nhạc đồng quê” sẽ bắt đầu ở Tokyo, Nhật Bản và dự kiến kéo dài cho tới cuối tháng 12.

Nguyên Minh

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 142
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 141
 
  •   Hôm nay 10,558
  •   Tháng hiện tại 43,108
  •   Tổng lượt truy cập 130,465,193