10 vụ đụng váy áo nổi cộm showbiz Việt thời gian qua

Chủ nhật - 05/04/2015 16:26
10 vụ đụng váy áo nổi cộm showbiz Việt thời gian qua 10 vụ đụng váy áo nổi cộm showbiz Việt thời gian qua

Angela Phương Trinh trở thành tâm điểm chú ý tuần qua khi diện bộ cánh táo bạo mô phỏng từ thiết kế nổi tiếng.

10 vụ đụng váy áo nổi cộm showbiz Việt thời gian qua 1
Tham dự buổi ra mắt phim Fast and Furious 7, Phương Trinh phô diễn vóc dáng nóng bỏng với bộ váy cut-out táo bạo. Tuy nhiên, thiết kế bị phát hiện có nhiều điểm giống với BST xuân hè 2015 của nhà mốt Balmain (Pháp). Giải thích về bộ cánh dính nghi án đạo, người may trang phục cho biết: "Phương Trinh chủ động đưa mẫu và nhờ tôi may giống y đúc".
10 vụ đụng váy áo nổi cộm showbiz Việt thời gian qua 2
Tối ngày 4/4, góp mặt trên thảm đỏ sự kiện HTV Awards 2015, diễn viên Nguyệt Ánh gây chú ý với bộ cánh tông trắng thanh lịch, có điểm nhấn bông hồng nổi bật trên ngực áo. Tuy nhiên, chi tiết này hao hao giống trang phục mà Phương Trinh từng sở hữu.
10 vụ đụng váy áo nổi cộm showbiz Việt thời gian qua 3
Người mẫu Kim Dung chọn bộ đầm đỏ bắt mắt khi dự sự kiện HTV Awards 2015. Trang phục giúp người mặc duyên dáng trên thảm đỏ, song cô bị nhận xét là kém nổi bật so với đàn chị Jennifer Phạm khi cả hai cùng diện mẫu váy giống như đúc.
10 vụ đụng váy áo nổi cộm showbiz Việt thời gian qua 4
Minh Hằng và Đông Nhi cùng ưa chuộng váy họa tiết hoa mùa hè bắt mắt. Bộ váy ngắn dáng quây giúp cả hai phát huy lợi thế nước da trắng hồng và đôi chân thon dài. Hai người đẹp làng nhạc được khen ngợi về kiểu tóc tinh tế, phù hợp với trang phục.
10 vụ đụng váy áo nổi cộm showbiz Việt thời gian qua 5
Hoa hậu Kỳ Duyên và Tóc Tiên “đụng hàng” bộ váy trắng dáng dài, chất liệu trong suốt quyến rũ. Tuy nhiên, nữ ca sĩ và người đẹp 19 tuổi có cách phối hoàn toàn khác nhau. Giọng ca Tóc mây chọn lối mix cá tính, tinh nghịch, còn người đẹp gốc Nam Định hướng đến vẻ nhẹ nhàng, lãng mạn.
10 vụ đụng váy áo nổi cộm showbiz Việt thời gian qua 6
Cùng diện chung trang phục tông trắng thanh lịch nhưng Hoàng Thùy ghi điểm cộng hình ảnh nhờ phong thái đậm chất mẫu và ngoại hình thanh mảnh. Trong khi đó, Trang Trần nhận được góp ý là trang phục chưa ăn nhập với phong cách cá tính mà chân dài 30 tuổi hướng đến.
10 vụ đụng váy áo nổi cộm showbiz Việt thời gian qua 7
Thùy Dương và Trương Hồ Phương Nga cùng sở hữu thiết kế váy tua rua trắng sành điệu. Nữ người mẫu 9X có cách phối phóng khoáng với áo hai dây màu đen. Trong khi đó, hoa hậu Phương Nga chuộng phong cách “cây trắng” sang trọng.
10 vụ đụng váy áo nổi cộm showbiz Việt thời gian qua 8
Người đẹp Hương Phạm mặc lại một thiết kế váy ôm sát mà Thu Hằng từng diện trên sân khấu Hoa khôi Áo dài. Bộ váy đính hạt tinh tế của Lê Thanh Hoà được cho là ăn nhập với hai chân dài làng mốt Việt. Không chỉ vậy, vẻ ngoài sắc sảo và thân hình đầy đặn giúp Á hậu Thể thao vừa vặn trong thiết kế cá tính.
10 vụ đụng váy áo nổi cộm showbiz Việt thời gian qua 9
Họa tiết chuột Mickey được nhiều sao châu Á và sao Việt ưa chuộng trong thời gian qua. Bắt nhịp xu hướng, Yến Nhi và Ngô Thanh Vân cùng sở hữu chiếc áo sơ-mi đụng phong cách. Với cách mix hiện đại, hợp xu hướng, nữ diễn viên và ca sĩ được khen ngợi về khả năng ứng dụng trào lưu nhanh nhạy.
10 vụ đụng váy áo nổi cộm showbiz Việt thời gian qua 10
Trong ngày trọng đại, Phương Vy diện thiết kế váy cưới gợi cảm cho mẹ cô may tặng. Tuy nhiên, bộ váy có nhiều điểm đụng hàng hãng Zuhair Murad đã gây ồn ào dư luận. Quán quân Vietnam Idol bức xúc trước những bình phẩm không mấy tích cực. Nữ ca sĩ cho rằng: "Trang phục xấu hay đẹp không quan trọng bằng tình cảm và công sức của mẹ".

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 112
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 106
 
  •   Hôm nay 17,136
  •   Tháng hiện tại 828,293
  •   Tổng lượt truy cập 130,412,062