Chân dài Next Top Model lột xác từ gái quê sang gợi cảm

Thứ bảy - 23/05/2015 13:09
Chân dài Next Top Model lột xác từ gái quê sang gợi cảm Chân dài Next Top Model lột xác từ gái quê sang gợi cảm

Sự thay đổi về cách ăn mặc, ngoại hình đã giúp Hoàng Thùy, Trang Khiếu, Nguyễn Oanh... tạo được sự mới mẻ, thú vị cho hình ảnh cá nhân.

Chân dài Next Top Model lột xác từ gái quê sang gợi cảm 1Chân dài Next Top Model lột xác từ gái quê sang gợi cảm 2
Với lợi thế chiều cao 1,81 m, Nguyễn Thị Oanh trở thành gương mặt nổi bật của làng thời trang Việt sau khi đăng quang ngôi vị quán quân Vietnam’s Next Top Model 2014. Cô được cho là có nhiều nét giống với Lê Thị Phương (mùa 2) ở sự chân chất, thật thà. Sau cuộc thi, chân dài sinh năm 1996 gia nhập công ty người mẫu BeU và bắt đầu thay đổi về hình ảnh. Người mẫu gốc Quảng Ninh trở nên gợi cảm, quyến rũ hơn trong các bộ ảnh thời trang và sự kiện.
Chân dài Next Top Model lột xác từ gái quê sang gợi cảm 3Chân dài Next Top Model lột xác từ gái quê sang gợi cảm 4
Quán quân Next Top Model 2011 Hoàng Thùy có sự thay đổi rõ nét sau 4 năm đăng quang. Từ cô gái gầy gò, khô khan khi diễn xuất, Hoàng Thùy lột xác bất ngờ với hình ảnh nữ tính, duyên dáng và gợi cảm. Cùng với sự thay đổi về phong cách, ngoại hình của chân dài 23 tuổi đầy đặn và cuốn hút hơn. Vóc dáng được cải thiện giúp quán quân mùa 2 tự tin thể hiện những bộ ảnh nội y, bikini gợi cảm.
Chân dài Next Top Model lột xác từ gái quê sang gợi cảm 5Chân dài Next Top Model lột xác từ gái quê sang gợi cảm 6
Sau 5 năm gia gắn bó với sự nghiệp người mẫu, Trang Khiếu tạo được chỗ đứng trong làng mốt Việt. Hiện cô không chỉ là người mẫu được nhiều sàn diễn yêu thích mà còn thử sức trong lĩnh vực thiết kế. Cùng với sự nghiệp khởi sắc, hình ảnh của quán quân mùa đầu cũng dần thay đổi, lúc cá tính, mạnh mẽ, khi lại nữ tính, quyến rũ. Dù ở hình tượng nào, Trang Khiếu cũng cho thấy chất riêng không trùng lặp.
Chân dài Next Top Model lột xác từ gái quê sang gợi cảm 7Chân dài Next Top Model lột xác từ gái quê sang gợi cảm 8
Đăng quang ngôi vị quán quân Next Top Model 2013, Mâu Thanh Thủy có nhiều cơ hội nghề nghiệp hơn. Người đẹp theo đuổi phong cách mạnh mẽ và quyến rũ. Hình ảnh được cho là phù hợp với cá tính của chân dài sinh năm 1992. Cùng với diễn xuất linh hoạt, biểu cảm tốt, Mâu Thủy đang dần khẳng định tên tuổi trong nước và quốc tế.
Chân dài Next Top Model lột xác từ gái quê sang gợi cảm 9Chân dài Next Top Model lột xác từ gái quê sang gợi cảm 10
Thuộc nhóm "gái quê" của Vietnam's Next Top Model, Chà Mi được nhiều bạn trẻ yêu mến. Cô có sự thay đổi rõ nét về hình ảnh sau gần 2 năm gắn liền với sàn catwalk. Từ phong cách trình diễn thiếu cảm xúc, không được đánh giá cao, chân dài 9X tạo được ấn tượng riêng.
Chân dài Next Top Model lột xác từ gái quê sang gợi cảm 11Chân dài Next Top Model lột xác từ gái quê sang gợi cảm 12
Sau cuộc thi Next Top Model 2011, Lê Thị Phương Nam tiến và bắt đầu hành trình lột xác bất ngờ. Không chỉ thay đổi về phong cách ăn mặc, “gái quê” còn tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ nhằm cải thiện khuyết điểm. Có được khuôn mặt ưng ý, cô bắt đầu giảm cân và tự tin hơn khi tạo dựng hình tượng sexy. Người đẹp gốc Thanh Hóa tâm sự, công việc của cô tốt hơn nhờ vẻ ngoài ưa nhìn và cách ăn vận gợi cảm.
Chân dài Next Top Model lột xác từ gái quê sang gợi cảm 13Chân dài Next Top Model lột xác từ gái quê sang gợi cảm 14
Không thuộc nhóm “gái quê” của Vietnam’s Next Top Model nhưng Trà My cũng có sự thay đổi bất ngờ về hình ảnh. Từ cô gái hiền lành, nữ tính, chân dài Hà thành trở nên sắc sảo và quyến rũ hơn. Váy áo gợi cảm gắn liền với chân dài trong những lần tham dự sự kiện Vbiz. Để có gương mặt thanh thoát, người đẹp chỉnh sửa mũi.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 208
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 207
 
  •   Hôm nay 2,526
  •   Tháng hiện tại 152,775
  •   Tổng lượt truy cập 130,574,860