9X Quảng Ninh khóc nức nở trước Thanh Hằng

Thứ bảy - 23/05/2015 11:47
9X Quảng Ninh khóc nức nở trước Thanh Hằng 9X Quảng Ninh khóc nức nở trước Thanh Hằng

Thí sinh Nguyễn Thị Hợp, sinh năm 1992, bật khóc trước bộ tứ giám khảo Vietnam's Next Top Model khi nhắc đến chuyện tình yêu.

9X Quảng Ninh khóc nức nở trước Thanh Hằng 1
Tối 23/5, vòng phỏng phấn - phần thi quan trọng nhất để quyết định thí sinh vào nhà chung - diễn ra với nhiều tình huống bất ngờ. Khác với Vietnam's Next Top Model 2014, năm nay, các thí sinh phỏng vấn theo cặp sau khi đã thực hiện photoshoot cùng nhau. 
9X Quảng Ninh khóc nức nở trước Thanh Hằng 2
Là host của Người mẫu Việt Nam mùa thứ 6, Thanh Hằng hy vọng ở vòng thi mang tính quyết định này, ban giám khảo sẽ tìm được những cá tính thực sự nổi trội, có đam mê, khát khao cháy bỏng trở thành quán quân. 
9X Quảng Ninh khóc nức nở trước Thanh Hằng 3
Một trong những thí sinh gây chú ý nhất ở vòng này là Nguyễn Thị Hợp, đến từ Quảng Ninh (áo trắng). Cô gái 9X từng tham gia Vietnam's Next Top Model 2014 và lọt vào phần thi chụp ảnh. Vẫn với tính cách hồn nhiên, Nguyễn Thị Hợp tỏ ra bạo dạn khi đứng trước bộ tứ quyền lực. Dù thấp hơn "đối thủ" gần 10 cm, cô vẫn tự tin mình là người xứng đáng đi tiếp. 
9X Quảng Ninh khóc nức nở trước Thanh Hằng 4
Tuy nhiên, khi nhắc đến chuyện tình cảm, Nguyễn Thị Hợp bật khóc nức nở. Cô chia sẻ, bạn trai đang làm trong quân đội nên hai người ít có dịp gặp nhau. Bên cạnh đó, gia đình người yêu lại không ủng hộ nên cô rất buồn. Nguyễn Thị Hợp thẳng thắn bày tỏ cô không thích câu chuyện của mình được phát sóng trên truyền hình vì mọi người sẽ biết. 
9X Quảng Ninh khóc nức nở trước Thanh Hằng 5
Bắt cặp với Bùi Nguyên Huy ở vòng chụp hình là cô gái tên Thành (SBD 945). Thí sinh này cũng không kìm nén được cảm xúc khi nhắc đến hoàn cảnh gia đình nghèo khó và bày tỏ khát khao trở thành quán quân. Câu chuyện về người bố làm thợ phụ hồ, lao động không biết mệt mỏi để kiếm tiền nuôi các con của thí sinh khiến host Thanh Hằng cảm động. 
9X Quảng Ninh khóc nức nở trước Thanh Hằng 6
Nữ người mẫu tin một người có quyết tâm cao như cô gái này nhất định sẽ thành công. Trong khi đó, anh chàng Nguyên Huy lại khiến giám khảo hơi thất vọng vì chưa tự tin và quyết liệt với ước mơ của mình. 
9X Quảng Ninh khóc nức nở trước Thanh Hằng 7
Vũ Thị Huệ, quê Thái Bình, buồn vì đã cố gắng hết sức nhưng chưa có bức ảnh đẹp. Cô sinh viên sở hữu chiều cao 1,75 m đến cuộc thi với mong muốn thay đổi cuộc đời, giúp đỡ gia đình. 
9X Quảng Ninh khóc nức nở trước Thanh Hằng 8
Được ban giám khảo nhận xét có gương mặt, vóc dáng đẹp, nhưng Ngô Thị Cẩm Tú lại "mất điểm" vì không có tinh thần chiến đấu, sẵn sàng nhường cơ hội cho người khác. 
9X Quảng Ninh khóc nức nở trước Thanh Hằng 9
Trái ngược với những trường hợp kể trên, hai anh chàng điển trai này lại mang đến cho ban giám khảo những giây phút thoải mái, thư giãn bằng màn nhảy hip hop trên nền nhạc violin. 
9X Quảng Ninh khóc nức nở trước Thanh Hằng 10
Hoàng Gia Anh Vũ là thí sinh nam điển trai và sở hữu hình thể ấn tượng nhất vòng sơ tuyển khu vực Hà Nội. 
9X Quảng Ninh khóc nức nở trước Thanh Hằng 11
Cặp đôi Mai Tuấn Anh - Nguyễn Duy Anh bị giám khảo đưa ra thử thách đóng giả đôi tình nhân và khiêu vũ trên nền nhạc sôi động. Cô giáo 9X quê Vĩnh Phúc, Duy Anh, khiến giám khảo không khỏi bật cười khi cố gắng thể hiện những động tác gợi cảm cùng bạn diễn. 
9X Quảng Ninh khóc nức nở trước Thanh Hằng 12
Host Thanh Hằng trực tiếp đóng kịch cùng thí sinh để giúp họ bộc lộ cá tính. Mai Tuấn Anh (cao 1,80 m) từng tham gia Vietnam's Next Top Model mùa 5 và dừng chân ở vòng chụp ảnh. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 185
 
  •   Hôm nay 31,284
  •   Tháng hiện tại 251,061
  •   Tổng lượt truy cập 130,673,146