Cameron Diaz và Benji Madden kết hôn

Thứ ba - 06/01/2015 11:13
Cameron Diaz và Benji Madden kết hôn Cameron Diaz và Benji Madden kết hôn

Hôn lễ giữa minh tinh Hollywood và rocker 35 tuổi của nhóm nhạc Good Charlotte diễn ra tối 5/1.

Đại diện của cặp sao cho biết trên People, đám cưới được tổ chức riêng tư tại nhà riêng của họ ở Los Angeles, Mỹ. "Chúng tôi không thể hạnh phúc hơn khi được bắt đầu hành trình mới với gia đình và bạn bè thân thiết ở bên", cặp sao chia sẻ.

Reese Witherspoon và Gwyneth Paltrow là những khách mời tới đám cưới của Cameron. Người anh em song sinh của Benji - Joel Madden - và vợ Nicole Richie cũng có mặt. Nicole Richie được cho là người mai mối cho Cameron và Benji.

"Có rất nhiều bảo vệ và họ cố gắng giữ bí mật về đám cưới bằng cách nói với hàng xóm rằng Cameron đang tổ chức bữa tiệc trước lễ trao giải Quả Cầu Vàng", một nguồn tin cho biết.

Cameron Diaz và Benji Madden kết hôn 1

Cameron Diaz và Benji Madden. Ảnh: Flynet.

Tối 4/1, cặp sao tổ chức một bữa tối thân mật trước hôn lễ. Nữ diễn viên 42 tuổi cũng dành phần còn lại của buổi tối chia tay thời độc thân cùng bạn bè tại một khách sạn ở Los Angeles, Mỹ. Trước đó một ngày, cả hai cũng được bắt gặp ăn tối tại một nhà hàng cùng nhóm nhỏ bạn bè, không khí được cho là "giống như ăn mừng".

Cả hai hẹn hò từ tháng 5 năm ngoái và bí mật đính hôn trước lễ Giáng sinh. "Hôn nhân là bước tiếp theo khi bạn thực sự yêu và thoải mái khi ở cạnh ai đó. Cameron đã tìm thấy hạnh phúc thực sự", một nguồn tin thân cận chia sẻ với People.

Song Ngư

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 131
 
  •   Hôm nay 4,482
  •   Tháng hiện tại 898,160
  •   Tổng lượt truy cập 128,516,399