Bạn gái Robert Pattinson chụp ngực trần táo bạo

Thứ ba - 06/01/2015 12:09
Bạn gái Robert Pattinson chụp ngực trần táo bạo Bạn gái Robert Pattinson chụp ngực trần táo bạo

FKA Twigs – bạn gái của “ma cà rồng” từng bị chê xấu như khỉ là một trong những ngôi sao mới nhất trên trang bìa tạp chí V với hình ảnh bán nude.

Bạn gái mới FKA Twigs của Robert Pattinson không sở hữu thân hình nóng bỏng hay gương mặt sắc sảo xinh đẹp, nữ ca sĩ mang hai dòng máu Jamaica và Tây Ban Nha từng bị chê xấu như khỉ và bị fan của Robert đe dọa vì “dám” yêu anh. Mới đây, FKA Twigs có hình ảnh táo bạo khi xuất hiện trên trang bìa tạp chí V số phát hành thứ 93 mới nhất trong tình trạng chỉ mặc chiếc quần lót màu da và đeo trang sức kim loại.

Bạn gái Robert Pattinson chụp ngực trần táo bạo 1
FKA Twigs trên trang bìa tạp chí V.

Nữ ca sĩ 26 tuổi dùng tay ôm lấy ngực trần khiêm tốn, bức ảnh để lộ thân hình khỏe khoắn, khá gợi cảm của FKA Twigs. Cũng trong bài phỏng vấn trên V, bạn gái của Robert Pattinson chia sẻ về phong cách âm nhạc của mình. FKA Twigs cho biết cô không muốn mọi người gọi dòng nhạc cô theo đuổi là Alternative R&B mà chỉ đơn giản là R&B. “Nói Alternative R&B là đang hạ thấp R&B, R&B là R&B, nó không cần phải pha trộn với thứ gì" - cô nói. Năm ngoái, FKA Twigs phát hành album đầu tiên LP1 nhận được nhiều lời khen ngợi của giới chuyên môn và được đề cử tại giải thưởng 2014 Mercury Prize.

Trong khi đó, chuyện tình cảm của FKA Twigs với nam diễn viên Twilight vẫn tiến triển tốt đẹp. Sau 4 tháng hẹn hò, mới đây, Robert đưa bạn gái ra mắt bố mẹ và được họ ủng hộ anh hẹn hò với FKA Twigs. Thời gian gần đây, Robert liên tục xuất hiện cùng bạn gái ở những nơi cô lưu diễn để ủng hộ tinh thần. 

Bạn gái Robert Pattinson chụp ngực trần táo bạo 2
FKA Twigs đang hạnh phúc bên bạn trai Robert Pattinson.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 65
 
  •   Hôm nay 13,201
  •   Tháng hiện tại 906,879
  •   Tổng lượt truy cập 128,525,118