Biên tập viên thời trang làm đạo diễn catwalk Elle Show

Thứ tư - 12/11/2014 09:56
Biên tập viên thời trang làm đạo diễn catwalk Elle Show Biên tập viên thời trang làm đạo diễn catwalk Elle Show

Cựu người mẫu, icon fashion mặc đẹp nhất nhì làng mốt, đảm nhận vai trò quan trọng tại Elle Fashion Show xuân hè 2015.

Elle Fashion Show xuân hè 2015 diễn ra vào 13/11 với sự góp mặt của các nhà thiết kế Võ Công Khanh, Trương Thanh Long, Nguyễn Hoàng Tú, Lâm Gia Khang, Kim Khanh, Anhuong Tran và Lê Minh.

Cựu người mẫu - biên tập viên thời trang Trương Thanh Trúc sẽ đảm nhận vai trò đạo diễn catwalk. Với kinh nghiệm làm đạo diễn catwalk hơn 10 chương trình thời trang, Thanh Trúc cho biết cô rất tự tin khi phụ trách một phần công việc không thể thiếu của show diễn chuyên nghiệp.

Biên tập viên thời trang làm đạo diễn catwalk Elle Show 1
Trương Thanh Trúc đảm nhận vai trò đạo diễn catwalk Elle Fashion Show.

Thanh Trúc được biết đến là người mẫu cùng thời với Anh Thư , Xuân Lan. Tuy nhiên, người đẹp lại không theo đuổi sự nghiệp sàn diễn như nhiều đồng nghiệp, thay vào đó, cô rẽ sang một hướng khác về kinh doanh và đảm nhận vai trò biên tập viên, stylist của một số tạp chí thời trang danh tiếng tại Việt Nam.

Sau một thời gian dài gắn liền với công việc phía hậu trường những show chụp ảnh thời trang, quảng cáo, viết lách,... Thanh Trúc tích góp cho mình vốn kiến thức thời trang kha khá, từ đó, cô trở thành một trong những icon sành điệu được giới truyền thông và nhiều tín đồ phong cách Việt chú ý.

Ngoài vai trò biên tập viên thời trang, Thanh Trúc còn phục trách chỉ đạo catwalk của những show thời trang lớn như Đẹp Show, Elle Show... và một số show thời trang cá nhân của các nhà thiết kế.

Biên tập viên thời trang làm đạo diễn catwalk Elle Show 2
Các nhà thiết kế tham gia show diễn năm nay.

Năm nay, chương trình Elle Show có nhiều điểm mới lạ và hấp dẫn, mang đậm tính ứng dụng nhưng chuyên nghiệp, sáng tạo. Sàn diễn thiết kế theo hình chữ T hiện đại và đề cao tiêu chí tối giản.

Giám đốc sản xuất chương trình Hà Mi khẳng định show diễn sẽ không chiêu trò đúng với tinh thần quốc tế và đậm chất fashion show. Lần đầu tiên, show diễn được chia ra làm hai phần, mỗi phần kéo dài 45 phút, giới thiệu 3 bộ sưu tập của 3 NTK.

Với hai bữa tiệc thảm đỏ xen kẽ (welcome-party và after-show), các ngôi sao, khách mời tham dự và các NTK sẽ có thêm nhiều cơ hội giao lưu, trao đổi và hòa mình vào một không khí thời trang đích thực để thăng hoa niềm đam mê của mình.

Elle Fashion Show xuân hè 2015 cũng tiên phong ứng dụng công nghệ số trong việc tường thuật trực tiếp toàn bộ show diễn trên kênh Youtube nhằm mang trải nghiệm thời trang đến gần hơn với đông đảo khán giả, đặc biệt là những tín đồ không có điều kiện tham dự show diễn tại chỗ.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 137
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 130
 
  •   Hôm nay 10,158
  •   Tháng hiện tại 903,836
  •   Tổng lượt truy cập 128,522,075