Bật mí những con số ấn tượng của show nội y lớn nhất năm

Thứ tư - 12/11/2014 09:56
Bật mí những con số ấn tượng của show nội y lớn nhất năm Bật mí những con số ấn tượng của show nội y lớn nhất năm

Từ số lượng người mẫu tham gia trình diễn, cho đến số lượng khán giả, mẫu thiết kế đều tăng so với Victoria's Secret Show 2013.

Bật mí những con số ấn tượng của show nội y lớn nhất năm 1
Trong suốt gần 20 năm tổ chức fashion show, đây mới là lần thứ 4 địa điểm diễn show của Victoria's Secret không phải ở thành phố New York.
Bật mí những con số ấn tượng của show nội y lớn nhất năm 2
Show diễn lần này được chia thành 6 phần với 6 chủ đề: Gilded Angels, Exotic Traveler, Dream Girl, Fairy Tale, University of Pink và Angel Ball.
Bật mí những con số ấn tượng của show nội y lớn nhất năm 3
Tính đến thời điểm hiện tại có khoảng 50 chân dài xinh đẹp chắc chắn sẽ tham gia trình diễn. Ngoài dàn thiên thần, những cái tên quen thuộc được công bố bao gồm Elsa Hosk, Lais Ribeiro, Sara Sampaio, Devon Windsor, Jac Jagaciak, Bregje Heinen. Trong khi đó, số lượng người mẫu của năm 2013 chỉ dừng lại ở con số 40.
Bật mí những con số ấn tượng của show nội y lớn nhất năm 4
Đây là năm đầu tiên trong lịch sử, Victoria's Secret Show ra mắt hai bộ Fantasy Bra cùng lúc và mỗi bộ trị giá 2 triệu USD. Adriana Lima và Alessandra Ambrosio là hai người đẹp sẽ trình diễn những mẫu thiết kế đặc biệt này.
Bật mí những con số ấn tượng của show nội y lớn nhất năm 5
2014 là cột mốc đánh dấu chặng đường 15 năm sải bước trên sàn catwalk Victoria's Secret Show của cả Adriana Lima và Alessandra Ambrosio. Adriana Lima trở thành thiên thần của hãng vào năm 1999 (trước Alessandra một năm), tuy nhiên cô bỏ lỡ fashion show năm 2009 khi sinh nhóc tỳ đầu tiên.
Bật mí những con số ấn tượng của show nội y lớn nhất năm 6
Số lượng khán giả năm nay sẽ "khủng" hơn năm ngoái nhiều lần bởi Trung tâm triển lãm Earls Court Exhibition Centre, London có sức chứa lên đến 20.000 người. Trong khi đó, địa điểm tổ chức ở New York thường chỉ có chỗ cho 5.000 người.
Bật mí những con số ấn tượng của show nội y lớn nhất năm 7
Tổng cộng 79 mẫu thiết kế sẽ lần lượt xuất hiện trên sàn diễn lộng lẫy của Victoria's Secret (nhiều hơn 10 bộ so với năm 2013).
Bật mí những con số ấn tượng của show nội y lớn nhất năm 8

Mặc dù 16h show thời trang mới diễn ra, nhưng các người mẫu phải đến từ 10h để trang điểm, làm tóc và mặc trang phục.

Bật mí những con số ấn tượng của show nội y lớn nhất năm 9
Theo Vogue, giá vé xem Victoria's Secret Show 2014 được chia thành 2 mức: trên dưới 10.000 bảng Anh (khoảng 337 triệu đồng) và 12.000 bảng Anh (khoảng 400 triệu đồng). Với mức giá đầu tiên, bạn sẽ chỉ được xem show. Còn với mức giá thứ hai, ngoài việc xem các thiên thần trình diễn, bạn còn được dự tiệc sau đó cùng những nhân vật nổi tiếng của làng giải trí.

Bật mí những con số ấn tượng của show nội y lớn nhất năm 10

Sau khi các người mẫu trình diễn xong một lượt, toàn bộ show sẽ được diễn lại một lần nữa (cùng ngày) để đảm bảo ống kính máy quay có thể bắt được mọi khoảnh khắc đẹp.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 158
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 156
 
  •   Hôm nay 28,690
  •   Tháng hiện tại 922,368
  •   Tổng lượt truy cập 128,540,607