9 mỹ nhân sành điệu nhất showbiz Hoa ngữ

Thứ hai - 11/05/2015 14:32
9 mỹ nhân sành điệu nhất showbiz Hoa ngữ 9 mỹ nhân sành điệu nhất showbiz Hoa ngữ

Củng Lợi, Phạm Băng Băng, Triệu Vy hay Chương Tử Di để là những mỹ nhân được đánh giá cao về gu thời trang trong làng giải trí Hoa ngữ.

9 mỹ nhân sành điệu nhất showbiz Hoa ngữ 1
Củng Lợi không chỉ là gương mặt tài năng trên màn ảnh mà còn là biểu tượng thời trang của làng giải trí Hoa ngữ. Dù đã ở cái tuổi tứ tuần, nữ diễn viên vẫn sở hữu vẻ ngoài quyến rũ và luôn là tâm điểm mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Sự tinh tế trong lựa chọn trang phục chính là một trong những yếu tố giúp Củng Lợi tỏa sáng. Thời trang thảm đỏ của Củng Lợi hướng đến sự gợi cảm, quyến rũ nhưng vẫn toát lên được nét thanh lịch và duyên dáng.
9 mỹ nhân sành điệu nhất showbiz Hoa ngữ 2
Phạm Băng Băng là cái tên nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông trong vài năm trở lại đây. Sức hút từ các bộ phim đình đám và những bộ cánh lộng lẫy trên thảm đỏ là yếu tố giúp cô nhận được sự quan tâm đặc biệt của báo giới. Thời trang thảm đỏ của Phạm Băng Băng rất duyên dáng và thanh lịch. Ở các sự kiện thảm đỏ quốc tế như Met Ball hay Cannes, người đẹp luôn chọn những bộ cánh mang màu dân tộc. Tại các sự kiện trong nước, những thương hiệu thời trang lớn như LV, Dior, Channel... luôn được Phạm Băng Băng lựa chọn để thả dáng.
9 mỹ nhân sành điệu nhất showbiz Hoa ngữ 3
Lý Băng Băng cũng là sao nữ có phong cách thời trang ấn tượng của làng giải trí Hoa ngữ. Thời trang sự kiện hay đường phố của Lý Băng Băng đều là những bộ cánh mang đến nét duyên dáng, thanh lịch và trang nhã cho chủ nhân. Thương hiệu thời trang yêu thích của cô nàng là Prada, Givenchy, Dsquared2, Dior và Stella McCartney.
9 mỹ nhân sành điệu nhất showbiz Hoa ngữ 4
Sở hữu vai thon quyến rũ, vóc dáng mảnh mai và làn da láng mịn đáng ngưỡng mộ, Chương Tử Di luôn tìm đến những bộ cánh hở vai khi xuất hiện trên thảm đỏ. Yêu phong cách sang trong và quyến rũ nên cô thường chọn những thiết kế nhẹ nhàng, bay bổng như voan, ren hay những bộ cánh có kết cấu nổi bật ở phần thân. Những bộ cánh lộng lẫy này giúp người đẹp ghi điểm với truyền thông trong mỗi lần xuất hiện.
9 mỹ nhân sành điệu nhất showbiz Hoa ngữ 5
Cao Viên Viên luôn được đánh giá cao về phong cách thời trang. Dù "thả dáng" ở các sự kiện thảm đỏ, tham dự các tuần lễ thời trang hay trang phục thường ngày, Cao Viên Viên đều tìm đến những item không quá cầu kỳ, nhưng vẫn giúp chủ nhân nổi bật chốn đông người. Phụ kiện cũng được Cao Viên Viên tối giản, nhưng lại mix hợp tông với trang phục để mang đến sự hoàn thiện cho set đồ.
9 mỹ nhân sành điệu nhất showbiz Hoa ngữ 6
Phong cách thời trang của Triệu Vy không thực sự gây ấn tượng, nhưng người đẹp đang dần cải thiện điều đó. Đến tham dự lễ trao giải Kim Tượng cách đây ít lâu, Triệu Vy đã trở thành tâm điểm trên thảm đỏ khi chọn thiết kế hở vai tuyệt đẹp của Oscar de la renta để khoe dáng. Rõ ràng, những bộ cánh tông trầm thiết kế đơn giản là style thời trang phục hợp với vóc dáng và giúp Triệu Vy tỏa sáng.
9 mỹ nhân sành điệu nhất showbiz Hoa ngữ 7
Gu thời trang trẻ trung và tinh tế giúp Châu Tấn luôn đẹp rạng ngời. Đến tham dự các sự kiện, Châu Tấn thường tìm đến những chiếc váy ngắn có điểm nhấn nhá điệu đà. Style thời trang này rất phù hợp với vóc dáng mảnh mai của cô. Trang phục trẻ trung, nữ tính kết hợp cùng phong cách trang điểm nhẹ nhàng giúp Châu Tấn luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông mỗi khi xuất hiện trước công chúng.
9 mỹ nhân sành điệu nhất showbiz Hoa ngữ 8
Thang Duy sở hữu gu thời trang đa phong cách. Người đẹp không bó hẹp ở style cụ thể nào, tùy vào từng sự kiện mà cô chọn những chiếc váy dài lộng lẫy để thả dáng hay kiểu váy thông dụng để làm duyên. Dù khoác lên mình thiết kế cầu kỳ hay đơn giản thì Thang Duy vẫn nhận được ánh mắt ngưỡng mộ của người đối diện.
9 mỹ nhân sành điệu nhất showbiz Hoa ngữ 9
Nghê Ni đang là một trong những quý cô hàng hiệu hot nhất Cbiz. Thời gian qua, cô nàng luôn là tâm điểm tại các thảm đỏ nhờ váy áo đẹp lộng lẫy. Nữ diễn viên Kim Lăng thập tam thoa thường chọn những bộ cánh hướng đến sự mềm mại và nữ tính. Cô cũng không quá lạm dụng phụ kiện mà lựa chọn những món đồ tối giản để tạo sự sang trọng và quý phái cho vẻ ngoài.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 328
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 326
 
  •   Hôm nay 36,217
  •   Tháng hiện tại 445,695
  •   Tổng lượt truy cập 133,529,443