Phạm Băng Băng ba năm liên tiếp nổi bật nhất giới sao gốc Hoa

Thứ hai - 11/05/2015 16:28
Phạm Băng Băng ba năm liên tiếp nổi bật nhất giới sao gốc Hoa Phạm Băng Băng ba năm liên tiếp nổi bật nhất giới sao gốc Hoa

Người đẹp họ Phạm cùng Châu Kiệt Luân, Huỳnh Hiểu Minh giữ vị trí khá ổn định trong danh sách người nổi tiếng của Forbes, trong khi Tạ Đình Phong lần đầu vào Top 10.

Tạp chí Forbes (bản Trung Quốc) vừa công bố danh sách 100 ngôi sao nổi bật nhất giới sao gốc Hoa 2015. Hai tiêu chí chính để đánh giá là thu nhập và tần suất xuất hiện của những người hoạt động trong các lĩnh vực giải trí, thể thao, văn hóa, truyền thông... trong khoảng thời gian từ tháng 3/2014 tới hết tháng 2/2015.

Với thu nhập 128 triệu nhân dân tệ (khoảng 20,5 triệu USD), Phạm Băng Băng kiếm tiền nhiều nhất năm qua. Đồng thời, cô cũng "phủ sóng" trên nhiều phương tiện thông tin đại chúng nhờ  sức hút của phim Võ Mỵ Nương truyền kỳ, Vạn vật sinh trưởng hay các chương trình truyền hình, sự kiện thời trang... Đây là năm thứ ba liên tiếp người đẹp họ Phạm dẫn đầu danh sách của Forbes.

Phạm Băng Băng ba năm liên tiếp nổi bật nhất giới sao gốc Hoa 1

Từ trái sang: Tạ Đình Phong, Phạm Băng Băng, Châu Kiệt Luân.

Châu Kiệt Luân xếp thứ hai. Thời gian qua, "Ông hoàng nhạc Pop" xứ Đài gây sự chú ý lớn khi kết hôn cùng người mẫu Côn Lăng và sắp lên chức bố. Các hợp đồng quảng cáo lâu dài cũng như việc tổ chức liveshow mang về cho anh khoản thu trên 101 triệu nhân dân tệ (khoảng 16,2 triệu USD).

Trong khi đó, Tạ Đình Phong lần đầu được xếp cao trong danh sách. Năm qua, show truyền hình riêng của anh thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Bên cạnh đó, thông tin tái hợp diva Vương Phi khiến tài tử Hong Kong trở thành tâm điểm dư luận. Do vậy, tuy thu nhập là 77,5 triệu tệ - kém hơn của Thành Long (thu nhập 96 triệu tệ), xét đồng thời các tiêu chí, Tạ Đình Phong xếp thứ ba, cao hơn ngôi sao hành động một bậc.

Top 10 người nổi tiếng gốc Hoa 2015: Phạm Băng Băng, Châu Kiệt Luân, Tạ Đình Phong, Thành Long, Huỳnh Hiểu Minh, Tôn Lệ, Triệu Vy, Lưu Đức Hoa, Lý Dịch Phong, Trần Dịch Tấn (từ cao đến thấp).

Hải Lan

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 162
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 160
 
  •   Hôm nay 30,702
  •   Tháng hiện tại 440,180
  •   Tổng lượt truy cập 133,523,928