5 ‘bảo bối’ làm đẹp mùa nắng của Yumi Dương

Thứ sáu - 15/05/2015 09:27
5 ‘bảo bối’ làm đẹp mùa nắng của Yumi Dương 5 ‘bảo bối’ làm đẹp mùa nắng của Yumi Dương

Là người của công chúng, thường xuyên tham gia các hoạt động giải trí ngoài trời, MC, diễn viên 9X Yumi Dương đã bỏ túi không ít bí kíp hay giữ da trắng ngần dưới nắng hè.

Kính râm

Đây là phụ kiện không thể thiếu trong túi của Yumi Dương bởi ngoài công dụng giúp cô trông “ngầu” hơn, nó còn có chức năng bảo vệ vùng da mắt khỏi các tia cực tím, giúp người đẹp tung tăng dạo phố không lo nắng hè.

5 ‘bảo bối’ làm đẹp mùa nắng của Yumi Dương 1
Phong cách thời trang cuốn hút của Yumi Dương. Ảnh: Dinky Hoàng.

Ngoài Yumi Dương, nhiều sao Việt khác và cả sao Hollywood cũng rất thích đeo kính râm khi dạo phố bởi nó khiến họ trông khó nhận diện hơn, mang lại cảm giác yên tĩnh, tận hưởng không gian riêng tư đời thường.

Son môi đỏ

Với gu thời trang đơn giản nhưng chất lượng, việc sở hữu một làn môi đỏ mọng trở thành món trang sức "đắt giá" không thể bỏ qua của Yumi Dương mỗi khi xuất hiện. Màu son đậm không chỉ giúp cô cuốn hút trong những buổi tiệc đêm sang trọng mà còn tôn sắc vóc 9X dưới nắng hè rực rỡ. Môi màu đỏ táo đang là xu hướng trang điểm mê hoặc nhiều tín đồ thời trang trong hè này.

5 ‘bảo bối’ làm đẹp mùa nắng của Yumi Dương 2
9X sở hữu làn da đẹp dù thường xuyên trang điểm.

Khăn ướt và giấy thấm dầu

Đây là hai “người bạn” thân thiết luôn kề cận Yumi Dương trong mùa hè oi bức bởi các vật dụng này mang lại cảm giác khô thoáng, thoải mái tối ưu cho dàn da khi sử dụng. Đặc biệt, với những ai sở hữu làn da nhờn nhưng thường xuyên trang điểm thì giấy thấm dầu được xem như “cứu tinh” không thể bỏ qua.

Yumi lựa chọn và tìm hiểu rất kỹ thông tin sản xuất, cách sử dụng cho từng chủng loại nhằm gia tăng công dụng, giảm thiểu tối đa các tác hại phụ lên da.

Nước hoa

Là người của công chúng, Yumi Dương đặc biệt coi trọng vai trò mùi hương cơ thể. Ngoài tác dụng tiết chế mùi mồ hôi trong ngày hè oi bức, 9X xem đây như một món trang sức sang trọng, nâng tầm bản thân. Dùng nước hoa nhẹ mùi hoặc dạng khô là hai lưu ý nhỏ Yumi khi lựa chọn và sử dụng nước hoa vào mùa hè.

Gel rửa mặt Pond's White Beauty Pearl

1 tuýp Gel rửa mặt Pond's White Beauty Pearl nhỏ xinh là bí quyết làm đẹp quan trọng nhất trong ngày hè của nữ MC 9X – Yumi Dương. Với tinh chất gel giúp nhẹ nhàng lấy sạch bụi bẩn mà không làm mất chất dầu tự nhiên cho da, giúp duy trì độ ẩm mang lại làn da dịu mát, Yumi cảm nhận làn da mình được chăm sóc đến mức tối đa sau 1 ngày dài. Ngoài ra, Gel rửa mặt Pond’s còn được bổ sung tinh chất Ngọc trai giúp dưỡng sáng và làm rạng rỡ làn da hiệu quả, thách thức nắng hè chói chang. Cô cho biết đây cũng chính là lý do luôn mang theo Gel rửa mặt Pond's White Beauty Pearl trên mọi hành trình.

5 ‘bảo bối’ làm đẹp mùa nắng của Yumi Dương 3

Gel rửa mặt Pond’s White Beauty Pearl Cleansing Gel Mới với chất gel dịu mát thẩm thấu và làm sạch từ bên trong nhưng không khiến da mất đi độ ẩm tự nhiên. Với chiết xuất ngọc trai, sản phẩm sẽ mang lại nét sáng mịn, đều màu cho làn da bạn gái.

Từ 9 - 21h ngày 16 - 17/5, MC Yumi Dương, biên tập viên Nicky Khánh Ngọc cùng diễn viên Ngô Thanh Vân sẽ có mặt tại Aeon Mall Tân Phú Celadon, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Tân Phú, TP HCM để chia sẻ những trải nghiệm chăm sóc da với Gel rửa mặt Pond’s White Beauty Pearl Cleansing Gel mới.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 161
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 159
 
  •   Hôm nay 22,306
  •   Tháng hiện tại 379,918
  •   Tổng lượt truy cập 133,463,666