Vợ và con riêng Robin Williams mâu thuẫn về tài sản

Thứ ba - 03/02/2015 16:26
Vợ và con riêng Robin Williams mâu thuẫn về tài sản Vợ và con riêng Robin Williams mâu thuẫn về tài sản

Gần 6 tháng sau cái chết của Robin Williams, vợ ông - Susan Schneider - và ba con riêng từ các cuộc hôn nhân trước - tranh cãi về tài sản để lại của ngôi sao quá cố.

Theo TMZ, Susan Schneider, người kết hôn với Robin Williams từ năm 2011, đã đệ đơn lên tòa án cho rằng những món đồ thuộc về ngôi sao quá cố đã bị trộm khỏi nhà họ chỉ vài ngày sau cái chết của ông vào tháng 8/2014.

Tuy nhiên, Zak - con trai 31 tuổi của nam diễn viên với người vợ đầu Valerie Velardi - cùng Zelda, 25 tuổi, và Cody, 23 tuổi - hai con của Robin Williams với vợ khác là Marsha Garces Williams - lại kể một câu chuyện khác. Theo TMZ, các con của nam diễn viên Mrs. Doubtfire cáo buộc Susan Schneider đã không cho họ vào nhà sau khi Robin qua đời và đang cố giữ những món đồ mà ông để lại cho các con, bao gồm trang sức và bộ sưu tập đồng hồ. Họ cho rằng bà Susan Schneider đang cố chiếm giữ đồ đạc của ông để trục lợi. 

Vợ và con riêng Robin Williams mâu thuẫn về tài sản 1

Robin Williams và Susan Schneider tháng 11/2009. Ảnh: Rex.

Trong di chúc của Robin Williams, ông để lại toàn bộ kỷ vật phim ảnh, đạo cụ diễn xuất, các tiểu thuyết graphic, mặt nạ sân khấu và những món đồ khác cho các con. Susan Schneider được cho là muốn giữ một số vật dụng gắn bó với mối quan hệ vợ chồng của họ, bao gồm bộ tuxedo ông mặc trong đám cưới và những món đồ trang trí nhỏ khác trong gia đình.

Vợ và con riêng Robin Williams mâu thuẫn về tài sản 2

Robin chụp cùng hai con Zak (trái) và Zelda năm 2006. Ảnh: WireImage.

Các con của Robin rất đau lòng khi Susan Schneider "hành động trái ngược với mong ước của ông bằng việc thách thức những kế hoạch mà ông đã cẩn thận vạch ra trong di chúc của mình".

Robin Williams treo cổ tự tử trong nhà riêng ở Tiburon, California, Mỹ hôm 11/8, ở tuổi 63. Robin Williams kết hôn với Valerie Velardi năm 1978 và có một con trai. Họ ly hôn sau 10 năm chung sống. Chỉ một năm sau, Robin đi bước nữa với Marsha Garces Williams - vú nuôi của con trai mình. Cuộc hôn nhân thứ hai đem tới cho Robin Williams một cô con gái và một cậu con trai nữa. Sau 19 năm chung sống, cả hai lại đưa nhau ra tòa vào năm 2008 và đường ai nấy đi với lý do "không còn hòa hợp". Cuối năm 2011 khi ở tuổi 60, Robin quyết định làm đám cưới lần thứ ba với nhà thiết kế đồ họa Susan Schneider.

Song Ngư

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 81
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 78
 
  •   Hôm nay 12,901
  •   Tháng hiện tại 136,664
  •   Tổng lượt truy cập 130,558,749