Trúc Diễm ướm trước váy cưới voan mỏng gợi cảm

Thứ hai - 02/02/2015 14:40
Trúc Diễm ướm trước váy cưới voan mỏng gợi cảm Trúc Diễm ướm trước váy cưới voan mỏng gợi cảm

Trước hôn lễ diễn ra vào ngày 7/2, Hoa hậu thời trang cùng NTK Chung Thanh Phong và NTK Minh Châu thử trước các mẫu váy và áo dài cưới.


Trúc Diễm ướm trước váy cưới voan mỏng gợi cảm 1
Chiều ngày 1/2, hoa hậu Trúc Diễm đã đến showroom NTK Chung Thanh Phong để thử 4 bộ váy cưới mà cô sẽ mặc trong ngày thành hôn cùng bạn trai Việt kiều - 7/2, tại TP HCM.
Trúc Diễm ướm trước váy cưới voan mỏng gợi cảm 2
Trang phục váy cưới của Trúc Diễm có tông màu chủ đạo là trắng, chất liệu gồm voan ren mỏng nhẹ, đính hạt tinh tế trên thân áo, chân váy. Cô dâu được đội chiếc lúp voan hợp thời trang. Trong ngày lên xe hoa, Trúc Diễm chọn tông trang điểm nhẹ nhàng và kiểu tóc đơn giản.
Trúc Diễm ướm trước váy cưới voan mỏng gợi cảm 3
Một trong những bộ váy cưới cầu kỳ mà Trúc Diễm yêu thích. Thiết kế khá kín đáo và cổ điển, phù hợp với nét đẹp nhẹ nhàng vốn có ở cô dâu hoa hậu.
Trúc Diễm ướm trước váy cưới voan mỏng gợi cảm 4
Thiết kế có diềm ren tinh tế tại vai áo. Trang phục cũng không kém phần gợi cảm với khoảng hở khoe lưng trần.
Trúc Diễm ướm trước váy cưới voan mỏng gợi cảm 5
Trang phục sang trọng và vẫn giữ được nét hoài cổ làm nổi bật vẻ đẹp trong trẻo của cô dâu Trúc Diễm.
Trúc Diễm ướm trước váy cưới voan mỏng gợi cảm 6
Chung Thanh Phong cho biết, một trong 4 bộ đầm cưới có dáng phồng xòe theo phong cách hoàng gia, hai bộ áo cưới phom dáng đuôi cá theo phong cách thanh lịch. Trong ảnh, là thiết kế mà anh dành nhiều công sức khi sáng tạo. Thiết kế có chân váy đuôi cá, được đính công phu, phủ dài, tạo nét lộng lẫy, kiêu sa cho Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới 2014.
Trúc Diễm ướm trước váy cưới voan mỏng gợi cảm 7
Ngoài việc thử váy cưới của NTK Chung Thanh Phong, nữ người mẫu còn ướm trước mẫu áo dài mà cô sẽ diện trong lễ rước dâu. Áo dài cưới của người đẹp có tông màu trắng kem nhã nhặn, ren vàng nhạt được đính tinh tế trên thân áo. Để cô dâu nổi bật trong hôn lễ, NTK Minh Châu đã dành hơn 1 tuần để lên ý tưởng và may riêng trang phục cho Trúc Diễm.
Trúc Diễm ướm trước váy cưới voan mỏng gợi cảm 8
Hoa hậu thời trang chụp ảnh thân thiết cùng hai nhà thiết kế gắn liền với sự nghiệp của cô. Lễ rước dâu của Trúc Diễm diễn ra vào ngày 6/2, tại quê nhà cô dâu, thuộc huyện Hóc Môn (TP HCM). Ca sĩ Lê Hiếu và bạn gái cũng sẽ góp mặt trong đám cưới với vai trò là phù dâu, phù rể.

Ảnh cưới lãng mạn tại Mỹ của Trúc Diễm và hôn phu

Bộ ảnh cưới của Hoa hậu Thời trang và ông xã Việt kiều khiến công chúng xuýt xoa, ngưỡng mộ bởi cách thể hiện tình cảm tự nhiên và sâu lắng.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 221
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 219
 
  •   Hôm nay 11,720
  •   Tháng hiện tại 11,720
  •   Tổng lượt truy cập 130,433,805