Triệu Vy: "Tôi không quá mạnh mẽ như người khác nghĩ"

Thứ hai - 11/05/2015 12:38
Triệu Vy: "Tôi không quá mạnh mẽ như người khác nghĩ" Triệu Vy: "Tôi không quá mạnh mẽ như người khác nghĩ"

"Tiểu Yến Tử" cho rằng cô không đa tài và chỉ muốn làm tốt vai trò chính là diễn viên, đạo diễn.

Gia nhập làng giải trí hơn 20 năm, Triệu Vy thành công ở các vai trò như diễn viên, ca sĩ, đạo diễn. Trong mắt nhiều khán giả, cô là người phụ nữ mạnh mẽ, đầy tham vọng. Chia sẻ trên Xjb, nữ diễn viên nói cô không phải típ phụ nữ quá mạnh mẽ và quyết liệt. Cô có được thành công là nhờ sự nghiêm túc, nỗ lực trong từng công việc.

Nữ diễn viên chia sẻ suy nghĩ khi gần đây một số nguồn tin nói cô giàu nhất nhì giới sao gốc Hoa: "Danh lợi và tiền bạc đều không đáng để theo đuổi quá mức, vì như thế chẳng có ý nghĩa gì cả. Tôi dồn tâm huyết của mình vào sáng tạo nghệ thuật. Tôi luôn hiểu rõ điều mình thích làm nhất là đóng phim hoặc đạo diễn".

Triệu Vy: "Tôi không quá mạnh mẽ như người khác nghĩ" 1

Triệu Vy trên tạp chí số gần đây.

Triệu Vy tiết lộ, khi được tạp chí thương mại mời chụp ảnh trang bìa, cô hơi sốc vì cho rằng mình không có thành tích gì trong kinh doanh. "Mong mọi người đừng hỏi tôi về chuyện đầu tư cổ phiếu vì việc đó không liên quan gì tới tôi. Tất cả là do người nhà tôi làm, bản thân tôi không mua cổ phiếu, không thể chia sẻ kinh nghiệm với người khác hoặc trả lời phỏng vấn của tạp chí thương mại".

Những năm gần đây, sự nghiệp của Triệu Vy lên tầm cao mới. Phim truyền hình Mẹ hổ bố mèo do cô đóng chính ra mắt ở Trung Quốc từ đầu tháng 5, nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Hải Lan

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 123
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 117
 
  •   Hôm nay 47,933
  •   Tháng hiện tại 457,411
  •   Tổng lượt truy cập 133,541,159