Cựu nữ hoàng sắc đẹp Venezuela chết cô độc trên đường phố

Thứ hai - 25/05/2015 16:27
Cựu nữ hoàng sắc đẹp Venezuela chết cô độc trên đường phố Cựu nữ hoàng sắc đẹp Venezuela chết cô độc trên đường phố

Sau 15 năm sống vô gia cư, Damarys Ruiz - thí sinh Hoa hậu Venezuela năm 1973 - được phát hiện qua đời tại một công viên ở thủ đô Caracas.

Cái chết của Damarys Ruiz khiến Venezuela xôn xao những ngày qua. Thi thể của bà được tìm thấy hôm 9/5 và được đưa vào nhà xác bệnh viện Vargas ở Caracas. Sau nhiều ngày, không một ai trong gia đình Damarys Ruiz đến nhận xác. Mới đây theo một nguồn tin, phải đến khi những người của quỹ House of Artists liên lạc, anh trai Damarys Ruiz cuối cùng đã tới đưa thi thể Damarys đi chôn cất.

Cựu nữ hoàng sắc đẹp Venezuela chết cô độc trên đường phố 1

Damarys Ruiz năm 2005.

Năm 26 tuổi, Damarys Ruiz giành chiến thắng tại cuộc thi nhan sắc của bang Sucre và tiếp tục tham dự Miss Venezuela năm 1973. Tại cuộc thi, bà nằm trong số những nhan sắc được đánh giá cao với gương mặt đẹp và thông minh.

Damarys Ruiz từng tốt nghiệp đại học và có bằng luật nhưng bà chưa bao giờ theo đuổi nghề luật sư. Sau khi rời bỏ công việc người mẫu, Damarys Ruiz sống cùng nhà với anh trai và thường xuyên bị bạo hành. Trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông địa phương năm 2005, bà nói: "Anh ta từng bỏ đói tôi, đe dọa và thường đánh đập tôi. Tôi nhiều lần gọi báo cảnh sát những họ không làm bất cứ điều gì".

Năm 2000, bà rời nhà người anh, sống lang thang trên phố. Bà sống bằng việc bán những món đồ thủ công và trang sức rẻ tiền tự làm.

Cựu nữ hoàng sắc đẹp Venezuela chết cô độc trên đường phố 2

Damarys tại cuộc thi Miss Venezuela năm 1973.

Rosalba Gomes, người gặp Damarys Ruiz ở công viên và làm bạn với bà trong hai năm qua, nói: "Tôi gặp cô ấy hai, ba lần một tuần và trò chuyện hàng tiếng đồng hồ. Cuộc đời Damarys Ruiz kết thúc trong trầm cảm mà không nhận được sự ủng hộ của gia đình, bè bạn. Cô ấy không tìm được lối thoát cho cuộc đời mình. Cô ấy là một phụ nữ đẹp cả vẻ ngoài lẫn nội tâm". Theo người bạn, Damarys có học thức, hiểu biết. Rosalba thường tới để nghe những câu chuyện Damarys kể.

Damarys Ruiz qua đời ở tuổi 68. Bà chưa một lần kết hôn cho tới khi kết thúc cuộc đời trên đường phố trong cô độc.

* Video: Hình ảnh Damarys Ruiz lang thang trên đường phố 2005

Di Ca

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 410
  •   Máy chủ tìm kiếm 10
  •   Khách viếng thăm 400
 
  •   Hôm nay 22,228
  •   Tháng hiện tại 82,261
  •   Tổng lượt truy cập 130,504,346