Các mỹ nam Hollywood: Ngày ấy - bây giờ

Thứ hai - 25/05/2015 21:33
Các mỹ nam Hollywood: Ngày ấy - bây giờ Các mỹ nam Hollywood: Ngày ấy - bây giờ

Dấu vết thời gian hiện rõ trên gương mặt nhiều nếp nhăn, vóc dáng mập mạp hay chiếc đầu hói của các sao nam nổi tiếng của Hollywood.

Các mỹ nam Hollywood: Ngày ấy - bây giờ 1Các mỹ nam Hollywood: Ngày ấy - bây giờ 2
Năm 1998, Leonardo DiCaprio khiến cả thế giới chú ý khi tham gia bộ phim Titanic của đạo diễn James Cameron. Với nụ cười quyến rũ, ánh mắt sâu thẳm như đại dương, mái tóc lãng tử bồng bềnh, "chàng Jack" không ít lần được các tạp chí danh tiếng trao danh hiệu Người đàn ông độc thân quyến rũ nhất thế giới. Ngày 21/5, "Đại gia Gatsby" khiến nhiều người ngỡ ngàng khi xuất hiện trong sự kiện tại LHP Cannes với vẻ ngoài già nua và béo tốt. Ảnh: Zimbio.
Các mỹ nam Hollywood: Ngày ấy - bây giờ 3Các mỹ nam Hollywood: Ngày ấy - bây giờ 4
Hugh Grant được khán giả trên khắp thế giới yêu thích qua các bộ phim như Nothing Hill, Nhật ký tiểu thư Jones, Love Actually, Bốn đám cưới và một đám ma....Ngôi sao sinh năm 1960 có vẻ đẹp lãng tử với mái tóc bồng bềnh, gương mặt điển trai và nụ cười hút hồn. Bước sang tuổi 55, nam tài tử người Anh vẫn giữ được nét đào hoa nhưng gương mặt có thêm nhiều nếp nhăn, nụ cười mất đi nhiều nét quyến rũ. Ảnh: Dailymail.
Các mỹ nam Hollywood: Ngày ấy - bây giờ 5Các mỹ nam Hollywood: Ngày ấy - bây giờ 6
Thời gian để lại quá nhiều dấu ấn trên gương mặt của nam diễn viên Tom Cruise. Ngôi sao phim Điệp vụ bất khả thi không còn giữ được vẻ đẹp nam tính, cuốn hút như thời trai trẻ. Ảnh: Radar.
Các mỹ nam Hollywood: Ngày ấy - bây giờ 7Các mỹ nam Hollywood: Ngày ấy - bây giờ 8
Rất nhiều khán giả không thể cưỡng được đôi mắt đa tình, nụ cười quyến rũ và vóc dáng săn chắc của chàng điệp viên 007 - Pierce Brosnan. Tuy nhiên, đối với nam diễn viên sinh năm 1953, vẻ đẹp đó giờ chỉ còn là hình ảnh của thời quá khứ huy hoàng. Ảnh: Dailymail.
Các mỹ nam Hollywood: Ngày ấy - bây giờ 9Các mỹ nam Hollywood: Ngày ấy - bây giờ 10
Keanu Reeves bắt đầu nổi lên vào năm 1994 với bộ phim Tốc độ. Năm 2006, anh được tạp chí ETonline bầu chọn là một trong 10 ngôi sao được yêu thích nhất tại Mỹ. Tháng 7/1999, anh công khai mối tình với nữ diễn viên Jennifer Syme cùng với tin vui cô đang mang giọt máu của anh. Tuy nhiên, không lâu sau, nam diễn viên phải gánh chịu nỗi đau mất vợ con. Những bi kịch liên tiếp khiến vẻ ngoài của Keanu Reeves trở nên già nua và ủ rũ. Ảnh: Zimbio.
Các mỹ nam Hollywood: Ngày ấy - bây giờ 11Các mỹ nam Hollywood: Ngày ấy - bây giờ 12
Jude Law làm mê mẩn trái tim hàng triệu phụ nữ trên thế giới bởi sự điển trai, quyến rũ. Anh từng được tạp chí People vinh danh là Người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh vào năm 2004. Tuy nhiên, vẻ ngoài của nam diễn viên người Anh đang bị đe dọa nghiêm trọng khi phần tóc mái ngày càng ít đi. Ảnh: Radar.
Các mỹ nam Hollywood: Ngày ấy - bây giờ 13Các mỹ nam Hollywood: Ngày ấy - bây giờ 14

Wentworth Miller mê hoặc hàng triệu khán giả truyền hình khi tham gia phim Vượt ngục. Anh sở hữu cơ thể săn chắc, đôi mắt xanh sâu thẳm và gương mặt góc cạnh. Tuy nhiên, nam diễn viên sinh năm 1972 không còn giữ được vẻ đẹp ngày nào. Mới đây, anh khiến người hâm mộ thất vọng với vẻ ngoài xuống cấp khi đi dạo cùng người tình đồng giới. Ảnh: Zimbio.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 104
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 103
 
  •   Hôm nay 24,684
  •   Tháng hiện tại 148,447
  •   Tổng lượt truy cập 130,570,532