Chris Pratt từng khổ sở với cân nặng 136 kg

Thứ bảy - 06/06/2015 16:52
Chris Pratt từng khổ sở với cân nặng 136 kg Chris Pratt từng khổ sở với cân nặng 136 kg

Cân nặng lúc đỉnh điểm của diễn viên "Jurassic World" lên tới 136 kg khiến anh gặp vấn đề về sức khỏe và ảnh hưởng tới tinh thần.

Chris Pratt mới đây trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Men's Health nước Anh. Diễn viên không chỉ khoe thân hình cơ bắp đáng mơ ước mà còn chia sẻ về cân nặng cũng như quá trình giảm cân của mình.

Chris Pratt từng khổ sở với cân nặng 136 kg 1

Chris Pratt thay đổi ngoạn mục để có thể đảm nhận các vai hành động.

Tham gia vào bộ phim truyền hình Parks and Recreation với vai Andy Dwyer, Chris Pratt buộc phải ăn để tăng cân và giữ cân nặng như vậy trong nhiều năm để chạy theo các phần mới của phim. Nam diễn viên thừa nhận, bên cạnh việc tăng cân để đảm nhận vai diễn trên truyền hình, anh còn bị ảnh hưởng từ những bữa ăn ngon do vợ, Anna Faris, nấu. "Tôi tăng cân vì trót yêu người phụ nữ thích nấu ăn ngon cho chồng. Thông thường, cô ấy sẽ ăn một chút, còn tôi sẽ ăn tất cả phần còn lại".

Năm 2013, khi đóng phim Delivery Man, Chris Pratt đã cán mốc 136 kg. Sau khi tham gia phim Zero Dark Thirty, diễn viên phim Jurassic World quyết định cần phải thay đổi.

Chris Pratt từng khổ sở với cân nặng 136 kg 2

Khi đóng phim "Delivery Man" năm 2013, Chris Pratt nặng tới 136kg.

Nói về thời điểm béo nhất, với cân nặng 136 kg, Chris Pratt cho biết, anh đã phải đấu tranh rất nhiều mới có được quyết tâm giảm cân. "Lúc đó, tôi thấy bất lực, mệt mỏi và chán nản. Tôi thực sự gặp vấn đề về sức khỏe. Cơ thể quá béo gây ảnh hưởng không tốt cho tim, làn da và tinh thần của bạn", anh nhớ lại. Chris Pratt bắt đầu giảm cân bằng cách cân bằng lại thói quen ăn uống và tích cực tập luyện mỗi ngày.

Chris Pratt vụt sáng trở thành sao hạng A từ sau khi tham gia vai Star Lord trong bom tấn siêu anh hùng Guardians of the Galaxy. Để vào một vai có cảnh phải khoe thân, nam diễn viên đã phải dành ra nửa năm tập luyện, giảm hơn 27 kg để có thân hình săn chắc, cơ bụng sáu múi. Thời điểm trước khi giảm cân để đóng Star Lord, anh đang nặng hơn 100 kg.

Chris Pratt từng khổ sở với cân nặng 136 kg 3

Chris Pratt trong một cảnh phim "Jurassic World" sắp ra mắt tháng này.

Từ khi giảm cân và sở hữu thân hình chuẩn, tài tử cao 1,88 m trở thành gương mặt được nhiều đạo diễn săn đón cho các dự án phim bom tấn. Sau Jurassic World hè năm nay, Chris Pratt sẽ đóng cặp với Jennifer Lawrence trong phim phiêu lưu giả tưởng Passengers. Đầu năm sau, anh cũng xuất hiện trong phim hành động The Magnificent Seven với Denzel Washington, Ethan Hawke và tài tử châu Á - Lee Byung Hun.

Thùy Liên
Ảnh: REX

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 280
 
  •   Hôm nay 9,684
  •   Tháng hiện tại 419,162
  •   Tổng lượt truy cập 133,502,910