Những ông bà già sành điệu nhất thế giới

Chủ nhật - 07/06/2015 01:47
Những ông bà già sành điệu nhất thế giới Những ông bà già sành điệu nhất thế giới

Dù đã ở độ tuổi "gần đất xa trời", cụ bà Iris Apfel hay Baddie Winkle vẫn khiến giới trẻ phải trầm trồ bởi phong cách thời trang sành điệu, cuốn hút.

Những ông bà già sành điệu nhất thế giới 1
Iris Apfel (93 tuổi): Bà là nhà thiết kế, doanh nhân và biểu tượng thời trang nổi tiếng nước Mỹ. Với gu ăn mặc "đồng bóng", có phần hơi lập dị, Iris Apfel luôn thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện. Ở độ tuổi gần đất xa trời, bà vẫn tự tin chọn những bộ cánh màu sắc, họa tiết rực rỡ. Bên cạnh đó, phụ kiện cũng là những thứ không thể thiếu trong tủ đồ của bà. 
Những ông bà già sành điệu nhất thế giới 2
Iris Apfel thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí thời trang như Paper Magazine, Vogue, New York Times và trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều nhà thiết kế. "Tôi là con người màu sắc. Tôi không bao giờ thích mặc một cách an toàn. Ngoài ra, tôi cũng thích dùng những chiếc túi big size" - bà chia sẻ. 
Những ông bà già sành điệu nhất thế giới 3
Mới đây, cụ bà sành điệu còn tham gia một chiến dịch quảng cáo thời trang cùng siêu mẫu 9X Karlie Kloss. 
Những ông bà già sành điệu nhất thế giới 4
Baddie Winkle (86 tuổi): Bà Baddie đến từ Kentucky, nước Mỹ. Bà bắt đầu nổi tiếng trên mạng xã hội hồi tháng 4/2014 sau khi lập tài khoản Instagram và thường xuyên chia sẻ những hình ảnh trẻ trung, xì tin. Hiện, trang cá nhân của bà có hơn 700.000 người theo dõi, trong đó gồm cả những nhân vật nổi tiếng như Rihanna, Miley Cyrus, rapper Drake...
Những ông bà già sành điệu nhất thế giới 5
Làn da nhăn nheo không ảnh hưởng đến phong cách ăn mặc nhí nhảnh, đáng yêu của Baddie Winkle. 
Những ông bà già sành điệu nhất thế giới 6
Một hãng thời trang có cơ sở tại Los Angeles đã mời bà làm người mẫu quảng cáo áo tắm. Cụ bà chia sẻ, mục tiêu trong năm 2015 của bà là ăn nhiều chocolate, sống vui vẻ và được trải nghiệm những điều mới:
Những ông bà già sành điệu nhất thế giới 7
Beatrix Ost (75 tuổi): Bà là một nghệ sĩ và nhà văn, sinh ra tại Đức nhưng sống ở New York. Beatrix Ost luôn xuất hiện trên phố với đôi môi đỏ đậm cùng phong cách thời trang sành điệu, thời thượng. Chính vì thế, bà được các tạp chí ưu ái gọi là Người phụ nữ đương đại sexy nhất
Những ông bà già sành điệu nhất thế giới 8
Hình ảnh Beatrix Ost gắn liền với những chiếc khăn turban và giày cao gót. 
Những ông bà già sành điệu nhất thế giới 9
Beatrix chia sẻ, rất nhiều trang phục do bà tự thiết kế bởi bà hiểu cơ thể mình nhất và biết bản thân nên mặc gì. "Mọi người có thể lắng về tuổi tác, sợ già nhưng tôi thì không. Khi bước sang tuổi 50, tôi thấy mọi thứ thật tuyệt vời. Cảm giác giống như quãng thời gian tươi đẹp nhất mới chỉ bắt đầu" - bà tâm sự. 
Những ông bà già sành điệu nhất thế giới 10
Linda Rodin (66 tuổi): Bà là stylist tự do khá nổi tiếng ở New York và từng làm việc với ca sĩ Madonna, người mẫu Gisele Bundchen. Trước đó, Linda Rodin cũng được biết đến với vai trò người mẫu và biên tập viên thời trang của tạp chí Harper's Bazaar.
Những ông bà già sành điệu nhất thế giới 11
Bà Linda Rodin đặc biệt thích son môi màu hồng. Dù đã cao tuổi, bà vẫn ăn mặc rất hợp mốt và sành điệu và là tín đồ của Prada. 
Những ông bà già sành điệu nhất thế giới 12
Là một trong những "biểu tượng thời trang không tuổi" của thế giới, nên bà Linda thường xuyên được mời làm người mẫu quảng cáo. 
Những ông bà già sành điệu nhất thế giới 13
Cụ ông Ali (85 tuổi): Không chỉ các cụ bà mới quan tâm đến thời trang. Nhiều cụ ông cũng mặc đẹp không kém và trở thành biểu tượng thời trang đường phố. Ông cụ Ali, sống tại Berlin (Đức), là một ví dụ điển hình. Mỗi ngày, ông thay đổi một style, từ trang phục cho đến phụ kiện đều được mix rất hoàn hảo, ton-sur-ton.
Những ông bà già sành điệu nhất thế giới 14
Ông có một blog thời trang riêng với 120.000 lượt truy cập mỗi ngày. 
Những ông bà già sành điệu nhất thế giới 15
Cụ ông Ali chịu chơi với những set đồ tông màu chói lọi. 
Những ông bà già sành điệu nhất thế giới 16
Diễn viên Trương Song Lợi (61 tuổi): Song Lợi được mệnh danh là ông già sành điệu nhất làng giải Hoa ngữ. Mỗi lần ra đường, ông khoác lên người những bộ cánh lịch sự, nhưng vẫn trẻ trung, phá cách. 
Những ông bà già sành điệu nhất thế giới 17
Ngôi sao Cbiz quan niệm quần áo không phải thứ quyết định bạn có quyến rũ hay không, mà thái độ của người mặc mới là yếu tố quan trọng nhất. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 391
 
  •   Hôm nay 5,366
  •   Tháng hiện tại 414,844
  •   Tổng lượt truy cập 133,498,592