Victor Valdes tiết lộ nguyên nhân thực sự gia nhập M.U

Thứ năm - 05/02/2015 07:55
Victor Valdes tiết lộ nguyên nhân thực sự gia nhập M.U Victor Valdes tiết lộ nguyên nhân thực sự gia nhập M.U

Thủ thành Victor Valdes thừa nhận, anh đã cân nhắc khả năng treo giày sau khi chia tay Barcelona nhưng vì các con, anh quyết tâm trở lại sân cỏ và gia nhập Man Utd.

Victor Valdes chính là tân binh đáng chú ý nhất của Man Utd ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Thủ thành người Tây Ban Nha đã ký với đội chủ sân Old Trafford bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng sau thời gian dài phải điều trị chấn thương đứt dây chằng và vỡ xương đầu gối khi còn khoác áo Barcelona.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên El Pais mới đây, Valdes mới thực sự tiết lộ nguyên nhân vì sao anh chấp nhận đến Man Utd dù chỉ đóng vai trò dự bị cho đàn em David De Gea. “Tôi biết rõ mức độ chấn thương mà mình mắc phải. Cảm giác khi xương bị vỡ thật kinh khủng. Tôi có thể nghe rõ tiếng rắc ở đầu gối và biết mình đã bị gãy xương. Tôi đã cân nhắc ý định treo giày nhưng vì các con (Valdes có 3 người con, gồm 2 bé trai Dylan, Kai và 1 bé gái Vera), tôi đã nỗ lực để trở lại và quyết định gia nhập Man Utd”.

Victor Valdes tiết lộ nguyên nhân thực sự gia nhập M.U 1
Valdes gia nhập Man Utd vì không muốn các con thấy mình sớm bỏ cuộc. Ảnh: Getty Images

Cuối tháng 10 năm ngoái, Valdes tới trung tâm huấn luyện Carrington xin tập nhờ cùng đội một Man Utd để duy trì thể lực và phong độ. Tại đây, thủ thành 33 tuổi đã được ông thầy cũ Louis van Gaal thuyết phục ký hợp đồng ngắn hạn với Quỷ đỏ.

Chứng kiến phong độ chói sáng của De Gea trong khung gỗ Man Utd, Valdes không tiếc lời ca ngợi: “Hiện tại, David đang là thủ môn xuất sắc nhất thế giới nhờ vào màn trình diễn vô cùng ấn tượng”.

Dẫu vậy, với việc đàn em đồng hương có thể trở về Tây Ban Nha khoác áo Real Madrid, cơ hội để Valdes trở thành người gác đền số 1 của Quỷ đỏ chưa hẳn đã hết.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 101
 
  •   Hôm nay 31,552
  •   Tháng hiện tại 204,075
  •   Tổng lượt truy cập 128,802,253