Real Madrid tổn thất nghiêm trọng sau trận thắng Sevilla

Thứ năm - 05/02/2015 13:53
Real Madrid tổn thất nghiêm trọng sau trận thắng Sevilla Real Madrid tổn thất nghiêm trọng sau trận thắng Sevilla

Ramos, Rodriguez dính chấn thương trong trận Real thắng Sevilla 2-1. Hai ngôi sao này không thể ra sân khi thầy trò HLV Ancelotti làm khách trên sân của Atletico vào cuối tuần.

Real Madrid giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp khi không có sự phục vụ của Cristiano Ronaldo do án phạt treo giò. Tiền vệ số 10 James Rodriguez thay CR7 lập công cho đội bóng Hoàng gia. Tuy nhiên, anh có thể phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tháng để điều trị chấn thương.

Real Madrid tổn thất nghiêm trọng sau trận thắng Sevilla 1
James Rodriguez ghi bàn giúp Real đánh bại Sevilla, nhưng anh dính chấn thương nặng và không thể ra sân ở trận gặp Atletico vào ngày 7/2. Ảnh: Goal.

Sau trận gặp Sevilla, HLV Ancelotti đã xác nhận thông tin trên. Vị thuyền trưởng của Real cho biết: “Sergio dính chấn thương gân kheo. James bị đau ở chân phải. Tôi chắc chắn họ không thể ra sân trong trận gặp Atletico. Chúng tôi mất một vài cầu thủ quan trọng. Tuy nhiên, Nacho và Raphael Varane đã phối hợp với nhau khá tốt”.

HLV Ancelotti cũng khẳng định sẽ kháng án phạt thẻ vàng của Marcelo. Nhà cầm quân người Italy cho rằng, học trò của mình không phạm lỗi với đối phương. Đó là quyết định thiếu chính xác khi rút thẻ cảnh cáo hậu vệ người Brazil.

Tại buổi phỏng vấn trên trang Goal, chiến lược gia 55 tuổi khẳng định, đội bóng của ông không than phiền bất cứ điều gì, bởi Real có đội hình lớn. Ngoài ra, HLV Ancelotti tuyên bố, động lực của CLB rất cao khi đối đầu Atletico. Real đặt mục tiêu chấm dứt chuỗi trận có kết quả nghèo nàn trước đối thủ cùng thành phố.

Real sẽ làm khách đến sân Vicente Calderon của Atletico Madrid ở vòng 22 La Liga vào cuối tuần. Khi đó, đội chủ sân Bernabeu đón sự trở lại của Cristiano Ronaldo sau khi kết thúc án phạt thẻ. Từ đầu mùa giải, tiền đạo người Bồ Đào Nha thể hiện phong độ cao với 28 bàn thắng sau 18 trận tại La Liga.

Trận derby thành Madrid sẽ tác động lớn đến cuộc đua giành chức vô địch La Liga mùa này. Đội bóng Hoàng gia hiện dẫn đầu với 54 điểm, hơn đội bóng xếp thứ 2 Barca 4 điểm và bỏ xa Atletico tới 7 điểm. Nếu muốn bảo vệ ngôi vương ở giải quốc nội, đoàn quân do HLV Simeone dẫn dắt buộc phải đánh bại Real Madrid trong trận derby Madrid lượt về.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 48
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 45
 
  •   Hôm nay 27,226
  •   Tháng hiện tại 656,812
  •   Tổng lượt truy cập 129,254,990