Sao trẻ than phiền về chiến thuật của HLV Van Gaal

Thứ tư - 04/02/2015 12:34
Sao trẻ than phiền về chiến thuật của HLV Van Gaal Sao trẻ than phiền về chiến thuật của HLV Van Gaal

Adnan Januzaj đang trải qua giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp ở M.U dưới thời HLV Van Gaal. Nguyên nhân bắt nguồn từ chiến thuật của Quỷ đỏ hiện không phù hợp với anh.

Trên trang Daily Mail, ngôi sao 19 tuổi than phiền vệ việc đang phải nỗ lực để phù hợp với lối chơi của M.U. Anh khẳng định gặp nhiều khó khăn khi ra sân ở mùa này. Đó là lý do khiến Adnan Januzaj không được HLV Van Gaal sử dụng thường xuyên.

Sao trẻ than phiền về chiến thuật của HLV Van Gaal 1
Adnan Januzaj ít có cơ hội thi đấu từ khi HLV Van Gaal dẫn dắt M.U. Ảnh: Getty Images.

Tại giải Ngoại hạng Anh, anh mới chỉ chơi 11 trận. Tính ở mọi giải đấu, tiền vệ người Bỉ có 13 lần khoác áo M.U. Số trận ra sân khá ít cho thấy Adnan Januzaj hiện không nhận được sự tin tưởng của HLV Van Gaal.

Ngôi sao 19 tuổi này đang lo cho tương lai của mình ở sân Old Trafford. So với mùa trước, Adnan Januzaj không còn thi đấu với sự tự tin cao. Dưới thời HLV David Moyes, tiền vệ người Bỉ có 35 lần ra sân và ghi 4 bàn thắng. Anh là một trong những cầu thủ chơi hay nhất trong đội hình M.U mùa trước.

Mọi chuyện trở nên khó khăn với Januzaj khi thi đấu trong sơ đồ chiến thuật 3-5-2 của Quỷ đỏ ở mùa này. HLV Van Gaal yêu cầu các cầu thủ đá cánh phải có khả năng tấn công và phòng thủ tốt. Trong khi đó, Januzaj chỉ tập trung ở tuyến trên. Anh ít khi lùi về hỗ trợ đội nhà phòng thủ. Tài năng trẻ người Bỉ chưa rèn kỹ năng này.

Theo thống kê của trang Squawka, Adnan Januzaj chỉ có trung bình 1 lần tham gia hỗ trợ phòng ngự thành công. Đáng tiếc là anh đã mắc một lỗi đẫn đến bàn thua của đội nhà ở trận M.U hòa Aston Villa 1-1 diễn ra vào tháng 12/2014.

Việc đóng góp hạn chế khiến Adnan Januzaj khó giành vị trí chính thức trong đội hình M.U. Nếu muốn có cơ hội thi đấu thường xuyên hơn, tiền vệ người Bỉ cần thay đổi nhanh và tích cực hơn.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 99
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 95
 
  •   Hôm nay 9,590
  •   Tháng hiện tại 215,139
  •   Tổng lượt truy cập 128,813,317