4 cột mốc chờ Messi ở trận Barcelona - Levante

Thứ bảy - 14/02/2015 20:35
4 cột mốc chờ Messi ở trận Barcelona - Levante 4 cột mốc chờ Messi ở trận Barcelona - Levante

Nếu tiếp tục duy trì được phong độ kéo dài từ đầu năm 2015 đến nay, Messi sẽ tiếp tục lập nên những cột mốc mới khi tiếp đón Levante tại Nou Camp.

Từ đầu năm 2015, phong độ của Messi chỉ có thể dùng từ "phi thường" để diễn tả. M10 đã ghi được 11 bàn thắng và có đến 8 pha kiến tạo thành bàn, nhiều hơn cả những gì "tam tấu BBC" của Real Madrid làm được. Phong độ ấn tượng ấy của Messi cũng giúp Barcelona có chuỗi 9 trận thắng liên tiếp ở mọi đấu trường.

4 cột mốc chờ Messi ở trận Barcelona - Levante 1
Messi liệu có lập nên những cột mốc mới trong trận gặp Levante sắp tới? Ảnh: Reuters.

Trong bối cảnh nội bộ Real Madrid đang có dấu hiệu lục đục, người hâm mộ Barca càng hy vọng Messi tiếp tục tỏa sáng để giúp đội bóng xứ Catalan duy trì cuộc đua giành ngôi vô địch La Liga. Hơn thế nữa, theo HITC, trận đấu với Levante cũng là cơ hội để Messi lập nên những cột mốc mới trong sự nghiệp.

Nếu được ra sân trong trận đấu với Levante vào cuối tuần này, Messi sẽ có tròn 500 trận ra sân trong màu áo Barcelona (cả giao hữu và chính thức). Đây còn là trận thứ 300 của Messi tại đấu trường La Liga cho đội chủ sân Nou Camp.

Ngoài ra, nếu duy trì được phong độ làm bàn, tiền đạo Argentina còn có hai cột mốc để vươn tới. Nếu ghi thêm 1 bàn, Messi sẽ có bàn thắng thứ 150 cho Barcelona tại sân Nou Camp (tính riêng đấu trường La Liga). Thậm chí nếu lập một hat-trick, Messi sẽ san bằng kỷ lục số hat-trick ghi được cho một đội bóng mà Telmo Zarra từng làm với 31 lần (hiện tại của Messi là 30 lần).

Trận đấu với Levante vào cuối tuần này càng trở nên ý nghĩa với Messi khi có đến 4 cột mốc chờ "Leo" chinh phục.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 183
  •   Máy chủ tìm kiếm 11
  •   Khách viếng thăm 172
 
  •   Hôm nay 22,814
  •   Tháng hiện tại 508,981
  •   Tổng lượt truy cập 129,107,159