Cầu thủ vô danh tự nhận có bàn thắng đẹp hơn siêu phẩm của C.Ronaldo

Thứ năm - 12/04/2018 17:42
Cầu thủ vô danh tự nhận có bàn thắng đẹp hơn siêu phẩm của C.Ronaldo Cầu thủ vô danh tự nhận có bàn thắng đẹp hơn siêu phẩm của C.Ronaldo

Dân trí Sau khi Zidane và Ibrahimovic tự nhận có bàn thắng đẹp hơn của C.Ronaldo thì cầu thủ vô danh Bryan Prunty cũng tự xếp bàn thắng của mình đẹp hơn CR7.

Siêu phẩm “xe đạp chổng ngược” của C.Ronaldo trong trận đấu với Juventus đã tạo ra hiệu ứng lớn. Sau trận đấu, HLV Zidane nói vui rằng cú vô lê của ông trong trận đấu với Leverkusen đẹp hơn bàn thắng của cậu học trò.

Cầu thủ vô danh tự nhận có bàn thắng đẹp hơn siêu phẩm của C.Ronaldo 1
Bryan Prunty tự nhận có bàn thắng đẹp hơn C.Ronaldo

Sau đó, tới lượt Ibrahimovic ngạo nghễ cho rằng siêu phẩm “xe đạp chổng ngược” từ cự ly 30 mét của mình đẹp hơn. Anh còn thách thức C.Ronaldo thực hiện “xe đạp chổng ngược” ở cự ly như mình.

Thế nhưng, ngay cả cầu thủ vô danh có tên Bryan Prunty cũng nhận mình có siêu phẩm đẹp hơn của C.Ronaldo. Tiền đạo 35 tuổi này đang khoác áo Dumbarton tại giải VĐQG Scotland. Anh từng thực hiện siêu phẩm móc bóng trong trận đấu với Livingston hồi tháng 2/2013.

Trên trang Twitter, Bryan Prunty viết: “Không thể tin được. Điều tuyệt vời là C.Ronaldo đã lập siêu phẩm ở Champions League, trước đội bóng lớn ở châu Âu. Thậm chí, ngay cả CĐV đối thủ cũng phải khen ngợi. Điều đso cho thấy bàn thắng của C.Ronaldo đặc biệt thế nào.

Nhưng nếu xét về mức độ đẹp của bàn thắng, tôi sẽ trả lời rằng đó là bàn thắng của tôi. Tôi ghi bàn từ khoảng cách xa hơn. Tôi đã khống chế bằng ngực, thay vì chạm bóng một chạm. Điều đó khiến bàn thắng của tôi đẹp hơn”.

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 157
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 153
 
  •   Hôm nay 13,257
  •   Tháng hiện tại 48,805
  •   Tổng lượt truy cập 128,646,983