Balotelli âm thầm tập dứt điểm vào chai nước

Thứ tư - 04/02/2015 12:35

Tiền đạo người Italy quyết tìm lại khả năng săn bàn bằng cách chọn chai nước làm mục tiêu dứt điểm ở buổi tập kín trong nhà.

Mario Balotelli vẫn chưa ghi nổi một bàn tại Premier League kể từ khi gia nhập Liverpool hè 2014 với giá 16 triệu bảng. Phong độ nghèo nàn của chân sút 24 tuổi người Italy khiến anh bị HLV Brendan Rodgers tống lên ghế dự bị thời gian gần đây, thậm chí Super Mario còn không được điền tên vào danh sách thi đấu trong một số trận.

Với quyết tâm lấy lại niềm tin từ ông thầy người Bắc Ireland, Balotelli âm thầm mài dũa khả năng săn bàn ở các buổi tập kín trong nhà. Cụ thể, thay vì sút bóng vào khung thành, cựu ngôi sao của Man City và AC Milan lấy lấy chai nước ra để dứt điểm và anh rất hưng phấn khi đưa bóng trúng mục tiêu.

Toàn bộ tình huống "ghi bàn" được chính Balotelli thu lại bằng điện thoại. Sau đó chân sút người Italy tung "bàn thắng" lên mạng xã hội Instagram kèm theo câu chú thích mang đậm tính cách của Super Mario: “Một cách dễ dàng điên rồ”.

Theo Daily Mail, có lẽ Balotelli rất lo lắng về tương lai của mình sau sự trở lại của Daniel Sturridge. Chân sút người Anh vừa ghi bàn vào lưới West Brom trong chiến thắng 2-0 của The Kop cuối tuần qua, ngay khi trở lại sau gần 5 tháng dưỡng thương.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 103
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 100
 
  •   Hôm nay 8,480
  •   Tháng hiện tại 214,029
  •   Tổng lượt truy cập 128,812,207