5 kiểu giày unisex cực tiện lợi cho phái đẹp

Thứ năm - 06/11/2014 16:59
5 kiểu giày unisex cực tiện lợi cho phái đẹp 5 kiểu giày unisex cực tiện lợi cho phái đẹp

Không chỉ riêng nam giới, những kiểu giày unisex dưới đây còn rất được lòng chị em phụ nữ. Đẹp về mẫu mã, kiểu cách, tiện lợi trong việc sử dụng là những lợi thế nổi bật của những đôi giày unisex này.

  • 1

    Sneakers

    Trào lưu phong cách giày thể thao chủ yếu dành cho phái mạnh, giúp tiện lợi trong việc di chuyển và lao động giờ cũng được phái yếu diện làm style riêng. Đón đầu xu hướng này, nhiều nhà thiết kế đã biến tấu nhiều mẫu mã phù hợp hơn cùng với trào lưu unisex. Khi chuyển thành phụ kiện cho phái nữ, giày thể thao được sản xuất với kiểu dáng nhỏ gọn, nhẹ nhàng hơn và nhiều màu sắc rực rỡ hơn.

    5 kiểu giày unisex cực tiện lợi cho phái đẹp 1

    5 kiểu giày unisex cực tiện lợi cho phái đẹp 2

  • 2

    Oxfords

    Mẫu giày cổ điển, sang trọng này được khá nhiều chị em "mê mẩn". Kiểu giày có mũi và thân giày nằm tách biệt so với phần đế được xem là mẫu giày tiêu chuẩn để đánh giá sự trưởng thành của đàn ông. Dựa vào tên gọi, ta có thể dễ dàng nhận ra xuất xứ của đôi giày này. Oxford là một đôi giày truyền thống, lịch lãm và quyến rũ của Anh Quốc. Thế nhưng, đôi giày này lại được không ít các cô nàng cá tính để mắt tới.

    5 kiểu giày unisex cực tiện lợi cho phái đẹp 3

    5 kiểu giày unisex cực tiện lợi cho phái đẹp 4

  • 3

    Slip-on

    Đây chính là đôi giày lười thể thao. Slip-on với đặc trưng phần đế màu trắng là mẫu giày đế bệt không có dây buộc, chỉ cần xỏ chân vào và đi. Đôi giày vốn dành riêng cho các nam thanh niên năng động giờ đây được các nhà tạo mốt "thu nhỏ" size, thêm thắt họa tiết hay phủ màu sắc rực rỡ để dành tặng các cô nàng cá tính. Với chất liệu vải thô, những đôi slip-on phù hợp với tất cả những kiểu thời tiết, từ thời trang hè đến thời trang thu.

    5 kiểu giày unisex cực tiện lợi cho phái đẹp 5

    5 kiểu giày unisex cực tiện lợi cho phái đẹp 6

  • 4

    Loafer

    Đôi giày loafer giống như một thông điệp giải phóng những quy tắc xưa cũ của thời trang khi áp dụng vào nữ giới. Với kiểu dáng đơn giản, thanh lịch đặc biệt là mang chút nam tính nhưng giày loafer vẫn được ưa dùng rộng rãi hơn bao giờ hết. Gạt đi đôi giày cao gót lênh khênh vốn được tôn thờ về sự quyến rũ để tìm đến sự phóng khoáng giản đơn và giày loafer là một minh chứng cho điều đó.

    5 kiểu giày unisex cực tiện lợi cho phái đẹp 7

    5 kiểu giày unisex cực tiện lợi cho phái đẹp 8

  • 5

    Giày Toms

    Cũng là một kiểu giày dành cho cánh mày râu nhưng thực chất giày toms được hầu như 80% được các cô nàng sử dụng. Nắm bắt được tâm lý, các nhà tạo mốt nhanh chóng biến tấu đôi chút bằng sự pha trộn màu sắc và họa tiết nhưng vẫn giữ lại phom dáng và chất liệu vải giản dị vốn có của giày Toms. Set đồ street style của bạn sẽ trở nên năng động khi diện giày toms với áo pull nghịch ngợm hay trẻ trung đáng yêu cùng váy xòe.

    5 kiểu giày unisex cực tiện lợi cho phái đẹp 9

    5 kiểu giày unisex cực tiện lợi cho phái đẹp 10

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 71
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 68
 
  •   Hôm nay 8,779
  •   Tháng hiện tại 242,743
  •   Tổng lượt truy cập 128,840,921