Bí kíp chọn giày mùa đông cho nàng chân thô

Chủ nhật - 04/01/2015 11:15
Bí kíp chọn giày mùa đông cho nàng chân thô Bí kíp chọn giày mùa đông cho nàng chân thô

Những cô nàng có đôi chân "thô" thường bị thiếu tự ti khi chọn giày dép. Nếu chọn sai kích thước, kiểu dáng giày dép chắc chắn đôi chân các nàng sẽ trở nên thô kệch hơn rất nhiều. Hãy bỏ túi cho mình những tips chọn giày dép, để mùa đông này luôn tự tin xuống phố nhé!

  • 1

    Boots

    Nếu bạn sở hữu một đôi chân kém thon, hãy nói không với những đôi boots đế xuồng trong mùa đông. Việc diện boots đế xuồng dày cộp dễ khiến chủ nhân trở nên nặng nề. Nếu chưa tự tin về đôi chân của mình, bạn hãy tìm đến các kiểu boots hở mõm và có quai ngang cổ chân để bàn chân trông nhẹ nhõm hơn nhé. Những kiểu boots cut-out vừa hợp mốt lại vừa giúp chủ nhân che đi khuyết điểm dễ dàng đấy nhé!

    Bí kíp chọn giày mùa đông cho nàng chân thô 1

  • 2

    Giày cao gót

    Giày cao gót luôn là món đồ cần có của bất kỳ cô gái nào, hơn nữa nó còn là vị cứu tinh cho những cô nàng có bàn chân hơi thô trở nên nhỏ nhắn, duyên dáng hơn. Tuy nhiên, những cô nàng có đôi chân "khủng" thì nên khéo léo chọn lựa cho mình những đôi giày cao gót nhé, nếu không muốn nó quay lại tố cáo khuyết điểm của bạn.

    Các cô gái chưa tự tin về đôi chân nên chọn giày cao gót thiết kế đơn giản, gọn gàng với phần gót thanh mảnh. Cao gót đế vuông hay đế thô có thể khiến chân bạn thô kệch hơn.

    Bí kíp chọn giày mùa đông cho nàng chân thô 2

    Giày Mary Janes với phần quai ngang bàn chân, cổ chân cũng sẽ tạo cảm giác đôi chân của bạn trở nên đáng yêu, nhẹ nhàng trông thấy.

    Bí kíp chọn giày mùa đông cho nàng chân thô 3

  • 3

    Sandals

    Chunky sandals với phần đế dày cộp, quai to bản không chỉ làm mưa làm gió trên các sàn diễn, được các sao Việt lăng xê nhiệt tình, nó còn có tính ứng dụng cực cao trong mùa lạnh. Tuy nhiên nó lại không mấy hợp với các cô nàng "chân voi" đâu. Thay vì đi một đôi chunky sandal đế thô kệch, các nàng nên làm bạn với ankle strap sandals với phần quai ngang thanh mảnh sẽ biến bạn thành một cô nàng siêu nữ tính.

    Bí kíp chọn giày mùa đông cho nàng chân thô 4

  • 4

    Giày thể thao

    Giày thể thao đế thô, dày thường giúp các nàng trông cá tính, bụi bặm hơn, tuy nhiên nó không làm đôi chân bạn nhỏ đi. Chính vì vậy, cho dù những đôi giày thể thao cỡ bự có đẹp đến đâu đi chăng nữa, hãy tạm biệt nó và làm bạn với giày nhỏ gọn, ôm chân, phần đế không quá dày.

    Bí kíp chọn giày mùa đông cho nàng chân thô 5

    Bạn cũng không nên chọn giày bánh mì với phần đế quá cao, sẽ tạo cảm giác chân càng to hơn. Những đôi Converse với phần đế vừa phải, thiết kế ôm chân là lựa chọn rất hoàn hảo cho bạn.

    Bí kíp chọn giày mùa đông cho nàng chân thô 6

    Các kiểu giày lười, loafer cũng là kiểu mốt cực kỳ hợp với các nàng chân to đấy nhé

    Bí kíp chọn giày mùa đông cho nàng chân thô 7

  • 5

    Giày bệt

    Những đôi giày mũi tròn với phần trên che kín cả bàn chân sẽ khiến chân càng có cảm giác to hơn, trong khi đó giày mũi nhọn, đặc biệt là những đôi ballerina khoét tròn duyên dáng lại giúp các cô nàng trông rất thanh tao, nhẹ nhàng.

    Bí kíp chọn giày mùa đông cho nàng chân thô 8

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 94
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 92
 
  •   Hôm nay 36,748
  •   Tháng hiện tại 72,296
  •   Tổng lượt truy cập 128,670,474