5 vật phẩm phong thủy giúp học hành công danh thuận lợi

Thứ năm - 21/05/2015 19:52
5 vật phẩm phong thủy giúp học hành công danh thuận lợi 5 vật phẩm phong thủy giúp học hành công danh thuận lợi

Có những món vật phẩm phong thủy được cho rằng mang đến vượng khí cho người sử dụng hay người nằm trong tầm ảnh hưởng của nó. Cùng tham khảo 5 món vật phẩm phong thủy giúp học hành công danh thuận lợi dưới đây nhé!

  • 1

    Cá chép

    Cá chép xưa nay đều mang đến ý nghĩa may mắn trong phong thủy. Nếu bạn đặt một vài đồ vật có hình cá chép lên bàn học, bàn làm việc thì bạn sẽ gặp nhiều may mắn trong học tập. Ý niệm tốt đẹp này bắt nguồn từ việc cá chép là loài vật can đảm, gắn liền với sự tích cá chép vượt vũ môn hóa rồng được ví giống như nghị lực của người rùi mài đèn sách để đạt được công danh.

    Nếu không bày đồ vật phong thủy hình cá chép trên bàn học, bạn cũng có thể đeo dây chuyền hình cá chép theo người để đem lại may mắn.

    5 vật phẩm phong thủy giúp học hành công danh thuận lợi 1

  • 2

    Quả địa cầu

    Quả địa cầu được xem là vật phẩm phong thủy có công năng nhất đem lại nhiều thành công cho người học, đặc biệt ở lĩnh vực văn học và xã hội. Nếu trong gia đình bạn có người thân hoặc bạn bè đang là học sinh sinh viên sắp trải qua những kỳ thi lớn của cuộc đời thì một quả địa cầu nhỏ ở góc học tập của người đó có thể đem lại thêm năng lượng cho người đó để đạt được mục tiêu trong học tập, thi cử.

    5 vật phẩm phong thủy giúp học hành công danh thuận lợi 2

  • 3

    Cây kết bằng đá quý

    Cây kết bằng đá quý sẽ giúp bạn có tinh thần tốt hơn trong học tập, đặc biệt là trong lập luận và tư duy. Thạch anh tím là loại đá thích hợp nhất do loại đá này có tác dụng kích thích các giác quan, làm tăng tính sáng tạo và linh hoạt trong tư duy. Vị trí thích hợp nhất để trưng bày cây làm từ đá thạch anh tím là ở hướng Đông Bắc của căn phòng. Với những mẫu cây kết bằng đá quý bày bàn học, bàn làm việc sẽ giúp chủ nhân căn phòng có thêm năng lượng và sự minh mẫn để học tập, làm việc, hoàn thành mục tiêu của mình.

    5 vật phẩm phong thủy giúp học hành công danh thuận lợi 3

  • 4

    Bàn tính

    Trong phong thủy, đồ vật hình bàn tính có thể giúp đem lại khả năng phân tích toán học tốt hơn cho người học về các ngành tự nhiên như kế toán, kinh tế, khoa học máy tính, toán học và vật lý. Điều này cũng đúng tương tự với người làm kinh doanh hoặc những người có làm việc cụ thể liên quan trong các lĩnh vực này.

    5 vật phẩm phong thủy giúp học hành công danh thuận lợi 4

  • 5

    Pha lê

    Pha lê cũng là một loại đá quý khác đem lại điều tốt lành cho người học tập, công danh. Trong phong thủy, loại đá này được cho rằng có thể tiếp thêm năng lượng huyền bí để bạn tập trung vào học hành, công việc và cải thiện trí nhớ của mình.

    Cũng theo phong thủy , để loại đá này phát huy hết tác dụng của nó, hãy cầm viên pha lê trong tay khi học, làm việc và khi không dùng, hãy để viên đá ở hướng Đông Bắc trên bàn học, bàn làm việc.

    5 vật phẩm phong thủy giúp học hành công danh thuận lợi 5

    Ngoài ra, bạn cần phải vệ sinh pha lê trước khi sử dụng để pha lê trở nên trong sáng và tinh khiết như bản chất của loại đá này. Cách thức vệ sinh như sau:

    - Ngâm đá 7 ngày 7 đêm trong dung dịch nước và 7 thìa muối trắng

    - Sau đó, rửa đá dưới vòi nước chảy

    - Lấy khăn sạch thấm nước và để trong một chiếc túi nhỏ để ở góc học tập

    Một điểm bạn cần cực kỳ chú ý đó là không cho người ngoài động vào viên pha lê của bạn. Đây là điều tối kỵ.

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 98
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 95
 
  •   Hôm nay 15,065
  •   Tháng hiện tại 75,098
  •   Tổng lượt truy cập 130,497,183