4 cách hóa giải cửa đối cửa cực xấu trong phong thủy

Thứ ba - 26/05/2015 09:34
4 cách hóa giải cửa đối cửa cực xấu trong phong thủy 4 cách hóa giải cửa đối cửa cực xấu trong phong thủy

Cửa đối cửa là một thế rất xấu trong phong thủy, cửa đối cửa có thể khiến cho các sát khí trong nhà ảnh hưởng đến tinh thần và sức khỏe của những người trong nhà. Cùng xem 4 cách hóa giải cửa đối cửa cực xấu trong phong thủy này nhé!

Trong phong thủy, hai hoặc nhiều cửa đối với nhau được coi là rất xấu. Về bản chất, phong thủy là tất cả những gì tạo nên dòng chảy năng lượng cân bằng và hài hòa trong ngôi nhà của bạn. Sự đối diện trực tiếp của hai hoặc nhiều cửa sẽ tạo nên nguồn năng lượng phong thủy khắc nghiệt, giống với tà khí.

Trong một không gian nhà, dòng không khí phải được điều chuyển chảy êm đềm trong nhà chứ không phải là chảy nhanh, thông thống qua hai hoặc nhiều chiếc cửa thẳng nhau.

4 cách hóa giải cửa đối cửa cực xấu trong phong thủy 1

Một điều tối kỵ nữa cần tránh là cửa ra vào (cửa chính) và cửa sau nhà thẳng hàng với nhau. Trong trường hợp này, tất cả năng lượng phong thủy tốt đi từ cửa chính sẽ dễ dàng thất thoát ra cửa sau, không khí không hề được tuần hoàn và sinh sôi. Chính vì thế cấu trúc cửa đối cửa sẽ là những cấu trúc rất quan trọng mà bạn cần tránh khi xây dựng và thiết kế nhà cửa. Bạn có thể đọc thêm về các cấu trúc cửa đối cửa và tác hại của chúng ở bài viết "

Nhưng nếu nhà của bạn có tồn tại các trường hợp cửa đối cửa thì bạn phải có các biện pháp, các cách hóa giải cấu trúc cửa đối cửa rất xấu này.

4 cách hóa giải cửa đối cửa cực xấu trong phong thủy 2

  • 1

    Đặt một chiếc bàn tròn trên đường đi trực tiếp của năng lượng

    Với một chiếc bàn tròn đặt trên đường đi trực tiếp của khí, của năng lượng trong nhà thì sẽ khiến dòng năng lượng này đổi hướng và chảy chậm lại. Cắm một bình hoa tươi trên mặt bàn sẽ cải thiện năng lượng tốt hơn nữa. Việc này có thể giúp cho bạn lưu giữ năng lượng tốt trong nhà thêm và hóa giải bớt các sát khí.

    4 cách hóa giải cửa đối cửa cực xấu trong phong thủy 3

  • 2

    Sử dụng màu sắc để thay đổi mối quan hệ giữa các cửa

    Chọn đúng màu sắc phong thủy cho từng khu vực và tăng cường sức mạnh cho một chiếc cửa nhiều hơn so với những chiếc khác là cách làm thay đổi mối quan hệ giữa 2 chiếc cửa thẳng hàng với nhau và làm chậm dòng chảy năng lượng lại.

  • 3

    Trang trí một chậu cây xanh tươi tốt trên đường đi chính của năng lượng

    Cây xanh là một vật có tác dụng phong thủy rất tốt, nhất là các cây cao & tán rộng. Chính vì vậy, bạn có thể trồng một cây cảnh vào một chiếc chậu và đặt nó trên đường đi chính của năng lượng trong nhà để làm đổi hướng dòng chảy năng lượng.

    4 cách hóa giải cửa đối cửa cực xấu trong phong thủy 4

  • 4

    Sắp xếp lại đồ nội thất trong nhà để tạo hướng đi mới cho dòng chảy khí và năng lượng

    Sắp xếp lại đồ nội thất trong nhà cũng là một cách để tạo hướng đi mới cho dòng chảy khí trong nhà đấy. Bạn có thể đặt thêm đồ đạc ở khoảng không gian giữa hai cánh cửa đối nhau, hoặc một tấm thảm rực rỡ nhiều sắc màu cũng rất có tác dụng nâng cao năng lượng mặt đất.

    Về cơ bản, những gì bạn cần làm là chuyển hướng và làm mềm dòng chảy năng lượng khắc nghiệt, đột ngột được sinh ra từ hai hoặc nhiều cửa đối diện trực tiếp. Bạn nên chọn giải pháp thực tế và phù hợp với bản thân cũng như nơi ở của mình nhất. Cải thiện năng lượng phong thủy trong nhà bằng những món đồ thích hợp với phong cách trang trí và phong cách sống là giải pháp phong thủy mạnh mẽ nhất.

    Chúc các bạn hóa giải cấu trúc cửa đối cửa thành công!

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 125
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 123
 
  •   Hôm nay 14,119
  •   Tháng hiện tại 74,152
  •   Tổng lượt truy cập 130,496,237